* 7h sáng *
- Aaaaaaa......aaaaaa........ hyung! Sao hyung nằm ở đây!
- Nè câu đó anh phải hỏi chú chứ? Trời ơi! Tránh xa anh ra nghe chưa!Trời mới hửng sáng mà trong nhà lại bắt đầu ồn ào bởi tiếng hét rồi tiếng cãi nhau trong nhà khách. Chẳng là hai ông anh kia đã thức dậy và cũng nhận ra sự thật phũ phàng kia. Hai người đàn ông nằm ôm nhau ngủ trông mà không nhịn nổi cười.
- Hai anh dậy rồi ạ! Hihi... nhìn hai người tối qua ngủ ngon thật đó ạ... lại còn ấm áp vô cùng nữa đó! _ Minju đi ra nhìn hai ông anh mặt đang nhăn nhó rồi cười thật nham hiểm. Nụ cười khiến cho Ten và nhóm trưởng phải đỏ mặt tía tai vì xấu hổ mất
- Không! Không phải đâu Minju à! Tại anh ý đó! Huhu... sao lại nhìn anh vậy chứ? _ Ten cố gắng biện minh nhưng càng nói thì biểu cảm trên mặt anh lại càng ngố
- Thôi nào! Chú nín đi, không em nó cười :))) _ Taeyong vừa nói xong thì bị hai tia sét từ Ten chiếc vào... mà anh cả thì có gì mà phải sợ chứ. Anh vẫn cứ tiếp tục trêu mặc cho Ten thích cho anh bao nhiêu tia sét đi chăng nữa!
- À Minju! Tối qua em đi đâu mà về muộn vậy?
- Dạ??? À cái......
- Điện thoại em ấy hết pin nên Minju phải vào cửa hàng tiện lợi sạc tạm thôi ạChẳng hiểu Jaehyun từ đâu đi ra tranh lời với Minju, làm cho hai ông anh kia lại càng ngơ ra.
- Ya Jaehyun! Sao em biết tất cả vậy! Chẳng lẽ... tối qua... em đi tìm Minju thật sao? _ Ten lấn đến đứng cạnh anh, huých nhẹ vào vai anh rồi cười thật tươi, mắt chớp chớp liên tục đầy ý đồ
- À... thì là... _ anh nhìn Minju cười bất lực khiến cô cũng thấy xấu hổ, rồi cô liền chuồn ngay vào bếp...
- Nè hai đứa này... có vấn đề rồi nha! Haha nói cho anh nghe đi mà ~ Hyun _ cái mặt nhõng nhẽo của Ten lại bắt đầu nhưng thật may cuối cùng trưởng nhóm cũng ra tay cứu cánh hai người.
- Đi đánh răng đi! Mồm hôi dã man mà lại còn nói nhiều!
- Hyung! Nói nhỏ thôi. Anh phải giữ thể diện cho em chứ! XíRồi Ten cũng phải chuồn vào phòng cho đỡ ngại. Trưởng nhóm Lee thật cao tay mà!
* Trong bữa ăn *
- Chán thật! Chúng ta cứ mãi ở nhà giết thời gian vậy sao ạ? Huhu em muốn ra ngoài chơi! _ Ten ca cẩm
- Ừ nhỉ? Hay hôm nay chúng ta đi đâu chơi đi! Hôm nay là chủ nhật chắc em được nghỉ đúng không Minju? _ Taeyong quay sang nhìn nó- Vâng ạ! Hay là... chúng ta đi Wonderland đi ạ! Em thực sự rất muốn đến đó khi còn ở Hàn Quốc đó ạ! _ về khoản đi chơi thì nó lúc nào cũng sôi nổi nhất và toàn là những chỗ mà nó muốn đi thôi
- Vậy đi Wonderland đi hyung! Cơ mà chỉ có 4 người đi thì hơi chán~
- Vậy thì để em.....
---------------------------
Trước cổng nhà Mimi, bỗng xuất hiện 3 tên xã hội đen bất đắc dĩ và một cô gái đang chờ ai đó!- A! Minju.....
- Mimi! Nhanh lên nào!Hội bạn gái vừa nhìn thấy nhai thôi mà đã náo loạn cả lên rồi. Còn 3 tên kia thì cứ nhìn khắp nơi, ánh mắt đầy sự đề phòng, là tránh fan đó :)
- An-nhong-ha-se-yo! Lâu rồi mới gặp các anh ạ! _ Mimi cúi người chào
- À chào em! Bây giờ chúng ta đi thôi nào! _ Taeyong cố gắng tiết kiệm thời gian ở ngoài đường càng tốt để tránh bị fan bắt gặp.
