Trong một khoảnh khắc, Shade ôm chầm lấy Rein nhằm che mắt cô khỏi những hình ảnh đang quay chầm chậm trước mặt họ. Song, đã quá muộn. Cảnh tượng cô gái tóc xanh đâm con dao nhỏ vào chính giữa ngực mình và rơi khỏi ban công thu lại trong đôi đồng tử Jasper của Rein như một cơn ác mộng.
Nhìn chính mình tự sát không phải là một trải nghiệm Rein muốn thử.
Đôi mắt cô nhắm nghiền và thân thể ngập trong máu tanh đỏ tươi. Con dao cắm trên ngực áo lấp lánh dưới ánh chiều tà - như đang cố gắng nhuộm cả đất trời bằng màu máu của cô. Từng đường nét trên khuôn mặt thanh tú mờ dần đi cùng với sức sống của chủ nhân nó. Tất cả những gì còn lại nơi linh hồn đáng thương đó chỉ là sự mệt mỏi và mất mát, và chính nó cũng đang trôi dần vào thinh không lạnh lẽo.
Rein bấu chặt lấy áo Shade. Dịch vị dạ dày trào lên khi hình ảnh đó cứ mờ dần rồi lại rõ hơn, lặp đi lặp lại không hồi kết. Cứ như nó đang muốn hét lên với đại não cô: "Hãy nhớ lấy nó! Không được quên!" Miệng cô ngập đầy dầu, hàng trăm xác bướm đập cánh trong bụng, đầm lầy dưới chân níu chặt lấy trọng lượng của cơ thể. Những ảo giác cứ liên tiếp kéo đến, trộn lẫn với kí ức và biến thành thứ bóng tối đen ngòm nhấp nháy các sắc màu điên loạn, giam cầm cô như một món đồ chơi Jack trong chiếc hộp. Những nhân vật méo mó nhìn Rein hoảng loạn và nhảy múa trong vui sướng.
Chúng khiến Rein tưởng rằng đại não cô đã ngừng hoạt động.
♠~♠~♠
Người ta vẫn hay nói rằng, "Hãy cẩn thận với tình yêu." Shade hối hận khi mình đã không làm vậy.
Dù đó không phải hoàn toàn do lỗi ở anh. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh: Shiroko định giết Shade, Bright lao vào, nhận lưỡi dao thay anh, và rồi...
...Rein tự sát.
Tất cả kết thúc với mười bốn tiếng chuông thánh đường cùng hai linh hồn trở về bên Chúa và các thiên thần.
Những sự kiện kinh khủng đó trôi khỏi lòng bàn tay Shade nhanh như những hạt cát li ti, như dòng nước quăng mình cho trọng lực điều khiển, có muốn cũng không níu lại được.
Shade lại hỏi những câu "Giá như" ngu ngốc với chính bản thân mình.
Cả Bright, cả Rein. Hai người anh yêu quý nhất, biến mất khỏi cuộc đời Shade chóng vánh như vậy. Phải chăng đây là sự trừng phạt của Thiên đàng? Hay là của Quỷ dữ nơi Địa ngục? Dù là bên nào đi chăng nữa, Shade vẫn hận họ tại sao không lấy mạng sống của anh mà lại là cặp uyên ương đáng thương ấy.
Ha ha, gì thế này. Bây giờ Shade lại muốn lấy mạng mình để giành lấy cái gì nữa đây? Anh định để Fine một mình hay sao? Lại định gieo rắc đau khổ đến cô gái đáng thương còn lại nữa sao?
Người anh yêu là ai? Người mà trái tim anh vẫn luôn hướng về là ai? Người anh thực sự muốn ở bên là ai?
Bây giờ, dù câu trả lời có là gì đi chăng nữa, có thể đem họ trở lại được hay sao?
"Xin lỗi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Bright x Rein x Shade]Công chúa của Mưa
FanfictionẢnh bìa : Sorry, I am late dA ID: 437895840 Author: kandasama Credits by me. ---------------------------------------------------------------- Khuyên các bạn nên đọc từ cuối lên rồi hẵng quyết định có theo nữa không. :b Vì văn phong của tuôi thay đổi...