Bữa tiệc đã đến lúc bắt đầu. Mọi người có danh tiếng trong giới kinh doanh đều có mặt đầy đủ. Và đương nhiên hôm nay là tiệc đứng. Đây chỉ một party để vui đùa thỏa thích, giao lưu căn bản không hề có một chút quy luật áp đặt nào khác. Ở đây, có thể thỏa mãn một mục đích cho thuận lợi của bản thân mình.
Yoongi và Hoseok đứng tại một bàn tiệc nhỏ nhưng lộng lẫy và xa hoa. Vì đây là bữa tiệc của Jung thị, cậu là người đứng đầu đương nhiên mọi thứ đều do quyết định của cậu. Hoseok chăm chú đưa những món ăn ngon và lạ cho Yoongi, muốn bồi bổ cho anh khi vừa mới xuất viện. Yoongi có chút nghi hoặc, nhưng bụng vì đói nên cũng đành ngâm miệng mà ăn. Anh có chút thay đổi về suy nghĩ dành cho Hoseok. Cậu ta đối với anh là thật lòng hay giả dối? Nhưng cử chỉ của cậu ta một chút cũng không hề có ánh nhìn giả dối, nhìn đâu cũng phát ra sự thâm tình đến lạ lùng.
- Anh kén ăn thật.
Hoseok cầm ly rượu vang uống trước mặt anh, nụ cười mỉm khẽ nhoẻn lên môi. Hình ảnh tà mị của cậu ta thu gọn trong ánh mắt anh.
- Tôi chỉ quen với đồ ăn Jimin nấu. Dạ dày tôi không tốt, không nên ăn đồ ăn lạ.
Yoongi đặt nhẹ chiếc dĩa ăn sáng bóng xuống đĩa. Đồ ăn thật không hợp khẩu vị. Anh không hề thích. Ngược lại, Hoseok cậu ta ăn cũng khá nhiều, uống rượu cũng nhiều, điều chú ý là lúc nào cũng kè kè sát bên anh, nhìn anh không rời. Có lẽ giữa anh và cậu chẳng thể nói nhiều với nhau, chỉ là nhìn nhau và im lặng. Xung quanh toàn những vị tiểu thư xinh đẹp giàu có, từ lúc đầu bữa tiệc đến bây giờ những cô nàng toàn chăm chú vào Hoseok, có ý nháy mắt gọi mời. Nhưng một chút cũng không hề đáp lại.
- Những vị tiểu thư rất để ý đến cậu. Nên đối đáp với họ một chút.
Anh xoay người định đi đâu đó, tốt nhất vẫn để cậu ta đi giao tiếp với mọi người, cứ kè kè bên cạnh anh, khó chịu cũng dâng lên trong lòng.
- Những người đó không thể đẹp bằng anh.
Hoseok dí sát mặt vào hõm cổ anh, thì thầm bên tai. Hơi thở của cậu khiến Yoongi giật mình. Anh hẩy mạnh cậu ra phía trước. Bàn tay trắng nõn xoa đi hơi thở nam tính kia vẫn vương vấn trên người mình. Yoongi muốn đi xem xung quanh bữa tiệc, Hoseok cầm ly rượu đi cạnh anh, không lúc nào rời một bước. Anh có thể nghĩ là cậu thực sự dai như đỉa, mặt dày mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng, thực chất, Hoseok chỉ muốn bên anh trong khoảng thời gian này, muốn làm anh quên đi người con trai kia, dù chỉ là một chút ít thời gian nhưng cũng trở nên vô cùng quý báu. Hoseok là một vị chủ tịch lạnh khốc và dã man, luôn sử lí mọi việc bằng hành động có tính sát thương cao, thế nhưng khi ở bên Yoongi, suy nghĩ đã cho khẳng định rằng anh là người mưu mô, lãnh đạm, nhưng cậu cảm thấy lúc cậu vui vẻ nhất, lòng nhẹ nhàng nhất khi ở bên anh. Dường như ở bên Yoongi, cậu cảm thấy khí chất ác ma đã tan biến thay vào đó là người con trai muốn chiều lòng người mình yêu.
- Hoseok, đến bữa tiệc sao con không gặp mặt mẹ?
Một người phụ nữ trung niên, dáng dấp quý bà. Những phụ kiện kèm theo trang phục đều mang giá trị đắt đỏ, tơ lụa trên người bà ta là hàng hiếm của thế giới. Từ đâu đứng sừng sững trước mặt anh và cậu. Nhăn mày cau có và sự xưng hô có mật thiết với Hoseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (Kookga) Người con trai Đáng Sợ !!
FanficMột vị chủ tịch lạnh lùng. Một người con trai có chút nghịch ngợm và đáng yêu. Ban đầu đã có sự phải lòng. Nhưng duyên không đẹp, định mệnh không cho. Xảy ra khá nhiều vấn đề dẫn đến sự hận thù nhau. Liệu họ có thể yêu nhau đến tận cuối cùng được kh...