- Dạ! Chờ em xíu ạ. Thực ra vẫn còn một người nữa ạ hihi...Từ trong nhà, một cô bé trung học đeo balo chạy thật nhanh ra, chào hỏi tới tấp...
- Em chào mọi người ạ hihi :))) em xin lỗi vì hơi chậm chạp tý _ Em gái Mimi - Mina cũng là thành viên sẽ tham gia vào chuyến đi chơi lần này.
- Đây là... ??? _ Ten chỉ tay vào Mina thắc mắc
- Dạ! Nó là em của em ạ! _ Mimi giải thích
- À ra là vậy! Thôi nào chúng ta lên xe thôi!
- Vâng ạ!Tất cả sáu người đồng thanh đáp đầy phấn khích. Trên xe Minju thì ngồi cạnh Jaehyun, Ten ngồi cạnh Mimi và nhóc Mina thì ngồi cùng nhóm trưởng. Tất cả đều cười nói thật vẻ nhưng chủ đề thì chẳng ai chung ai.
Mimi ngại ngùng nhìn sang Ten rồi cũng cố gắng bắt chuyện với anh.
- Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau đó Oppa!
- Ừ đúng rồi! Dạo này em khỏe chứ?
- Dạ em khỏe ạ! Hôm trước ở
M-countdown, em có đi xem oppa đó ạ! Hihi :) trông oppa tuyệt lắm luôn
- hihi cảm ơn em nhé! _ trong lòng, Ten cảm thấy vui vô cùng. Mặc dù được nhiều fan yêu quý nhưng chẳng hiểu sao mỗi khi Mimi dành lời khen cho anh thì anh lại thấy đặc biệt vô cùng.Trong khi đó phía ghế bên cạnh, Mina cứ chăm chăm nhìn vẻ đẹp vạn người mê của Taeyong. Con bé thậm chí còn chẳng thèm chớp mắt lấy một lần khiến anh thấy hơi ngại.
- Nè nhóc! Sao cứ nhìn anh như vậy chứ?
- Dạ!!! Hihi tại là..... em muốn xin chữ kí của anh lâu lắm rồi ạ nhưng giờ mới dám nói...
- Vậy sao không bảo anh sớm để anh kí cho. Chờ anh chút
Taeyong quay người lại lấy từ trong cặp ra một tờ ảnh của anh rồi ký lên đó!
- Em hãy giữ thật cẩn thận nhé!
- Dạ vâng ạ! Bạn em chắc chắn sẽ rất thích đó ạ
- Sao cơ? Bạn em á? _ anh ngẩng mặt lên đầy ngạc nhiên
- Vâng ạ! Em xin cho cậu ấy mà hihi :)
- À ra vậy _ tự dưng anh thấy hơi buồn nhưng rồi cô bé lại khuấy động nên hai người chẳng ngừng nói suốt chuyến điNgồi hàng ghế cuối cùng là Minju và Jaehyun. Hai người dường như tách biệt hẳn, không khí cũng khác hẳn. Chẳng ai nói câu nào mãi cho đến khi Jaehyun mở lời!
- Em mệt không? Mệt thì cứ dựa vào vai anh mà ngủ nè!
- Dạ không sao đâu ạ! Em thức được mà :)Nói mồm là thế, chứ 15p sau nó đã lăn quay ra ngủ thật ngon lành, tay kề sát vào tay anh, đầu thì dựa vai anh. Jaehyun nhìn nó, anh cười nói:
- Vậy mà còn nói không cần! Cô bé ngốc~ sao lại cứ đáng yêu vậy chứ! _ rồi anh từ từ nắm lấy bàn tay cô, đầu tựa nhẹ vào đầu Minju, lòng đầy hạnh phúc.
-----------------------------
- Wow!!! Đây đúng là thiên đường mà _ Minju nhìn xung quanh, hai con mắt thì mở to hết cỡ, mồm thì chẳng thể nào khép lại được.
- Tuyệt thật đấy... tụi mình đi chơi trò gì đi nhỉ _ Mimi nhìn sang Minju, hai đứa có vẻ khá hiểu ý nhau thì phải, chẳng mấy chốc đac chẳng thấy tăm hơi đâu cả :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!
Fanfiction-Đây là fic đầu tay của mình... Mong mọi người ủng hộ nhé!!! -Trong truyện nếu có chi tiết nào sai mong các bn thông cảm nhé <3 Thực ra mình không biết rõ lắm về NCT nên có đôi chỗ hơi chém gió tý hihj :))) Mục đích chính của mih ở đây là để thỏa...