Chương 59

383 2 0
                                    

Chương 59: Tần Nghị Hằng do dự

Tần Nghị Hằng lần này thật sự tức giận, liên tiếp hơn mười ngày đều ngủ ở phòng khách, chạm cũng không chạm đến Tô Mộc Tình, cho dù cô ta có làm nũng như thế nào đi nữa. Tô Mộc Tình ngồi trên giường, gắt gao cắn móng tay, mọi chuyện đều do con chị kia, nếu không có ả đàn bà đó, Nghị Hằng nhất định sẽ không giận cô ta.

Mà bà Tần lại càng ác độc hơn, còn khoảng mười ngày nữa là hôn lễ, chuyện quà tặng cùng tiền biếu nhà gái tận hai mươi vạn, bây giờ đánh chết cũng không lo, bỏ mặt cô ta cùng Tần Nghị Hằng giải quyết tốt hãy đến tìm bà.

Nhưng với loại tình huống này, nếu cô ta mở miệng nói chuyện tiền nong với Tần Nghị Hằng, chỉ sợ buổi hôn lễ này bị phá hủy mất.

Khi cô ta về nhà, Khúc Quế Âm liền hỏi: "Hai mươi vạn tiền hồi môn đâu?"

Tô Mộc Tình phiền lòng nói: "Mẹ hỏi cái gì không hỏi, lại hỏi chuyện này, không thấy con chưa đủ phiền sao? Suốt ngày chỉ biết hỏi tiền tiền tiền, lần trước con đưa ẹ năm vạn đâu?"

Khúc Quề Âm không nghỉ đến con gái mình lại phát cáu, lặng người một chút mới nói: "Mày phát cáu cái gì? Đừng quên tao là mẹ mày, hai mươi vạn kia mày đã đáp ứng là đưa cho tao, còn phần năm vạn kia..." Khúc Quế Âm có chút nói lắp, bà ta nghe bạn bè nói thị trường chứng khoán gần đây rất nóng bỏng, ném vào bao nhiêu sẽ gom về bấy nhiêu, bà ta liền ném tất cả vào không nghĩ tới... định bụng sẽ lấy hai mươi vạn gỡ lại vốn.

Nhưng chuyện này bà nhất định không thể nói, Khúc Quế Âm vộii phô trương thanh thế oán giận: "Mày kết hôn mà thằng con rể quý hóa kia cũng chưa từng đến nhà chào cha mẹ vợ bao giờ, mày có biết hàng xóm đã truyền tai nhau thành cái gì rồi chưa? Năm năm trước lúc chị mày kết hôn, nó ngày nào cũng ra ra vào vào, ai cũng khen lấy khen để. Bây giờ thì ngược lại, cả một cái bóng cũng không thấy.

Nghe Khúc Quế Âm bực tức, Tô Mộc Tình thấy thật nhức đầu, bực bổi xoay người mở cửa rời khỏi.

Khúc Quế Âm vỗ đùi, quay sang chồng mình kêu gào: "Ông xem xem, ông xem xem, đây là đứa con gái tốt do tôi sinh ra đó nha, một đứa hai đứa, đứa nào cũng dám làm tôi giận đến đỏ mặt tía tai, tôi thật sự là nuôi ong tay áo mà..."

Ông Tô đang đọc báo, nghe thấy vợ mình lại bắt đầu oán hận, phiền chán nghiêng người đi.

Trở lại Tần gia, Tô Mộc Tình càng ngày càng tức giận, quả thực hận đến nghiến răng nhưng vẫn không thể không ráng nhẫn nhục chịu đựng.

Buổi tối Tần Nghị Hằng về nhà, ngửi thấy mùi thức ăn truyền ra từ phòng bếp, cơ hồ trong nháy mắt nghĩ đến Tô Mộc Vũ đã trở lại. Hắn thậm chí có chút kích động chạy vào phòng bếp, bên trong quả thật có người.

Nhưng không phải Tô Mộc Vũ, mà là Tô Mộc Tình.

Tô Mộc Tình nhìn thấy Tần Nghị Hằng, vội vàng nhu thuận cười nói: "Anh rể, em biết anh không thích mùi vị dì Trương nấu cho nên em liền về nhà mẹ học một vài món, anh nhìn xem có thích hay không?" Nói xong, cô ta xới một miếng thịt kho tàu trong nồi, giơ lên trước mặt Tần Nghị Hằng.

Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậmWhere stories live. Discover now