GABBY'S POV:
May sarili akong opisina, malapit lang kay Sir. May binigay naman sakin na nilalagay sa tenga, kaya nilagay ko at hindi hinuhubad, para daw pag may inutos ay makakapunta at maririnig ko agad.
Nakaupo lang ako dito, ang boring naman dito. Matawagan na nga lang si James
Calling James
[Miss mo na 'ko agad?]
"Woi ang kapal nito, si Nanay ang itinawag ko hindi ikaw. Kapal!"
[oh fuck!]
[Sus, para paraan ka Maria Gabriella]
"Hoy! aba't minumura mo ba 'ko?"
[Huh? Anong minumura]
"Sabi mo oh fu- basta mura!"
[Shut the hell up!]
[Hoy hindi kita minumura!]
"Anong hindi minumura! Rinig ng rinig ng 2 ears ko! At anong shut the hell up? Lakas mo ha, Naku! H'wag ka talaga magpapakita sakin kung mahal mo pa buhay mo James Robertson!"
[Promise hindi talaga! ANONG? Wala akong sinasabing ganun! Imbento ka dyan, Naaay! Siguro pinapahaba mo lang usapan natin no. Hays gabby para paraan ka.]
"Woi hindi no! Atsaka ewan ko sa'yo siungaling ka. BYE!"
[What the f*ck are you saying?"]
[Huy! hind-]
~TOOT TOOT TOOT~
Buset!
"Hay natatae ako.. kaso baka tawagin ako ni yabang"
Pero hindi ko na talaga kaya! Pumasok na agad ako sa C.R at nagbawas. Finlush ko rin pagkatapos "Haaays..kapagod"
"Makapag games kaya dito" tiningnan ko ang computer dahil nakapatay lang naman "Kesa naman hindi magamit"
EDWARD'S POV:
Kasalukuyan akong nagtitingin ng mga papeles ng bigla bigla nalang may sumigaw
"Woi ang kapal nito, si Nanay ang itinawag ko hindi ikaw. Kapal!"
Kaya naman gulat na gulat ako at naitapon ko ang mga papel
"oh fuck!" lintek naman nakakagulat
"Hoy! aba't minumura mo ba 'ko?!"
"Sabi mo oh fu- basta mura!"
"Shut the hell up!" ano ano bang sumapi sa magaling kong assistant at bigla biglang naninigaw
"Anong hindi minumura! Rinig ng rinig ng 2 ears ko! At anong shut the hell up? Lakas mo ha, Naku! H'wag ka talaga magpapakita sakin kung mahal mo pa buhay mo James Robertson!"
"Woi hindi no! Atsaka ewan ko sa'yo siungaling ka. BYE!"
"What the f*ck are you saying?" inis kong sigaw dahil nakasuot din saaking tenga. Aba't hindi niya ata alam na naririnig ko siya, hanggang nakasuot yun sakanya.
Maya maya ay natahimik na sa wakas payapa na ulit. Kinain ko muna ang binigay saaking caramel cake ng empleyado kong patay na patay saakin.
Habang kumakain ako ay
"Hay natatae ako.. kaso baka tawagin ako ni yabang"
WTF!!! Kumakain ako, kusa kong nailuwa ang kinakain ko. Kadiri! Atsaka ano? YABANG?
Nawalan na ako ng gana kumain kaya tinapon ko nalang yun. First time ko pa naman kumain na bigay ng iba.
Narinig ko pa sa linya na may nagflush