¢HAPtER 20
Someone's POV
Sinindihan ko ang Sigarilyong hawak ko.. Matalim kong tinitigan ang Babaeng nasa Harapan ko..
"What Happened to your Division... Huh? Francine?!"
Napayuko siya at Huminga ng Malalim.. Padabog akong Tumayo at Sinipa siya..
Napaluhod naman agad siya..
"I picked your Division.. Because I want you to Kill.. Xiamella.."
"I-I'm very sorry.. D-division Hades will try its best.."
Sinabunutan ko siya at Tinignan ng Maiigi.. I don't want anymore Lies.. I'm done with it..
"Make sure of it... Or you will Die.. Get out!!" Nagmamadali siyang lumabas sa Office ko nang bitawan ko ang buhok niya..
I sighed.. Useless People.. Dapat pala ay mas Pinagbutihan ko pa ang Pagpili sa mga Members ng bawat Division..
Tumayo na ako at napatingin sa Picture Frame na nasa Gilid ng Mesa ko.. I smiled bitterly..
"Sayang.. Hindi na natin pwede pang ibalik ang dati.. Dahil mas mahalaga na ngayon sa akin na mawala na ang mga Sagabal sa Pwestong gusto kong makuha.." Dinampot ko ang Picture Frame at Pinagmasdan itong mabuti..
Napapikit ako nang Bumalik ang Ilan sa mga alaala ko noon..
*flashback*
Binuklat ko ang Libro at Ngumisi sa kanya.. She smiled back at me..
"Mukhang masaya ka ata ngayon.. Naka-usap mo na yung Crush mo ano??"
I laughed.. Tumingin muli ako sa Librong binabasa ko.. Pero nahalata kong may nagbago sa Babaeng kasama ko ngayon..
Her Aura is Stronger.. At mukhang mabigat ang Problema niya dahil kanina pa siya Nakatitig sa Kawalan..
"Anong problema mo? Tulala ka nanaman.." She shifted her gaze at me..
And for the first time.. I saw the Coldness in her eyes.. Kinilabutan ako dahil sobrang lamig ng mga tingin niya..
"Pagbabayarin ko sila.. They will Fear me.."
*end of flashback*
Naibalik ako sa Realidad nang Tumunog ang Cellphone ko.. Damn! Panira talaga kahit kailan ang Kapatid kong 'to..
"What?! May kailangan ka nanaman ba?! Make it Fast!" Hindi ko maiwasang mainis..
Lagi kasing tumatawag 'to.. Parang walang katapusan..
Narinig ko ang Ingay sa Kabilang Linya..
["Xiamella is back... Ano na ang Balak mo?"]
Napairap ako dahil sa Walang kwentang tanong niya.. Siya ang nasa Pilipinas tapos ako pa ang Tatanungin niya?!
"Nasaan ba si Xiamella? Nasa Pilipinas diba?! Ikaw na muna ang Bahala sa kanya.. The Hades' Division will soon be there.." Sumandal ako sa Pader ng Office ko..
Napatitig ako sa Ceiling habang nakikipag-usap sa Walang kwentang Kapatid ko..
["Tsk. Fine.. Your Weapon should be here before she Notices my Plan.."]
BINABASA MO ANG
"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]
Hành độngGenre: action,romance,drama **** In this World.. Love and Kindness isn't a Thing where everyone wants to experience it.. Marami pa rin ang Naghahangad sa Kapangyarihan.. Being a Gangster isn't Easy.. And Being a Gangster Queen isn't easy too.. She T...