5 ngày sau
Tại một biệt thự sang trọng, người dân nơi đây nói rằng chủ tịch của một công ty hay tập đoàn nào đó nổi tiếng đã đến đây trú ngụ. Hàng ngày họ còn được nhìn thấy người con trai cao lớn, mang vẻ đẹp nam tính, lạnh lùng đi làm, nhưng khi gặp hàng xóm, cậu ta luôn mỉm cười thân thiện. Những người đã bước qua tuổi tứ tuần ở cạnh ngôi biệt thự, họ được thỏa mãn niềm ao ước, đó là được gặp cựu nghệ sĩ quyền lực của ngành giải trí xưa kia – Yoon Rae Mi. Họ nhìn thấy bà sống ở đây với người con trai kia và thêm một tiểu thư đỏng đảnh. Hàng ngày họ xưng hô mẹ con với nhau, chắc ai cũng phải hiểu người phụ nữ này là phu nhân của tập đoàn Jeon thị.
Hôm nay, Jungkook đi đến công ty sớm hơn thường ngày, vì chi nhánh của Jeon thị ở đây khá kém, mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng nhưng hiện tại hoạt động ở đây, cậu phải quyết tâm làm phát triển nó đến cùng. Ngôi nhà đã rộng, người giúp việc còn đông, khiến cho không gian náo nhiệt vô cùng, tuy nhiên không khí lúc nào cũng lạnh băng không có tình cảm thân thương ấm áp.
Bà Jeon nghỉ ngơi trên phòng, mấy ngày nay sang Hàn Quốc không khí khiến bà không quen vì ở Anh Quốc khá lâu, khí hậu bên đó đã hài hòa với thân thể ngọc nữ của bà. Mặc dù đã giải nghệ khỏi ngành giải trí khá lâu nhưng vóc dáng và khuôn mặt vẫn được bà đặt lên hàng đầu, đó là điều mà bà tự hào nhất khi tuổi đã cao nhưng vẫn mang một vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh. Người giúp việc đi ra đi vào để mang những đồ ăn, đồ uống dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Khí hậu bên này khiến sức khỏe của bà bị ảnh hưởng.
Ở dưới phòng khách, một vị tiểu thư đang ngồi vắt vẻo trên ghế sofa ăn bồi bổ để tốt cho thai nhi của mình. Cô vui vẻ, tay vừa xoa bụng, tay còn lại nhấn chuyển kênh trên ti vi đang xem. Đầu óc non nớt, không nghĩ hậu quả của hành động mình gây ra, cô còn càng ngàng càng dấn thân vào nguy hiểm mà không hề hay biết. Nhìn đồng hồ, đã quá giờ hẹn mà chưa có điện thoại của người bên Kwon thị, khiến cô không khỏi tức giận, không hài lòng, hơi thở bắt đầu gấp gáp, bực bội. Quá 20 phút, tiếng chuông điện thoại reo lên, việc đầu tiên của cô là phàn nàn tên nhân viên châm chạp :
- Cậu hẹn tôi chín giờ sáng, cậu xem lại xem giờ là mấy giờ? Tác phong làm việc của cậu như vậy hả.
Đầu dây bên kia không thèm để tâm đến lời phàn nàn của con gái cưng chủ tịch Kwon, giọng nói của tên nhân viên có phần hoang mang, lo sợ:
- Tiểu thư, tiểu thư, không xong rồi, không ổn rồi tiểu thư, tiểu thư mau chốn đi, nhanh nhanh.......
Không để cậu ta nói hết lời, NaYu khó hiểu ngắt lời:
- Chốn chốn cái gì? Làm sao? Nói rõ xem nào?
Người bên kia, run rẩy đáp lại, nghe rõ cả tiếng của hai hàm răng va cầm cập vào nhau:
- Tiểu thư, tôi không vào được thông tin dữ liệu của MBC nữa.
NaYu nhếch môi cười khinh bỉ, đúng là cái loại vô dụng, vậy mà ba cô cũng để cho tên này vào Kwon thị làm việc được sao:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (Kookga) Người con trai Đáng Sợ !!
FanfictionMột vị chủ tịch lạnh lùng. Một người con trai có chút nghịch ngợm và đáng yêu. Ban đầu đã có sự phải lòng. Nhưng duyên không đẹp, định mệnh không cho. Xảy ra khá nhiều vấn đề dẫn đến sự hận thù nhau. Liệu họ có thể yêu nhau đến tận cuối cùng được kh...