¢hApTeR 53~
Xianne's POV
Nagtitigan kaming lahat. Walang kumikibo at walang nagsasalita. Walang kumukurap.
Pero biglang sumigaw si Julio at pumalakpak pa.
"PANALO AKO! HAHA!" We all groaned and laughed with him.
Wala kaming magawa sa Club kaya nagkaroon ng staring challenge na pasimuno ni Julio at Michs.
Syempre, nagkukunwari pa din akong si Xiamella. Aaminin ko na mahirap maging masungit at maangas all the time.
Maglalaro pa sana kami ng cards nang biglang may sumira sa pinto ng club, napatayo kaming lahat.
A man stepped inside. Humarang sa harapan ko ang mga Ka-gang ni Xiamella. Making them look like a shield. I smirked, you have a very strong Gang.. My Twin..
"What is your business here? You destroyer our door." Seryosong sabi ni Gio.
Napatingin ang lalake sa akin. Kumunot ang noo niya at biglang natawa.
"Who are you? Bakit magkahawig kayo ni Xiamella?" My eyes widened when he realized that I'm not Xiamella.
I sighed. Kailangan ko nang sabihin ang totoo bago pa man lumala ang sitwasyon.
"Yes. I'm not Xiamella, I'm Xianne. Her twin sister." I smirked and stared at him.
Tumango naman siya. "Ok then, Where is your sister?"
Tumingin ako sa mga Ka-gang ni Xiamella na nakatingin din sa akin na may halong inis at lungkot.
"She's out there. Somewhere. Hinahanap ang tatay ni Luther at Luisa. I don't know where."
The man sighed. "Sayang. Gusto ko pa man din magbigay ng offer."
Kumunot ang noo ko at tatanungin na sana kung ano ang offer niya nang may sumigaw. Napatakip pa ako sa tenga.
"WHAT THE FUCK HAPPENED TO THE DOOR?!!!!"
Gulat kaming napatingin kay Xiamella na nakatingin ng masama sa lalakeng dumating.
Lumapit siya at biglang hinatak sa kwelyo ang lalake at ihinampas sa pader. Napangiwi ako, masakit yun.
"Tell me your goddamn reason, why are you here? You're a member of Dark monarchy gang.. Right?"
He smirked. Pero nakikita ko sa mga mata niya na natatakot siya. Siguro dahil kaharap na niya talaga si Xiamella.
"I'm Jomar San Antonio. My ex-colleagues joined Red dragon."
Binitawan na ni Xiamella ang kwelyo niya. Napa-upo siya at tinignan ang kapatid ko na nakatitig lang sa mga daliri niya.
Pagkaraan ng ilang segundo ay tumingin si Xiamella sa akin. I gulped.
"Xianne. Alam mo bang mag-manicure?"
Tumango ako. "I'm an expert."
She smirked and stared at Jomar. Mukhang pati kaluluwa ni Jomar tinitignan na niya.
***
Xiamella's POV
Habang nilalagyan ni Xianne ng black nail Polish ang kuko ko sa kamay. Kinakausap ko naman ang Jomar na ito.
"Ano ang offer mo?" I yawned and raised my eyebrow.
"I want to offer myself. I'm a skilled sniper and I can shoot at any angle."
Ohh. Interesting, He can be my own assassin. Pero kailangan ko pa siyang kilatisin ng mabuti.
Hinipan ni Xianne ang kuko ko. She fixed her things and smiled at me.
BINABASA MO ANG
"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]
AksiGenre: action,romance,drama **** In this World.. Love and Kindness isn't a Thing where everyone wants to experience it.. Marami pa rin ang Naghahangad sa Kapangyarihan.. Being a Gangster isn't Easy.. And Being a Gangster Queen isn't easy too.. She T...