(A/n: Sorry dahil magulo ang Story nito.. Its under construction.. XD.. Magulo kasi talaga.. Pabago bago ung Plot.. Kaya iniba ko na..at saka inayos na rin.)
~~~~~~~
Xiamella's POV
Nagising ako sa Ospital.. Nanaman?! Lagi nalang ata akong Ma-oospital..
Nakakabwisit..
Nakita ko si Kuya na natutulog sa Sofa.. Habang nasa Sahig naman yung Iba.. Natawa ako ng Bahagya nang makita ko na Naka-nganga pa si Michs sa Pagtulog..
Bumangon ako at tinanggal ang Dextrose na nakakabit sa akin.. Wala na akong pakielam sa Dugo na Tumulo sa Sahig.. Sumakay na ako sa Elevator..
Kailangan kong Harapin ang Koreanong yun.. Kapal ng Mukha niya na Lasunin ako.. Tsk!
Pinagtitinginan ako ng mga Tao dahil nakasuot lang ako ng Hospital Gown..
Pero sumakay pa rin ako sa Taxi at Nagpahatid sa Address na Itinext ko sa Haru na yun..
Nakarating naman agad ako.. Sisingilin pa sana ako ng Driver pero Natameme siya ng Tignan ko siya ng Masama..
**
Agad ko siyang Nilapitan.. He smirked at me..
"You survived huh?" Inirapan ko lang siya.. Naiinis pa rin ako..
"Masama akong Damo.. Hindi mo ako Madaling Mapapatay.."
He Laughed.. Umupo siya sa Damo at Ngumiti sa akin..
Umupo ako sa Tabi niya.. Nahalata ko na wala siyang kasamang Bodyguards o kahit sino..
So.. He wanted to risk his life huh? Hindi ba niya alam na Pwede ko na siyang Patayin ngayon?
"I missed you.. You know.. O hindi mo na ba ako Maalala?"
Nanlaki ang mata ko ng nagtagalog siya.. At hindi pa siya nautal..
"I don't know what You're talking about.. Wala akong Kilalang Haru na Koreano.."
He Chuckled.. "How about Lee?"
Napaharap ako sa kanya.. Kumabog ang Dibdib ko ng sobrang Bilis..
"K-kuya.. Lee?"
He Laughed again.. Napahawak siya sa Tiyan niya habang tumatawa..
He is Lee Kim.. Ang Best friend ni Kuya Prince noon..
"Yup. This is me.. Pasensya na kung Iniwan ko kayo.. I just need to protect my Parents.."
I smiled.. Alam ko naman ang Rason niya.. Halos Limang Taon rin siyang nawala.. Kaya siguro nakalimutan ko ang Mukha niya..
Mas lalo siyang Pumuti ngayon.. At Naging Masungit rin ang Aura niya..
But still.. He is Kuya Lee.. Ang Kuya na nagprotekta sa akin noong bata pa ako..
"Ayos lang yun.. I know you had a Reason.." Napangiti siya ng Sabihin ko iyon..
He sighed.. Inakbayan niya ako at Napatingin siya sa Suot ko..
"Hospital Gown huh? Yan na ba ang Uso ngayon?" He chuckled.. Binatukan ko siya agad..
Na-miss ko ang Lokong ito.. Madalas kasi na siya ang Kasama ko sa Pag-aaral.. NOON.. Hindi na ako Interesado sa Pag-aaral ngayon..
"So? How's life? Balita na sa Buong Pilipinas ang Lakas ng Gang mo.. Pwede mo na Pamunuan ang Red Dragons.."
Natahimik ako sa Nasabi ni Kuya Lee..
Ang Red Dragons..
Ito ang Grupo ng mga Mafia na Malalakas.. Taon taon silang Naghahanap ng Bagong Pinuno..
Bawat Buwan naman kung Magdaos sila ng Kumpetisyon sa Bawat Gang sa Buong Pilipinas..
Hindi sila Mahuli ng mga Pulis dahil Malakas ang Kapit ng Red Dragons sa Presidente..
"Natahimik ka? May nasabi ba akong Mali?" Umiling ako at Sumandal sa Balikat niya..
"I don't want to Leave my Gang.. Kuya Lee.. Kahit hindi na ako Mamuno sa Red Dragons.. Basta kasama ko ang Black Swan.. I'm Fine with that.."
Naramdaman ko ang Pagtango niya...ilang minuto kaming Nanahimik at Nakatingin lamang sa Kalangitan..
