Một ngày mới lại bắt đầu! Tiếng chim ngoài cửa sổ đua nhau hót líu lo, tạo nên bầu không khí tươi đẹp hơn bao giờ hết. Trái ngược hoàn toàn với cái tiết trời dễ chịu ấy, có vẻ sau ngày đi chơi hôm qua Minju đã kiệt sức. Nó lết từng bước nặng trĩu, đầu tóc thì bù rù... nói chung là nhếch nhác hết chỗ nói
- Ya!!! Minju??? Là em thật sao? _ Ten đi ra khỏi phòng và không khỏi giật mình trước bộ dạng của nó.
- Vâng! Chào buổi sáng hyung!Thậm chí, nó cũng chẳng còn hơi đâu để quay lại nhìn Ten, chỉ dơ tay lên chào rồi lại la từng bước vào phòng vệ sinh.
- Em ấy hôm nay sao vậy nhỉ? _ Ten gãi đầu độc thoại
- Chắc do hôm qua chơi mệt quá nên con bé mới vậy thôi! _ Taeyong lặng lẽ đi đến tiếp lời cậu em đang bị tự kỉ ở kia
- Chắc vậy? Mà sao vui quá cũng mệt ta???.......... Yahhhh hyung!!! Anh ở đây từ lúc nào vậy chứ? Làm em giật cả mình...
Ten đang đứng ngây người ra bỗng hét lên như vừa bị ai đó hù vậy. Trong khi đó Lịt đờ đã ở đó từ rất lâu rồi
- Anh tưởng chú biết chứ! Máu lên não chú đúng là quá chậm mà~
- Anh!!!!! Được rồi lần này em sẽ cho anh biết tay...Câu chuyện muôn thuở lại tiếp tục. Hai tên cứ thế chạy đuổi nhau quanh nhà, gây náo loạn cả lên.
- Mọi người ăn sáng trước nhé! Hôm nay em không muốn ăn~* Quác... quác... ( tiếng quạ bay qua ) *
- Em ý sao vậy nhỉ?
- Anh cũng không biết~
- Hyung! Đi ăn cơm thôi...
- Uh~Minju đi lướt qua hai người một cách thật nhẹ, gần như không lên tiếng khiến trò đùa của hai tên kia cũng phải dừng lại. Ten và trưởng nhóm bỗng dăm dắp nghe lời, ngoan ngoãn đi vào bếp ăn sáng.
----------------------
- Mọi người ăn sáng rồi ạ! À còn Minju đâu ạ? _ Jaehyun lúc này mới ra khỏi phòng, vẫn chưa tỉnh hẳn nhưng điều anh để ý đầu tiên là không có sự xuất hiện của Minju- Trong phòng đó! Em ấy hôm nay có cái gì đó khác khác... thật khó hiểu mà. _ Ten chỉ tay vào phòng Minju rồi cứ lắc đầu chưa hiểu chuyện.
- Vậy sao ạ? Để em vào coi sao!Jaehyun từ từ tiến đến cửa phòng Minju, anh gõ nhẹ...
* cốc... cốc... cốc... *
- Ai vậy ạ? _ từ bên trong giọng nói của Minju vang lên nghe có vẻ đầy mệt mỏi
- Là anh đây! Anh vào nhé!Chẳng cần đến câu trả lời của cô, anh đã liền mở cửa rồi đi vào khiến cho người con gái vẫn đang nằm trong chăn kia mắng thầm: "Vậy mà còn hỏi vào được không chứ? Haizzz... "
- Em ổn chứ?
- Em không sao, nằm tý là khỏe thôi! Anh cứ ra ngoài đi ạ!
- Có chuyện gì sao? Mở chăn ra anh xem!
- Em không sao mà~Cứ thế anh lấy sức cố kéo cái chăn ra, còn Minju thì vẫn cứ cố lấy tay che mặt như muốn dấu chuyện gì đó.
- Nè! Choi Minju. Em bị sao vậy? Bỏ tay ra anh coi chứ!
- Em không sao thật mà~
- Bỏ tay ra nhanh lên _ anh vừa nói vừa kéo tay của cô ra. Mặt Minju đỏ ửng lên, vô số những nốt đỏ xuất hiện trên gương mặt nhỏ nhắn kia. Hình như cô bị dị ứng!
- Mặt em sao lại thế kia? Có chuyện gì vậy??? _ anh hỏi gấp và không dấu nối sự lo lắng dành cho người con gái anh yêu.
- Em... em... hình như em bị dị ứng với lọ sữa rửa mặt mới mua hay sao đó! Dùng xong ngứa hết cả mặt rồi nó thành ra thế này... huhuMặt nó ngày càng nhăn nhó, nhưng chẳng hiểu sao anh lại có thể cười trên nỗi khổ của nó lúc này. Có lẽ anh cười vì những cử chỉ đáng yêu kia.
- Không sao hết! Chờ anh chút. Anh mang thuốc thoa cho rồi sẽ hết thôi. Cái này bọn anh cũng hay gặp mà.
