Lễ cưới diễn ra rất thuận lợi, linh đình và phô trương như nó vẫn vậy.
Ai đến chúc rượu cũng bảo đó là tín hiệu tốt cho đời sống hôn nhân hạnh phúc sau này. Nghe vậy, Fine đỏ mặt xấu hổ, Rein chỉ cười nhẹ nói "Không dám."
Ngày hôm đó, Rein không uống một chút rượu nào, kể cả vào đêm tân hôn. Và theo một ý nghĩa nào đó, cô đã không chia sẻ chung niềm vui với mọi người, với em gái, với chồng mới cưới của mình.
Cứ như thế, Rein chính thức trở thành Nữ hoàng của Nhật quốc và Bảo thạch quốc. Cô đã có thể ở bên người mình yêu, hoặc có thể nói là như vậy.
Ngày hạnh phúc trôi qua rất nhanh. Từ trước đến nay, các công chúa trên Hành tinh Kỳ diệu sau khi kết hôn đều phải về vương quốc của chồng mình, an phận làm Hoàng hậu nơi đó. Vậy nên sáng hôm nay, Fine cũng phải tạm biệt Rein để đến Nguyệt quốc, sống một cuộc sống hạnh phúc đang chờ đợi nàng phía trước.
- Rein,…chị…nhớ phải bảo trọng nhé!
Fine sụt sùi nước mắt trong khi nắm chặt tay Rein mà dặn dặn dò dò. Vốn là một cô bé ngây thơ nên Fine cũng chẳng biết nói gì nhiều, chỉ là mong cô sống thật tốt, rằng cô bé rất tiếc khi phải xa chị mình, và nhất định sẽ về thăm mỗi khi có dịp.
- Chị biết rồi mà. Em cũng vậy nhé Fine. - Rein vỗ vỗ nhẹ lưng cô trấn an - Thôi nào, xem em kìa, chẳng giống Nữ hoàng gì cả.
Đoạn, cô đưa tay vuốt ve khuôn mặt em gái mình, âu yếm và nhẹ nhàng như thể sợ nó sẽ vỡ ra và tan biến vào không trung, rời xa cô mãi mãi. Điều đó đối với cô chẳng khác nào mất đi một nửa cuộc đời. Tuy nhiên, họ đã trì hoãn việc này quá lâu, và cái gì phải đến cũng sẽ đến.
Fine buông cô ra và đưa tay quệt nước mắt khiến phấn mắt hơi lem ra, thế nhưng cô vẫn chẳng để ý, gật đầu thật mạnh như một con lật đật. Ánh mắt phủ một tầng sương nhưng cũng rất kiên quyết. Rein cười hiền và nắm tay cô.
- Hãy đi đi thôi, Shade đang đợi kìa.
Cô đưa mắt về phía chàng trai tóc tím đứng bên khinh khí cầu. Người đó cười nhẹ, Rein tự hỏi đó là dành cho cô hay là Fine. Nhưng xem ra điều đó cũng chẳng quan trọng lắm.
- Tạm biệt…chị Rein…
Fine yếu ớt nói, rồi lại khóc nấc lên trước khi ôm cô một cái thật chặt và xoay lưng đi. Cô leo lên khinh khí cầu và vẫn tiếp tục vẫy tay với Rein, nhưng cô không vẫy tay đáp lại. Tay cô không còn sức để đưa lên nữa, nội chuyện cố gắng giữ nụ cười trên mặt đã rút đi toàn bộ sức lực của cô rồi.
Chiếc khinh khí cầu tách khỏi mặt đất và hòa mình vào bầu trời xanh cao vời vợi. Biến mất như thể chưa từng tồn tại.
Rein cụp mắt xuống, hàng mi thanh tú che đi con ngươi ngọc bích ảm đạm. Cô nhìn xuống bãi cỏ xanh mướt dưới chân mình, tiếng gió nhè nhẹ lướt qua tai cô. Cảm giác trống trải cô luôn sợ hãi gìơ đang tràn ngập trong tim.
Bỗng nhiên, có ai đó đặt tay lên vai cô. Tiếp đó là một luồng hơi ấm quen thuộc bao bọc lấy thân thể Rein.
Cô quay sang và mỉm cười. Bright cũng cười dịu dàng hôn lên mắt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Bright x Rein x Shade]Công chúa của Mưa
FanfictionẢnh bìa : Sorry, I am late dA ID: 437895840 Author: kandasama Credits by me. ---------------------------------------------------------------- Khuyên các bạn nên đọc từ cuối lên rồi hẵng quyết định có theo nữa không. :b Vì văn phong của tuôi thay đổi...