Đêm. Ánh trăng hiền hòa hóa thành lạnh lẽo, gió lướt qua, rất nhẹ, nhưng cũng đủ để khiến trái tim người ta thắt lại.
Bên trong khu rừng, hỗn loạn một mảnh.
Các nhân vật chính đã tề tựu đông đủ. Màn chắn tạo cho họ một sân khấu riêng, ngăn cách với những nhân vật khác.
Vở kịch đã đến cao trào. Và rồi, cũng sẽ chạm đến kết thúc.
...
Shiroyami mơ màng, khó nhọc hít vào từng ngụm không khí. Từng tế bào truyền đi cảm giác đau đớn kinh người, dường như muốn đem cô chém thành từng mảnh, vùi dưới hầm tăm tối.
Thế nhưng giữa tận cùng đau đớn ấy, lại có thứ ánh sáng nhẹ nhàng nâng đỡ cô. Đôi mắt vốn đã mờ mịt, bỗng nhiên trở nên trong suốt lạ thường, tựa hồ đã buông bỏ, đã thanh thản mà ra đi.
"Đã lâu rồi không gặp, Rein."
"Cả cậu nữa, Bright. À không, phải là Thái tử chứ nhỉ?"
Giọng nói ấm áp, trầm lắng vang khắp cảnh rừng, nhưng ngoài những người đang ở trên sân khấu, chẳng ai nghe thấy.
- Anh là…
Rein mấp máy, bờ môi run rẩy không cất lên lời. Tâm trí cô đang lạc lối giữa thực và ảo. Không muốn thoát ra, lại chần chừ không muốn đi vào.
- Y—Yuishiro?!
Người đầu tiên cất tiếng là Bright.
Người này…chính là bạn thân của anh năm xưa, anh trai của Rein. Và cũng là người trao cho cô cùng được cô trao cho tình cảm vượt qua tình anh em.
Kazekawa Yuishiro, nhân vật trung tâm thứ hai trong quá khứ đen tối của Rein. Dù đã chết, nhưng vẫn có thể quyết định tương lai của cô.
- Sao cậu…
Người trong quầng sáng ôn hòa mỉm cười. Không đợi anh nói hết câu, quay sang Rein mà nhẹ nhàng.
"Đừng sợ, sự thực là tôi đã chết rồi. Còn đây…là cả một câu chuyện dài…"
Thanh âm rất đỗi bình lặng, không hiểu sao vẫn nghe ra có chút nghẹn ngào.
Anh từ từ đáp xuống, rồi lại hướng chỗ Shiroyami quỳ xuống, nắm lấy tay cô. Bright giật mình định nhào đến, nhưng nghĩ đến đối phương là Yuishiro lại thôi. Huống chi, anh còn không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Yuishiro nâng đầu cô lên. Rein nghe thấy trong tim có gì đó đánh "choang" một cái rồi im bặt. Cô gần như nín thở, tay bấu chặt lấy gấu váy như thể đó là sợi dây cuối cùng bên bờ vực. Cô muốn chạy đến ôm anh, nhào vào lòng anh mà khóc, cớ sao, chân lại không nhúc nhích được thế này? Vừa khát khao, lại vừa sợ hãi.
Anh trầm ngâm một lúc, mới quay sang Shade đang đứng bất động.
"Cậu là Shade phải không? Hân hạnh được gặp. Chắc hẳn cậu biết rõ tôi rồi nhỉ?"
Shade hơi ngập ngừng nhưng cũng gật đầu. Cậu đã tìm hiểu sơ qua về Rein, đương nhiên trong đó có cả thông tin về người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Bright x Rein x Shade]Công chúa của Mưa
FanfictionẢnh bìa : Sorry, I am late dA ID: 437895840 Author: kandasama Credits by me. ---------------------------------------------------------------- Khuyên các bạn nên đọc từ cuối lên rồi hẵng quyết định có theo nữa không. :b Vì văn phong của tuôi thay đổi...