CÁI ẢNH KHÔNG LIÊN QUAN NHÉ CÁC BÁC =))))))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jimin ngất lịm, bị người của Boom Yeon bắt, trói tay chân cậu và cho cậu nằm trong cốp xe. Mơ hồ trong đen tối, chưa tỉnh lại, chưa nhận thức lại, nhưng chẳng hiểu sao, nước mắt cậu mãi cứ rơi. Hình ảnh một người con trai đáng thương với tâm hồn nhỏ bé bị người con gái nham hiểm trong giới quyền lực vò nát.
Tại Tập Đoàn MBC
- Jungkook cậu không thể trật tự được hả, tắt cái nhạc đi, cứ phài ớ ầm ĩ thế kia thì sao tôi làm việc được ?
Yoongi gắt gỏng ngồi trên bàn làm việc, còn Jungkook cậu bật nhạc với âm lượng to khủng khiếp, năm vắt vẻo ở ghế sofa. Thực ra cậu cố tình làm thế để trêu anh, khiến anh phải chú ý đến cậu. Cậu chán cái cảnh ngồi im chờ anh làm việc đến hết giờ. Anh liên tục mắng cậu thậm chí còn cốc vào đầu cậu mấy cái nhưng cái răng thỏ vẫn liên tục nhe ra, môi chu lên cong cớn trêu anh, nhìn phát ghét.
Rầm
"Hộc, hộc"
Tiếng mở cửa mạnh mẽ của phòng anh khiến cả Yoongi và Jungkook giật mình quay lại. Chưa ai dám làm cái cánh cửa nó phát ra tiếng động to đến thế. Người xuất hiện trước mặt không ai khác là Hani. Cô hớt hải, vội vàng mặt xám ngoét, đôi mắt mở to vô hồn. Có lẽ chạy nhanh lên đây nên thở hổn hển như người mất sức
- Hani, sao em......
Thậm chí lần này cô còn cả gan ngắt lời chủ tịch :
- Yoongi, em trai anh bị bắt cóc rồi.
Câu nói khiến cả Yoongi và Jungkook giật thững người. Cái gì đang diễn ra vậy, cái gì đang xảy ra với gia đình anh vậy. Yoongi dường như không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, người anh lảo đảo tiến đến trước mặt Hani, giữ chặt vai cô hét thẳng vào mặt :
- Jimin, Jimin đang ở đâu, tìm ngay Jimin. NHANH!
Jungkook chạy đến ôm chặt Yoongi vào lòng :
- Yoongi, bình tĩnh, đừng nổi nóng như vậy, chúng ta đi tìm Jimin.
Cậu kéo anh xuống gara, nhét anh vào xe trong tình trạng hỗn loạn. Anh liên tục sử dụng điện thoại liên lạc cho nhiều người, trong đó có cả Hani. Giờ anh hiểu được rằng, anh tính sai bước đi của Jung thị. Ông ta không phải nhắm vào thế mạnh là công ty mà nhắm vào điểm yếu, gia đình anh ngoài Jimin ra thì anh chẳng còn gì. Nghe Hani kể tường tận rằng em trai anh đã bị đánh và mang đi nơi khác. Vì vậy anh không khỏi hoảng loạn, anh tự hứa rằng, anh sẽ cứu sống Jimin khỏi vòng vây nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (Kookga) Người con trai Đáng Sợ !!
FanfictionMột vị chủ tịch lạnh lùng. Một người con trai có chút nghịch ngợm và đáng yêu. Ban đầu đã có sự phải lòng. Nhưng duyên không đẹp, định mệnh không cho. Xảy ra khá nhiều vấn đề dẫn đến sự hận thù nhau. Liệu họ có thể yêu nhau đến tận cuối cùng được kh...