Chap 33: Giết. Phải đổ máu.

1.8K 201 43
                                    


    Thời gian không kéo dài lâu, Yoongi mau chóng gọi cho Hani tới đưa anh trở về nhà. Mặc cho Hoseok liên tục mỏi mồm nói để cậu ta đưa anh về nhưng Yoongi nào có cho. Anh không muốn phải ở chung với cái loại người như thế này thêm bất kì giây phút nào nữa. Thậm chí cậu ta còn tốt bụng tiễn anh ra tận cửa, Yoongi khá khó chịu với cái tên giống dở này.

- Chủ tịch, anh tốt bụng quá rồi.

    Hani lái xe, đánh mắt qua gương chiếu hậu nhìn Yoongi. Anh điềm đạm trả lời với tư thế bắt mắt:

- Anh đã lỡ nhận lời với phu nhân Jeon. Lời nói đã dứt, không thể không làm.

    Hani thở dài. Cô tập trung lái xe:

- Em có nghe qua, Kwon NaYu trước kia đã từng có chút quan hệ mờ ám với Jung Hoseok.

    Yoongi nheo mắt ngạc nhiên:

- Vậy sao?

   Lúc này anh bất chợt nhớ đến cái bụng to ngão nghệ của NaYu. Và cả tư thế sợ hãi lúc cô ở Jung Thị khiến anh không khỏi nghi ngờ. Nhưng chuyện gia đình nhà người ta, hà cớ gì phải moi móc và tò mò. Yoongi gạt phắt ngay suy nghĩ và mệt mỏi chợp mắt thư giãn. Một lúc lâu sau, anh đã được về ngôi biệt thự thân yêu. Căn nhà vẫn bật đèn sáng lóa, phải chăng hai đứa em của anh vẫn chưa ngủ?

   Yoongi đi nhẹ nhàng lên tầng. Bước chân qua phòng ngủ của Jimin và Taehyung. Hai đứa giờ đã ở chung một phòng, ngủ với nhau lâu như vậy, chả biết đã có tiến triển gì chưa. Hơi thở đều đặn của Jimin và Taehyung khiến Yoongi an lòng. Anh cười nhẹ lòng rồi xoay người trở về phòng. Tờ giấy nhớ nhỏ gắn ngay trên giữa cánh cửa. Cái nét chữ mà mãi mãi anh không thể quên:

"Anh Yoongi, mãi không thấy anh về nên em và Taehyung đi ngủ trước. Em vẫn để đèn sáng thuận tiện cho lúc anh về bước lên cầu thang, em sợ tối anh không nhìn rõ, bước đi sẽ khó khăn hơn."

   Tờ giấy bị xé một mẩu ở dưới có vẻ giống bị giằng co và vô ý xé mất. Cuối cùng dòng chữ nguệch ngoạc, xấu "ma chê quỷ hờn" cũng xuất hiện "Em cũng muốn viết dặn dò cho anh mà Jimin không cho". Cái mũi tên được vẽ nhỏ bé chỉ vào chỗ rách của tờ giấy nhằm nhấn mạnh, một chú ý nho nhỏ của Jimin hiện lên "Chữ Taehyung xấu lắm mà cứ đòi viết, Taehyung giằng tờ giấy của em khiến nó rách to đùng nhưng vẫn đọc được, anh đừng giận nhé, Yoongi!"

   Yoongi bật cười vì độ đáng yêu của hai đứa trẻ. Taehyung lớn vậy rồi mà vẫn chưa trưởng thành. Tính cách của nó khác hẳn lúc nó trả lời phỏng vấn. Còn Jimin nhà anh vẫn vậy, dễ thương đã ăn mòn vào máu nó từ lúc mới cắt rốn. Jimin sinh ra là đã mang trên hai bầu má phúng phính là đáng yêu rồi. Giật nhẹ tờ giấy, anh vào phòng để nó trên mặt bàn, mở tủ lấy quần áo rồi đi thẳng vào phòng tắm.

    Hôm nay, quả là một ngày nhiều chuyện và mệt mỏi.

Sáng hôm sau

    Tại một căn phòng khách sạn nào đó, NaYu đã thức dậy từ rất sớm. Cô nàng ngồi trên ghế sofa với vẻ mặt đăm chiêu vô cùng. Có lẽ đang suy nghĩ nhiều về một vấn đề nào đó chưa được giải quyết. Đúng như vậy, đêm qua sau khi về khách sạn cùng Jungkook. Cô đã điều tra ra được cái tên Min Yoongi làm cô nhức óc từ tối qua đến tận bây giờ. Theo như thông tin của người bên Kwon thị báo lại, anh ta đã từng là người yêu cũ của chồng cô. Tuy nhiên, tình cảm đó cả hai không hề lên tiếng xác nhận. Vì vậy cũng chưa gọi là yêu. NaYu cũng tìm hiểu ra thêm nhiều điều về người con trai đó. Anh dường như đã trở thành cái gai trong mắt của NaYu. Và cô ta sẽ tìm mọi thủ đoạn để dẹp đường dẫn đến trái tim của Jeon Jungkook.

[Longfic] (Kookga) Người con trai Đáng Sợ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