Chap 50: YOONGI TỈNH RỒI!!!

2.2K 284 112
                                    


- Cậu phải lấy vợ. Cậu phải làm tròn chữ hiếu và bổn phận của một người con trai lớn trong nhà. Và từ bây giờ, cậu không được phép thăm Yoongi nữa, vì cái xác không hồn ấy không đáng để cậu gặp.

   Những lời nói nặng nề phát ra bởi Kim Taehyung khiến Jungkook suy sụp. Cậu ngồi phịch xuống đất ôm đầu nghĩ ngợi về khoảng thời gian vừa rồi. Có phải cậu đợi anh chưa đủ kiên nhẫn nên anh không tỉnh lại không? Hay anh ngủ mãi mãi thật rồi? Mẹ cậu cũng rất quý Yoongi, thực lòng muốn con trai mình lấy anh. Thế nhưng, sự việc đã quá đi giới hạn rồi. Yoongi hiện tại không thể tỉnh dậy nữa. Và cậu là người còn sống, người sống thì phải có tương lai.

   Taehyung nhìn Jungkook như vậy không khỏi đau lòng. Cậu cũng không muốn nói những lời lẽ quá đáng. Thực xin lỗi Yoongi và cả Jeon Jungkook nữa. Việc này đang là tốt cho cả hai người.

- Jungkook, cậu....

   Ngắt lời. Jungkook ngẩng mặt nhìn mẹ, cậu nở nụ cười cay đắng:

- Con sẽ lấy vợ.

   Bà Jeon bàng hoàng nhìn con trai. Nụ cười ấy trông thật xót xa. Con trai của bà đã chịu giày vò tinh thần đến nhường nào đây.

- Taehyung, Jimin. Các cậu chuyển lời nói của tớ đến Yoongi rằng, nếu có kiếp sau, tớ sẽ cưới anh ấy.

    Và ngay ngày hôm sau báo chí đã đưa tin rầm rộ chủ tịch tập đoàn Jeon thị, Jeon Jungkook chuẩn bị kết hôn. Ngày xem mắt chắc hẳn là hôm sau. Đối tượng là một cô nàng tiểu thư xinh xắn, tài năng. Cậu không muốn chọn những người phụ nữ quá tham gia vào việc tài chính, chỉ cần biết ở nhà ngoan ngoãn và nấu ăn yên ổn là được.

        Tại nhà của Taeyeon.

- Vợ chồng các cậu lôi nhau đến nhà tôi làm gì đây?

    Taeyeon phàn nàn khi Taehyung và Jimin kéo nhau đến nhà cô ngồi ăn Snack và uống sữa tự nhiên như ở nhà.

- Đến chơi. Cô đối xử với khách như vậy hả?

    Taehyung vừa ăn vừa nói làm những mẩu vụn rơi lộp bộp xuống sàn nhà. Taeyeon thở dài, cô vừa mới lau dọn nhà xong.

- Mà khi nào hai cậu mới định tổ chức đám cưới. Yêu nhau lâu vậy rồi mà chưa cưới hả? Đến Jungkook cũng kết hôn rồi kia kìa. Hay cưới luôn cùng ngày, cùng địa điểm với cậu ấy đi.

       Jimin cầm tay Taehyung rồi nhìn Taeyeon cười tươi:

- Không. Khi nào Yoongi tỉnh lại, em với Taehyung sẽ làm đám cưới.

    Chính bản thân nói trước mặt Jungkook rằng Yoongi sẽ không bao giờ tỉnh lại. Nhưng trong lòng vẫn luôn có hi vọng rằng chắc chắn Yoongi sẽ trở lại cuộc sống này. Với cả không cưới hay cưới, Taehyung vẫn mãi luôn bên Jimin. Chính vì sự tin tưởng như vậy nên cậu càng muốn hi vọng Yoongi sẽ tỉnh lại.

- Tôi vào thăm Yoongi chút. Jimine ngồi chơi với Taeyeon nhé.

    Taehyung đứng dậy hôn vào má Jimin cái rồi xoay người xuống tầng dưới. Jimin gật đầu ngoan ngoãn ngồi trò chuyện với Taeyeon. Taehyung thở dài khi bước xuống tầng hầm dưới này. Cái mùi không khí khử trùng khiến cậu khó chịu. Và càng não nề hơn khi sắp nhìn cái khuôn mặt lười biếng ngủ qua năm qua tháng mà không hề thức dậy.

[Longfic] (Kookga) Người con trai Đáng Sợ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