- Vâng ạ!Jaehyun mở cửa đi vào bếp, lấy từ trên tủ đồ y tế một lọ thuốc rồi lại đem vào ngay phòng của Minju. Bên ngoài, Ten và Taeyong cứ nhìn anh đi qua đi lại mà chẳng hiểu có chuyện gì. Hết chơi rồi lại nằm... cứ thế đến khi chẳng còn thứ gì để giết thời gian thì cả hai mới nằm dài trên sàn thơ thẩn nhìn lên trần nhà y như hai tên ngốc.
* Trong phòng Minju *
- Ngồi yên nhé! Cái này chỉ cần thoa một lớp rồi nằm nghỉ tý thì sẽ đỡ thôi! Chuyện này với bọn anh như cơm bữa ý _ đôi mắt hiền hậu của anh bỗng trở lên đẹp lạ. Nó cong xuống tạo thành hình cầu vồng, khiến cô thấy ấm áp vô cùng. Minju ngồi lặng đi, không nhúc nhích, chăm chú nhìn vẻ đẹp của anh.* 5p sau *
- Xong rồi đó! Em nghỉ ngơi tý đi nhé! Lát anh sẽ vào coi sao!
- Vâng ạ! Em cảm ơn anh!
- Không có gì! Ngủ ngon nhé, Minju~
Anh bỗng xoa đầu cô như xoa đầu bọn trẻ con rồi nở nụ cười, chính nụ cười ấy đã khiến cô không biết bao nhiêu lần đổ trước anh. Mặc dù mỗi lần được anh xoa đầu, tóc cô đều rối tung lên nhưng chẳng hiểu sao điều đó lại khiến Minju vui đến lạ thường...Bên ngoài, hai ông anh rảnh rỗi kia vẫn cứ lăn người ra sàn không có chuyện gì làm thì lại kiếm chuyện với nhau, chẳng đâu vào đâu mà ký túc cũng ồn cả lên.
- Chán quá~ chờ bao giờ mới hết ngày đây... _ Ten lại bắt đầu câu rên rỉ thứ n trong ngày của mình
- Anh cũng không biết! _ Taeyong chẳng hơn Ten là mấy, thậm chí trên gương mặt thanh tú của anh còn lộ rõ sự chán nản
- À đúng rồi! Hay để em rủ Mimi với Mina đi xem phim cùng nha!
- Ừ... ý hay đó. Lẹ lên điMắt trưởng nhóm sáng lên, dường như anh cũng tìm thấy được lối thoát cho sự thất nghiệp của mình :) Ten nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho Mimi và đương nhiên hai cô nàng vốn là fan của NCT nên đến khá nhanh.
- An-nhong-ha-se-yo!
- Ồ! Hai em nhanh thật đó nha!
- Hihi :) Mọi người có muốn đi xem phim không ạ! Hôm nay có chiếu bộ phim Love Right mới ra mắt đó ạ. Em nghe nói phim đó hay lắm đó ạ...
- Okie! Vậy chờ tụi anh xíu nhé! _ chẳng cần thêm thời gian, Ten và Taeyong nhanh chóng chạy vào phòng thay đồ, tân trang lại nhăn sắc.Lần đầu tiên bước vào ký túc xá của thần tượng, hai chị em Mimi không khỏi thích thú. Nhìn xung quanh một lúc lâu, Mimi không thấy Minju, thắc mắc hỏi Jaehyun:
- Oppa! Minju... cậu ấy không ở nhà ạ?
- Minju à? Em ấy ở trong phòng đó! Nhưng thôi em đừng vào nhé! Em ý bị dị ứng đó nên ngại mọi người lắm
- Dạ? Cậu ấy bị dị ứng sao ạ? Minju không sao chứ ạ?
- Chắc không sao đâu! Cũng nhẹ thôi mà :)Mimi từ lo lắng dần trở lên nhẹ nhõm hơn. Thực sự thì dị ứng nổi mẩn đỏ ở mặt là điều vô cùng khủng khiếp với con gái mà. Từ trong phòng, Ten ton ton đi ra, miệng cười không ngớt.
- Nào chúng ta đi thôi hehe :)
- Dạ! Vậy bọn em đi đây ạ! Anh chăm sóc Minju hộ em nhé!
- Ừ! Mọi người đi xem phim vui vẻ nhé! Bye... bye...Trước khi đi, Mimi vẫn thể hiện sự quan tâm của mình với Minju. Thật đúng là bạn tốt. Nhưng rồi đâu lại vào đó... cả ngày hôm đó, Mimi hoàn toàn chằng còn nghĩ gì đến cô bạn thân đang nằm ở nhà mà chỉ mải nghĩ đến người nào đó đang ngồi xem phim cạnh cô _ Ten Ten
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!
Fiksi Penggemar-Đây là fic đầu tay của mình... Mong mọi người ủng hộ nhé!!! -Trong truyện nếu có chi tiết nào sai mong các bn thông cảm nhé <3 Thực ra mình không biết rõ lắm về NCT nên có đôi chỗ hơi chém gió tý hihj :))) Mục đích chính của mih ở đây là để thỏa...