Ở sảnh đường, người xem và ban giám khảo chờ đợi mãi vẫn không thấy có thí sinh nào ra trình diện. Một lúc sau đó, Alterzza - Trưởng ban Tổ chức cụôc thi đi ra. Thấy cô thì thầm gì đó với ban giám khảo bằng nét mặt hốt hoảng tột cùng, không khó để khán giả đoán được có chuyện không hay đã xảy ra.
Ngay sau đó, giọng Sophie vang lên từ loa phát thanh thông báo tạm dừng cụôc thi vì có sự cố. Lập tức khán đài trở nên ồn ào, bàn tán sôi nổi. Khi nghe loáng thoáng được người đó là Rein, họ thậm chí còn hào hứng hơn.
Cùng lúc ấy, đằng sau cánh gà, Ban Tổ chức đang náo loạn vì sự mất tích của một Sunner, hơn nữa lại là Nhị Công chúa của Jewelry Kingdom. Tiếp theo nữa, sự việc Công chúa Akami Fine bị thương ở cánh tay trái và thủ phạm lại là Giám sát viên Moon Kingdom.
- Shade, cậu tốt nhất đừng có đùa kiểu đó!
Bright xốc cổ áo Shade, mạnh bạo đẩy cậu vào tường. Khuôn mặt thường ngày điềm đạm gìơ đây biến dạng hẳn đi, ai cũng có thể đọc được sự lo sợ và kinh ngạc nơi đồng tử đó, giọng khàn đặc cả đi.
- Tôi không đùa!! - Shade gầm lên đáp lại
- Vậy cậu nhìn thẳng vào mắt tôi và nói lại xem nào! Shiroyami đã làm gì cơ? - Bright tiếp tục giữ cổ áo Shade xốc mạnh, trong đầu đã sẵn sàng tâm lý tung ra một cú đấm nếu đối phương có biểu hiện gì bất thường
Anh không tin người như Shiroyami có thể làm hại Rein. Chính cô ấy đã thách đấu anh chỉ vì mong ước rằng người đang đứng trước mặt anh đây được ở bên người yêu. Vậy mà giờ đây cậu ta lại có thể thốt ra những ời vớ vẩn như thế?
Dường như bị chính thái độ của Bright ảnh hưởng, Shade có phần hoang mang, mồ hôi đã bắt đầu ướt đẫm trán. Trong đầu cậu gìơ đây ngập tràn hình ảnh của cô gái tóc xanh ấy. Nụ cười của cô gìơ đây in đậm nơi trái tim cậu hơn bao gìơ hết.
Và người lấy đi nụ cười ấy, không phải ai khác, lại chính là…
- Shiroyami… - Shade mấp máy môi, cắn răng bật ra từng lời một cách cay đắng - Cô ta đã bắt cóc Rein!
Sự ngập ngừng của Shade khiến biểu cảm của Bright ngay lập tức chuyển sang tức giận. Không ai hiểu được lí do gì khiến một người như Bright lại hành xử như thế, ngay cả anh cũng vậy.
Rein cũng là em gái anh, là ước nguyện Yuishiro đã gửi gắm lại cho anh, Bright yêu con bé còn hơn cả bản thân mình. Sự phẫn nộ của anh là dành cho Shiroyami vì đã làm tổn hại đến Rein ư?
Anh không biết, và cũng không muốn biết. Trong vô thức, bàn tay ánh nắm lại thành quyền, gân xanh gân đỏ nổi lên.
Ngay lúc đó, một giọng nữ kịp thời ngăn vị Hoàng tử lại.
- Bright - sama, tình hình bây giờ đã rối ren lắm rồi. Tức giận cũng chẳng giải quyết gì đâu.
Shade xoay mặt sang, là Kurokari đang ngồi cạnh giường bệnh của Fine, ánh mắt nghiêm túc hướng về phía hai chàng trai. Cô gái tóc hồng ngồi bên mép giường, tay ôm lấy vết chém đã được băng bó cẩn thận, thỉnh thoảng lại nhăn mặt đau đớn. Cũng phải thôi, dù sao Shiroyami cũng là một kiếm sĩ tài năng, Shade chưa từng đánh bại cô dù chỉ một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Bright x Rein x Shade]Công chúa của Mưa
FanfictionẢnh bìa : Sorry, I am late dA ID: 437895840 Author: kandasama Credits by me. ---------------------------------------------------------------- Khuyên các bạn nên đọc từ cuối lên rồi hẵng quyết định có theo nữa không. :b Vì văn phong của tuôi thay đổi...