- An-nhong-ha-se-yo !!! _ nó uể oải bước từng bước vào nhà
- Cháu về rồi sao! Thay quần áo rồi vào ăn cơm thôi!!!
- Nae~
* Trong bữa cơm *
- Hôm nay cậu có nộp kịp không? Mình tính đi cùng mà quay ra chả thấy cậu đâu cả _ Mimi nhẹ nhàng nói
- Kịp chớ! Mình mà hehe :))
- Vậy mai cậu bắt đầu đi học chứ! Tụi mình tuy khác khoa nhưng cùng trường đó. Mai nhớ dậy sớm đó! Mình chờ _ như biết trc sự vụng về của cô bạn mình, Mimi nhắc nhở nhiều lần cho Minju nhớ
- Okie babie ;) mình sẽ nhớ mà
Tối hôm đó nó chat webcam với gia đình một hồi lâu, kể về ngày đầu tiên ở Hàn của nó vui ra sao và cũng khổ sở như thế nào. Và cả chuyện nó giúp ng ta lấy lại ví mà không nhận dc lời cảm ơn nào^_^"
* Trong ký túc xá *
- Hắt - xì ~~~
- Jaehyun! Em bị ốm hả... từ bấy đến giờ cứ hắt xì mãi thế_ Taeyong ân cần hỏi
- À! Em không sao đâu hyung! Chắc chỉ bị hắt xì tý thôi mà
*au: có đứa đang nói xấu anh đó:) *
- Vậy đi ngủ sớm vào cho khỏe, mai chúng ta phải dậy sớm đó
- Nae.
Rồi Jaehyun cũng lên giường đi ngủ. Nhưng không hiểu sao hiện lên trong đầu anh là hình ảnh người con gái ban sáng lấy lại ví từ tên trộm cho anh... anh cũng không hiểu vì sao lại như thế nữa. Trước đây chưa bao giờ anh như vậy.
* Reng-reng-reng *
* Rồi 1...2...3...4...5...10 phút sau *
- M...I...N...J...U...ssi~~~
Từ trên tầng, Minju thoáng nghe thấy giọng Mimi hét lên... Nó chợt vùng dậy, vội vàng đánh răng, thay quần áo, chải tóc rồi chạy xuống tầng... Một lần nữa nó lại dậy trễ
* au: vvv.com với chế thôi
Minju: ^_^" *
- Cậu lại quên hôm nay bắt đầu buổi học đầu tiên sao? _ mimi chính thức bất lực với cô bạn hậu đậu vô phương cứu chữa này...
- Bi-an-ne :))) mình sẽ bao bữa sáng mà~ nha~~~ nó lại dở cái trò aigo phiên bản nhí 100% để thoát tội đây mà
- Mệt quá~ rồi thôi đi nhanh lên kẻo muộn đó.
* Ở trường ĐH abcdxyz *
- An-nhong-ha-se-yo! Mình là Hương Lan đến từ Việt Nam. Mọi người có thể họi mình là Minju cũng dc. Mong mọi người giúp đỡ mình nhé!
- Rất vui dc làm quen với cậu! _ một đại diện của lớp đứng lên chào đón nó.
Cứ thế nó đến nhận chỗ ngồi..... Cuộc sống của nó cứ vậy mà trôi qua rồi một hôm khi bước về chỗ ngồi nó phát hiện ra một sinh viên khác đang ngồi cạnh đó. Nó nhanh chóng đến làm quen và thật bất ngờ.....
- Á!!!!!..... cậu là..... là..... Koeun trong SM Rockie Girls _ nó trố to hai con mắt và bật chế độ đơ.
* au: What? Nhanh dữ!!! Thấy gái xinh là y như rằng..... nể chế luôn *
- À đúng rồi. Cảm ơn cậu! Mình xin tự giới thiệu mình là Koeun. Từ giờ tụi mình sẽ làm bạn nhé!
- OMG!!! À ừ mình rất vui khi dc làm quen với cậu... _ trong lòng nó giờ đang rất sung sướng khi đột nhiên dc kết bạn với người nổi tiếng...( má ơi có nằm mơ con cũng không ngờ lại dc quen thân vs Koeun _ SMRG chứ )
Cứ thế cả buổi hai đứa chúng nó nói chuyện thật vui vẻ với nhau... là dường như cả hai rất hợp nhau thì phải!