.
.
.
."Boss?!" Napatayo kaming dalawa ni Kuya Lee..
Nakita ko ang mga Ka-gang ko.. Pati na rin si Prince..
"L-Lee?!" Gulat na Gulat na sabi ni Kuya Prince at Napatakbo papunta kay Kuya Lee..
Natawa ako ng Yakapin niya ito.. Ang saya nila Tignan..
"Sino yun.. Boss? Boyfriend mo?"
Itinulak ko palayo ang Mukha ni Julio sa akin.. Masyadong malapit eh.. Amoy ko na nga ang Hininga niya..
"Hindi ko siya Boyfriend... Siya si Kuya Lee.. Best friend siya ni Prince.."
Tumango naman si Julio at may Ibinulong pa kay Luther.. Tsh..
Ewan ko ba kung bakit sumasama ang Luther na yan sa amin. Wala akong natatandaan na Sobrang Close na namin..
Nag-uusap si Kuya Lee at ang Kuya kong Timang.. Kaya iniwan na muna namin sila.. Marami silang dapat Pag-usapan..
***
Tumambay kaming Lahat sa Bar.. Dahil nabo-boring ako sa Club namin nakakabaliw doon..
Mas maraming Tao.. Mas nakakatuwang Mang-asar.. Mga pikon kasi ang mga Tao dito..
Habang umiinom ng Beer.. Nakita ko si Michs na may Kausap na Babae..
Halos makita na ang Kaluluwa nung babae sa Suot niya.. Panty nalang ata suot niya eh.. =_=
Lumapit ako sa kanila.. Inabot ko kay Michs ang Beer na iniinom ko at Tinaasan ng Kilay yung Babae..
"Excuse me? I'm talking to Michs Here.." Mataray na sagot ng Babae habang Inilalapit pa sa akin ang Boobs niyang Halatang Peke..
I smirked.. "He is NOT.. and NEVER available.."
Hinila ko na paalis si Michs na wala pa ring Imik.. Binawi ko na ang Beer na ipinahawak ko sa kanya..
"Boss!! Kanta ka!! Pwede dun oh!! Whooo!!" Sigaw ni Sean na halatang Lasing na..
Napa-iling ako at Tumayo.. Naglakad ako papunta sa Stage.. Natahimik ang mga Tao.. Pati nga yung Music Biglang Tumigil.. The fuck?!
"Tsh.. All drinks are on Me.. Uminom kayo ng kung anong Gusto niyo.."
Napasigaw ang mga Tao at Mas lumakas ang Music.. Nagtalunan pa nga ang Iba sa mga Tao..
Bumaba na ako sa Stage at Nakangising Uminom ulit ng Beer na kakarating lang sa Table namin..
"Boss!! Gustho ko ng.. Promotive!"
Tumawa si Derek sa sinabi ni Marko at Napahampas pa sa Lamesa.. Dahilan ng Pagkatapon ng Beer ni Michs.. Na wala pa ring Kibo..
"Anong Promotive?! Baka Promotion!! Ahahaha.. PATANGA!! Whooo!!"
Nagtawanan na lamang kami dahil sa Sinabi ni Marko.. Nakakatuwa talaga kasama ang mga Gunggong..
***
"Lashing na ako! Ayaw ko Mag-dive! Ay Mag-drive pala.." Reklamo ni Michs..
Tss. Kanina lang walang Imik.. Ngayon naman ang Daldal na!! Hay Nako!!
Yung iba Tulog na Tulog na sa Van na Dala ni Michs.. Halos halikan na nga ni Julio ung sahig ng Van..
"Oo na! Ako na mag-dra-drive.. Letseng buhay ito.." Napahinga na lang ako ng Malalim at Pinaandar na ang Van..
Habang nasa Byahe.. Lahat sila ay Tulog na.. Habang ako ay Napangiti na lang..
Para tuloy akong Nanay dito.. Na maraming Timang na Anak..
Pero kahit Timang pa sila.. Mahal ko ang Gang ko..
At gagawin ko ang Lahat para Maprotektahan sila..
********************
BINABASA MO ANG
"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]
AcciónGenre: action,romance,drama **** In this World.. Love and Kindness isn't a Thing where everyone wants to experience it.. Marami pa rin ang Naghahangad sa Kapangyarihan.. Being a Gangster isn't Easy.. And Being a Gangster Queen isn't easy too.. She T...