chương 87

355 0 0
                                    

Chương 87: Tôi đem chính mình giao cho em, em có muốn hay không?

Giải thoát rồi…

Mình được giải thoát rồi…

Một giây, nụ cười trên mặt cô giống như thiên sứ.

Trong tích tắc cô nhảy xuống đó.

Nháy mắt xuất hiện một cánh tay kéo ngược trở lại, gương mặt lo lắng xen lẫn phẫn nộ xuất hiện “Tô Mộc Vũ, em đang làm cái gì đó?”

Phong Kính gắt gao ôm chặt cô vào ngực, quát lớn: “Em muốn làm cái gì? Em rốt cuộc muốn làm cái gì?”

Khi hắn gấp gáp trở về, lại nhìn thấy bác sĩ bị đánh nằm ngất trên đất, trên giường không có một bóng người. Lúc đó, hắn dường như phát điên, mang người tìm kiếm khắp nơi, đến đây lại nhìn thấy một cảnh tượng như thế này. Hắn không thể tưởng tượng, nếu mình chậm một bước, lúc này đã nhìn thấy một Tô Mộc Vũ như thế nào nữa.

Phong Kính gắt gao ôm lấy cô, siết chặt giống như trừng phạt. Hắn mắng, mắng không chút nào lưu tình: “Ngu ngốc, em thật ngu ngốc!”

Hắn cảm thấy, rốt cục cũng cảm thấy được. Hắn cho là mình mười một năm qua, trái tim sẽ không bao giờ cảm giác được nỗi đau nữa. Thế nhưng lúc này nó lại đau, thật đau, đau như mỗi một tế bào đều tan vỡ, thông qua thần kinh, ngàn vạn lần khuếch tán đến tứ chi.

Chết tiệt! Người phụ nữ đáng chết này!

Tô Mộc Vũ bị kéo xuống, ngã vào lồng ngực ấm áp, nước mắt trào ra, chỉ biết chảy ra ngoài, cái gì cũng đều nói không nên lời, chỉ biết khóc, nỗi đau phảng phất liên tục hóa thành nước mắt, tràn ra ngoài.

Cô lúng ta lúng túng mở miệng: “Tôi muốn… giải thoát… Tại sao không cho tôi được giải thoát?”

Đúng vậy, chỉ có cái chết mới có thể giải thoát cho chính mình.

Chỉ có vĩnh viễn ngủ say mới không đau lòng, chỉ có giải thoát mới không phải tuyệt vọng, chỉ có sau khi rời đi mới có thể cảm nhận bộ dạng vui vẻ thật sự.

Chỉ có như vậy, cô sẽ không một lần lại một lần muốn yêu cái gì hay hận cái gì. Mệt mỏi quá! Thật sự mệt mỏi quá! Vì sao lại mệt mỏi như vậy? Giống như vươn tay, thứ bắt được cũng chỉ là bóng đêm.

Ánh sáng của cô, ở nơi nào? Cô hỏi, mà ai có thể trả lời cô đây?

Đồng tử Phong Kính mạnh mẽ co rút.

Hắn kéo mạnh cô đến vực núi, chỉ vào vực sâu cả trăm mét kia, hung hăng chỉ vào, hô lớn: “Em nhảy đi, đến đây mà nhảy đi. Em xem nó sâu như thế, em nhảy xuống đi, chết là chắc chắn rồi. Em muốn giải thoát có phải hay không? Tôi giải thoát cho em!”

“Phong Kính, cậu muốn làm gì?” Tiền Phong ở phía sau hô to, cả người phát run.

Đều điên hết rồi sao? Tất cả đều điên hết rồi sao? Một đám điên loạn biến thái!

Phong Kính thật sự không quan tâm, hắn giữ chặt Tô Mộc Vũ, hai người cứ như vậy đứng ở vách vực, giống như chỉ cần một cơn gió nhỏ, hai người liền cùng nhau ngã xuống, tan xương nát thịt.

Giao dịch hàng tỷ: tà thiếu xin dùng chậmWhere stories live. Discover now