Cùng lúc đó, tại SM Town đang diễn ra một cuộc họp của chủ tịch với các nhân viên trong công ty về việc ra mắt nhóm nhạc nữ mới. Một số cái tên dc đưa ra như: Koeun, Herin, Hina, Lami.....vẫn còn một số cái tên đang dc xem xét.
- Nghe được j ko? _ Taeil hỏi Mark
- Không!!! Khó nghe quá.....
Hóa ra mấy chế này đang cố gắng nghe lén xem thành viên nhóm nhạc nữ mới gồm những ai bỗng.....
- Nghe được j không mấy đứa???
- Không! Họ nói bé quá mất thôi _ hai tên quỷ đó lắc lắc tay rồi quay lại thì..... sập... ầm...
- U......nnie ×_×#
The end! Hóa ra chị Sally_ quản lý của nhóm đứng ở đó từ lúc nào không hay ban thưởng cho mỗi đứa một cú cốc nhẹ cho việc nghe trộm chủ tịch.....
- Giỏi nhỉ hai cái thằng này! Rảnh hả? Có xuống tập luyện cho chị ngay.....
- Nae..... _ Nhanh như cắt hai đứa chạy xuống chỉ trong vài giây. Chị Sally chỉ biết lắc đầu cười...
* Trong phòng tập *
Cả bọn 11 đứa xúm lại tra hỏi dồn dập vào hai tên vừa chạy marathon bất đắc dĩ: " Sao rồi??? "
- Mark: No information T.T
Nghe xong cả đám sụp đổ..... rồi cũng tản dần ra, ai lấy làm việc mình thích
* au: đúng là quá trời rảnh mà ^_^*
Cứ thế rồi ba tuần cũng dần trôi qua, nó dường như cũng thích nghi được với nhịp sống nơi đây. Đặc biệt nó và Koeun lại ngày càng trở lên thân thiết hơn!..... Ngỡ tưởng mọi thứ sẽ luôn đẹp đẽ thì đột nhiên công việc làm ăn của ba Mimi gặp sóng gió. Nợ nần lên cao khiến gia đình buộc phải chuyển đến nơi ở khác. Nhưng để tiết kiệm dc tiền, nhanh chóng trả nợ thì họ đành phải đến ở nhờ nhà một người quen.....
* Tối đó *
- Làm sao bây giờ????? Mình cũng chẳng thể nào dựa vào gia đình Mimi được, phải tự giúp bản thân thôi! _ nó đi hàng chục vòng quanh phòng mà vẫn chưa nghĩ dc cách giải quyết.
Rồi nó cũng quyết định tìm chỗ ở mới, một công việc mới đủ để nuôi bản thân nó. Cả tối đó, nó thức để tìm rồi gọi đến những nơi thông báo tuyển người làm và nhà trọ giá rẻ. Thế nhưng dường như ông trời chẳng hề muốn giúp nó hay sao mà chỗ nào cũng chỉ bảo "Hết rồi" hay " Đủ người rồi em ạ". Nó cảm thấy nản vô cùng T.T
* Sáng hôm sau trên giảng đường*
- Có chuyện j sao Minju? Nhìn cậu mệt mỏi quá?
- Mình ổn mà không sao đâu! Lát thầy lên nhớ gọi mình nhé!Koeun_ nói xong nó gục xuống bàn
- Kể cho mình nghe đi rốt cuộc là có chuyện j vậy? Nhỡ đâu mình có thể giúp cậu thì sao?
- Thì chuyện là thế này #$€¥₩%×=÷¥#&#£÷₩#*#/##).... lý do khiến mình đang phải đau đầu đây nè!
- Ca này khó thiệt..... _ Koeun cũng khó nghĩ ra cách giải quyết cho chuyện này!
Rồi cả hai ngồi thẫn thờ trong suốt buổi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!
Fanfiction-Đây là fic đầu tay của mình... Mong mọi người ủng hộ nhé!!! -Trong truyện nếu có chi tiết nào sai mong các bn thông cảm nhé <3 Thực ra mình không biết rõ lắm về NCT nên có đôi chỗ hơi chém gió tý hihj :))) Mục đích chính của mih ở đây là để thỏa...