Tình yêu, liệu có đẹp đẽ như mọi người vẫn nói không ?
Hay chỉ như những giấc mộng tựa thủy tinh mong manh ?
Hoặc liều thuốc độc thao túng con người bằng sự ngọt ngào giả dối ?Rốt cuộc thì, tình yêu là đúng hay sai ?
Sáng hôm sau, tin tức Kurame Rein - Công chúa Jewelry Kingdom, bị ai đó tấn công vào gìơ nghỉ trưa đã nhanh chóng lan rộng khắp Học viện. Không một lời thương cảm, không một chút phẫn nộ, chỉ có những điệu cười khúc khích thỏa mãn cùng lời lẽ khinh miệt.
Shiroyami ngồi ở góc lớp, khoanh tay nhìn lũ con gái đang túm năm tụm ba, ồn ào cả gian phòng. Chỉ cần thấy ánh mắt chúng thỉnh thoảng liếc về phía bàn của cô gái tóc xanh là có thể hiểu gần hết câu chuyện.
Dưới áp lực từ phía Hoàng tộc, mà cụ thể là Bright, Học viện đã ráo riết tiến hành điều tra thủ phạm. Nhưng có vẻ như họ cũng chẳng thiết tha lắm với vụ việc này. Bằng chứng là thủ phạm vẫn đang nhởn nhơ, thoải mái vui đùa ngay trước mặt cô đây này !
Khẽ nở nụ cười giễu cợt, ánh mắt cô đanh lại khi chạm phải hai con người đang đứng giữa đám đông. Kurokari - chị cô, và Akami Fine - Công chúa Sunny Kingdom đang hồn nhiên cười đùa với bạn bè. Hàng lông mày nhíu lại bất chợt, Shiroyami đang cực kì khó chịu khi không thể làm gì ngoài việc đứng nhìn. Không phải là cô gái tóc đen, mà là người bên cạnh.
"Bạn cùng lớp bị tấn công, cô vẫn có thể vui vẻ như vậy được sao, Fine ?"
Shiroyami nắm chặt tay, xô ghế đứng phắt dậy. Quả thật, con người sẽ không bao gìơ thay đổi.
"Rầm".
Tiếng bàn ghế đổ xuống thu hút sự chú ý của mọi người trong lớp. Tất cả đồng loạt nhìn về phía cuối lớp với ánh mắt kinh ngạc, bao gồm cả Shiroyami.
Shade, một chân giơ lên không trung, sát khí nồng nặc tỏa ra đến ngạt thở. Vẫn cái phong thái muôn phần cao ngạo ấy, nhưng sự lạnh lùng không thể che được cơn thịnh nộ tựa núi lửa phun trào nơi đáy mắt.
Bàn ghế ngổn ngang dưới chân cậu, tay nắm lại thành quyền, gân xanh gân đỏ thi nhau nổi lên. Đồng tử thạch anh lạnh lẽo giờ ngập trong lửa giận, lóe lên những tia đỏ lòm chiếu về phía mấy cô gái.
- Ngậm miệng lại. Ồn ào quá.
Ai nấy đều nhìn cậu như thế quỷ dữ, nín thin thít không nói một lời nào. Shiroyami thấy cảnh tượng này cũng thầm mỉm cười, trong lòng lại có chút lo lắng.
Shade chán ghét hất mặt, bước ra khỏi lớp, ánh mắt khẽ dao động khi lướt qua bàn Rein.
Cậu vừa bước đến cửa thì bắt gặp hai thân ảnh quen thuộc, một lam, một vàng.
Rein đứng trước mặt anh vẫn không thể nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, chỉ cúi đầu chào rồi chậm rãi tiến tới bàn mình.
Khi cô lướt qua cậu, Shade thoáng thấy mảnh băng trắng quấn quanh cổ, bàn tay bất giác đưa lên chạm vào đó. Rein cũng theo bản năng quay mặt lại, và trong tích tắc, hai ánh mắt giao nhau.
Rein vội vàng bước lùi về sau tránh tay cậu, đứng chôn chân ở đó, cả người hơi run run.
Shade, bàn tay thô ráp dừng lại giữa không trung, đành miễn cưỡng thu về, quay đầu bước ra.
Bright hơi nghiêng người để Shade chen qua, liếc mắt theo hướng anh chàng rồi lại đến ngồi vào chỗ mình cùng Rein.
Shiroyami để ý được, giữa 3 con người này có gì đó mờ ám. Và cách Bright nhìn Shade thách thức, lại có cả sự biết ơn ?…
Ngoài cô, còn có cả một người nữa, với tâm hồn chìm trong thù hận, ghen ghét đằng sau bóng tối luôn theo dõi 3…à không…4 người.
Mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường, ngoại trừ việc Rein không thể nói được, bạn bè trong lớp cũng hỏi thăm cô rất nhiều, phần nào động viên cô gái nhỏ.
Shiroyami đưa mắt về phía đám con gái đang bâu lấy Rein, hỏi han và làm đủ thứ trò. Đó là vì Rein là Công chúa Jewelry Kingdom thôi, không phải sao ?
Hôm đó, vào cuối buổi học, Giáo sư chủ nhiệm của lớp có thông báo.
- Các em, có tin vui đây. - Bà đẩy nhẹ gọng kính, đọc lên những thứ được viết trong tờ giấy. - Khoảng ba ngày nữa sẽ có một buổi cuộc thi dành cho các bạn học sinh, tên là "Sắc đẹp và Tài năng"…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Bright x Rein x Shade]Công chúa của Mưa
FanfictionẢnh bìa : Sorry, I am late dA ID: 437895840 Author: kandasama Credits by me. ---------------------------------------------------------------- Khuyên các bạn nên đọc từ cuối lên rồi hẵng quyết định có theo nữa không. :b Vì văn phong của tuôi thay đổi...