Chap 35: Tàn nhẫn là sức mạnh

1.8K 206 84
                                    


     Min Yoongi – một con báo hoang dã và sắc bén, không hề manh động mà làm việc bẩn thỉu, nhưng vết bẩn của anh luôn có chứng kiến và ánh sáng xác thực. Ánh sáng đó chói rọi đến nỗi có thể xén đứt mạng người, có thể khiến sinh mạng người khác tắt ngủm không thể nhìn thấy sự sống. Và đặc biệt hơn, khi sự tức giận dâng lên, đương nhiên sẽ là lúc vị đế vương lạnh khốc lên ngôi. Mệnh lệnh của anh, bất kì ai thuộc dưới trướng sẽ phải tuân thủ và làm theo.

    Đúng, con thỏ bốc đồng ngu dốt đã ngu ngốc nhảy vào hang thú dữ để làm mồi cho bữa ăn. Nhưng cũng chỉ vì một con thỏ nhỏ bé mà khiến liên lụy hết người này đến người khác, một số đến vì trách nhiệm và lo lắng, một số còn lại đến vì hứng thú và muốn xem. Tin đồn lan ra khắp cả thế giới chính trị, ảnh hưởng không nhỏ đến tai tiếng của nhiều người.

     Và hôm nay, con thỏ ấy chính thức bị xử trảm.

   Hani đã tuân lệnh của chủ tịch đem cô ta đến MBC. Điều bất ngờ khi NaYu bị giải đến tập đoàn của Min Yoongi, cô ta đã gào thét để thu hút sự chú ý của mọi nhân viên trong MBC. Tuy nhiên, không thuận theo suy nghĩ của cô, những nhân viên làm việc xung quanh, từ bảo vệ đến cấp nhỏ nhất cho đến phó phòng, trưởng phòng, họ vẫn cười nói vui vẻ, làm việc nghiêm túc mà không hề nhìn đến sự hiện diện của cô đang bị nhiều vệ sĩ áp đảo về thang máy. Thậm chí một cái liếc mắt cũng không có. Bởi, nhân viên của MBC từ trước đến nay luôn in dấu một lệnh cấm trong đầu: Chuyện của chủ tịch không thể gan lớn xen vào. Tiếng hét cứ thế vang lên, đến khi thang máy bắt đầu di chuyển, nhân viên tầng dưới thở phào sợ hãi. Thật khủng khiếp.

- Chủ tịch, em đã bắt được người và đang trong thang máy. Anh hiện tại vẫn đang trong phòng làm việc?

    NaYu đã không còn hét khi thang máy liên tục nhảy số tầng. Không khi yên lặng đến nghẹt thở, tiếng nói điện thoại của Hani cùng lúc rõ rệt mồn một.

- Em đưa cô ta vào phòng tiếp khách ẩn. Tuyệt đối không đưa vào phòng làm việc của anh. Anh không thích căn phòng chủ tịch bị mùi hôi lưu ám.

   Lời nói bên kia vang lên lãnh đạm, một từ là dứt khoát, hai từ là mệnh lệnh. Không thể không làm. Tiếng của anh tuy gián tiếp qua điện thoại nhưng bất cứ ai ở trong thang máy nhỏ bé đều nghe được giọng điệu tự ngạo. NaYu đứng bên cạnh không khỏi run rẩy sợ hãi.

    Phong thái làm việc của Hani lúc nào cũng đúng và đạt chuẩn. Không quá 5 phút cô và người của mình đã đưa được NaYu đến phòng tiếp khách ẩn. Cửa vừa mở, NaYu đứng chết lặng như tờ. Người đàn ông này tỏa ra phong khí cực khủng khiếp. Hôm anh ta cùng Jungkook đến Jung Thị đưa cô về, đứng cạnh Jungkook cao lớn trông anh ta thật nhỏ nhắn đến lạ thường, hành động đối xử giữa anh ta và Jungkook vô cùng hòa hợp và tao nhã. Không chút lạnh lùng, khiếp hãi. Vậy mà giờ đây, đập vào mắt cô là một người đàn ông nghiêm chỉnh với bộ vest đen lạnh băng, mái tóc màu bạc hà tôn lên làn da trắng, bờ môi đỏ mọng nhưng không có ý cười. Cái dáng ngồi của anh ta, nhìn qua cũng đoán được vị tính cách. Kiêu ngạo, lạnh lùng và bình tĩnh.

   NaYu bị mấy tên áo đen đằng sau đẩy mạnh về phía Yoongi. Đôi mắt vẫn nhìn cô như xuyên thủng tim cô, sợ hãi tột cùng dâng lên.

[Longfic] (Kookga) Người con trai Đáng Sợ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