chương 101

380 1 0
                                    

Chương 101: Chỉ cần đứa nhỏ

Lúc Tô Mộc Vũ được đưa đến bệnh viện, nửa người dưới dường như bị ướt đẫm bởi máu, không còn chút ý thức, chỉ biết theo bản năng che lấy bụng, nỉ non cầu xin bảo vệ lấy con mình.

Tiền Phong đau lòng, cắn răng điên cuồng đẩy Tô Mộc Vũ vào phòng phẫu thuật: “Bác sĩ, bác sĩ, các người đâu hết rồi? Mau cứu cô ấy! Nhất định phải cứu cô ấy!”

Bác sĩ thấy tình huống khẩn cấp, nhanh chóng gọi người vào phòng cấp cứu, chuẩn bị phẫu thuật.

Y tá thấy Tiền Phong không chịu đi ra ngoài liền nói: “Bệnh nhân sinh non, mời người nhà ra bên ngoài chờ đợi, đừng quấy rầy bác sĩ tiến hành phẫu thuật!”

Sinh non? Cô mới mang thai bảy tháng thôi!

Tiền Phong một cước hung hăng đá lên vách tường, ôm lấy đầu, cả người ngồi chồm hổm trên mặt đất: Tại sao? Tại sao cuối cùng anh vẫn không có cách nào bảo vệ được em? Thật xin lỗi… Tiểu Vũ… Con mẹ nó! Chúng mày chết hết đi!

Trong phòng cấp cứu, âm thanh rên rỉ cùng tiếng dao kéo vang lên khe khẽ, từng âm thanh lại giống như dao găm từng mãnh cắt nát ngực Tiền Phong, khiến hắn đau đến sống không bằng chết.

Đây quả thực là một ngày tệ hại, liên tiếp năm tiếng đồng hồ vẫn không có chút tin tức gì của Tô Mộc Vũ.

Thẳng đến giờ thứ sáu, Phong Kính mới mang theo một thân phong trần mà đến, trên người vẫn là lễ phục màu bạc chói mắt. Tiền Phong trong nháy mắt ánh mắt đỏ lên, xiết chặt nắm tay hung hăng vung đến.

“Cậu còn mặt mũi đến đây sao? Muốn nhìn cô ấy chết như thế nào hả? Mau cút!”

Phong Kính nghiêng thân tránh thoát một quyền, ánh mắt lợi hại đón nhận con ngươi đỏ rực của Tiền Phong, thanh âm mang theo lo lắng khó mà áp chế được: “Tôi không rảnh tay đôi với cậu, cô ấy như thế nào rồi?”

“Cô ấy như thế nào?” Tiền Phong quả thực giống như nghe được chuyện cười “Cô ấy như thế nào cậu cũng không có tư cách để biết!” Nói xong, một cước lại bay đến người Phong Kính.

“Chậc chậc, Tiền thiếu, lời này của anh là không đúng nha” Trong im lặng, Phong Nghi như một con rắn từ phía khuất bước ra “Người phụ nữ này mang trong bụng đứa nhỏ có thể là con cháu Phong gia chúng ta, anh hai, anh nói có đúng hay không?”

Hắn cười đến vô cùng ngây ngô như một đứa trẻ, lại khiến người khác cảm thấy đáng sợ.

Trong mắt Phong Kính hiện lên một tia ư ám, lại biến mất trong phút chốc, bộ mặt không chút gợn sóng gật đầu, nói: “Được rồi, cô ấy như thế nào tôi không quan tâm, nhưng đứa nhỏ không được mảy may tổn thương”

“Cậu!!!” Nếu trong tay Tiền Phong có dao găm, hắn hận không thể một dao chém chết Phong Kính!

Lúc này, bác sĩ đầu đầy mồ hôi đẩy cửa phòng cấp cứu, hô lớn: “Ai là cha đứa bé?”

Phong Kính hơi híp mắt, nói: “Là tôi!”

Trong phòng cấp cứu, chìm trong từng cơn đau đến chết đi sống lại, Tô Mộc Vũ nghe thấy thanh âm quen thuộc thì ngón tay bỗng nhúc nhích.

Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậmWhere stories live. Discover now