Một tuần nữa lại trôi qua. Vậy là Minju đã sống cùng một nhà với 13 con người kia cũng đã được gần 4 tháng, tất cả đều coi nó như người trong nhà và nó cũng vậy. Minju càng thêm yêu mến các anh và đương nhiên là cả dàn makenae nữa. Họ khăng khít với nhau và với cô, đó không đơn thuần chỉ là một chiếc ký túc xá bình thường mà là cả đại gia đình quan trọng. Sáng nay vẫn như mọi khi, nhưngchỉ có điều là các thành viên có vẻ thoải mái và vui vẻ hơn bởi vì họ được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi chuẩn bị cho sự comeback sắp tới!
- Mấy đứa tính về nhà hay ở lại ký túc vậy? _ Trưởng nhóm nói
- Em sẽ về với mommy ạ
- Em cũng vậy
- Em tính ở lại nhưng nhà có chút việc nên thôi ạCứ thế cả đám xô vào tranh nhau nói và 5p sau kết luận lại cũng chỉ có mỗi Lịt đờ, Ten, Jaehyun. Dân số có vẻ tiêu hao thật nhanh chóng. Mà thực ra có một người đã tính về, nhưng vì lo cho ai đó mà âm thầm ở lại...
- Jaehyun? Em không về sao? Mọi khi chỉ nghỉ 2-3 ngày em cũng về mà _ Ten quay sang nhìn anh
- À... em... không về đâu ạ... vì... vì... vì tuần tới gia đình em cũng đi du lịch nên về thì cũng chẳng còn ai ở nhà đâu ạ.Anh luống cuống nhìn tới nhìn lui rồi cũng nói đại ra một cái lý do để che đi sự âm thầm quan tâm của mình với người khác!
- Vậy thì còn có 4 người thôi sao! Thôi thế cũng được còn hơn là chỉ có mỗi anh với Taeyong hyung hihi :)
- Gì chứ? Cậu không thích ở riêng với anh hả? Được rồi nhá! Lần này anh sẽ cho nhóc một bài học
- Aaaaa hyung..... em biết lỗi rồi tha cho em đi mà~Đường đường là hai anh lớn trong nhà mà Ten và Taeyong lúc này cứ như con nít vậy, đuổi nhau quanh nhà mãi mới chịu thôi!
* au: -_-" *--- Trong phòng Mark ---
- Em đi luôn bây giờ sao? Có cần anh giúp gì không? _ Jaehyun mở cửa đi vào, đứng ngay sau Mark
- Không cần đâu ạ! Em cũng sắp thu xếp xong rồi!Một tay Mark gập quần áo còn tay kia thì cất vào vali... lúi húi làm một lúc thì cậu bỗng dừng lại
- Anh còn nhớ em đã nói gì tối hôm trước không? Về Minju đó!
- Sao cơ? À chuyện đó sao?
- Đúng vậy! Nhưng em vẫn chưa nói với anh kết quả cuối cùng đúng không!..... Hyung! Người cô ấy chọn không phải là em!
- Sao??? _ Jaehyun đứng sững người lại, không biết nên vui lay buồn nữa.
- Anh hiểu những điều em nói mà... đúng không? Anh nhớ chăm sóc tốt cho cô ấy nhé!Mark từ từ quay lại, đặt tay lên vai anh, gửi gắm vào anh sự lo lắng của mình dành cho Minju vào một người khác không phải là cậu. Rồi cứ thế Mark mở cửa đi ra thật nhanh, chào mọi người và lén đi những giọt nước mắt của của một mối tình đơn phương chỉ để lại một mình Jaehyun trong phòng với vô vàn cảm xúc.
Trong nhà lúc này thật trống trải. Chỉ còn 3 người con trai ngồi nhìn nhau rồi lại quay sang xem Tivi, thật chẳng còn trò gì cho họ giết thời gian cả. Hôm nay, Minju có bài tập thực hành ở trường nên vẫn chưa về mà bây giờ đồng hồ đã chỉ 9h tối khiến cho bộ ba rảnh rỗi kia khá lo lắng, riêng Jaehyun thì sốt ruột hơn cả. Anh đi hết vòng này rồi lại vòng khác, cứ đi vòng quanh như vậy mà lại chẳng thể liên lạc được với Minju, anh lại càng lo lắng hơn.
- Nè Jaehyun! Em dừng đi được không? Bọn anh chóng mặt lắm đó nha! _ Ten xua xua tay rồi kéo Jaehyun lại
- Em ý chắc có việc bận nên về muộn thôi! Chúng ta cứ chờ tý nữa đã! _ Trưởng nhóm Lee thì lúc nào cũng là người bình tĩnh nhất trong mọi tình huống, vậy nhưng cũng chẳng khiến cái con người kia khỏi lo lắng cho Minju.
- Không được rồi! Em cần mua chút đồ! Em ra ngoài một lát nhé hyung!Anh vội đi lấy áo, khoác lên người, nhanh như cắt chạy ra ngoài.
- Ơ??? Là sao? Rõ ràng là đi tìm con bé mà sao lại kiếm cớ đi mua đồ chứ?
Ten ngơ ngác chỉ tay ra cửa và thực sự thì anh cũng chẳng hiểu cái quái gì, chỉ có mỗi Taeyong là người duy nhất hiểu tất cả và mỉm cười.
" Sao lại không nghe máy của anh chứ! Choi Minju. Rốt cuộc em đang ở đâu vậy hả? ". Chắc giờ này Minju đang hắt xì dữ lắm vì có người vẫn đang nhắc cô suốt từ bấy đến giờ cơ mà.
* - Nhanh lên... có người vừa bị giật đồ rồi lại còn bị xô ngã nữa đó! Mấy tên cướp giật giờ hung hãn lắm
- Uh thôi lẹ lên..... *Nghe thấy cuộc nói chuyện của hai người phụ nữ vừa đi qua lại khiến anh thêm lo lắng hơn cho Minju! Anh sợ cô gặp chuyện, sợ cô bị thương và..... trong đầu anh giờ vô cùng rối.
Phía bên kia đường, có bóng dáng ai đó khá quen thuộc đang loay hoay với thứ gì đó trên tay!
- Gì vậy trời? 30 cuộc gọi nhỡ sao? Taeyong hyung 2, anh Ten 3...... cái gì Jaehyun hyung tận 25 cuộc á! Trời ơi! Sạc pin có một tiếng thôi sao gọi lắm vậy chứ! Quả này là chết chắc rùi.....Quả nhiên không sai! Là Minju hậu đậu. Chẳng là trước đó điện thoại cô hết pin nên đành vào cửa hàng tiện lợi sạc tạm rồi ăn tạm thứ gì cho đỡ đói nên giờ mới về. Từ đằng xa, anh cũng nhận ra hình bóng của cô gái ấy. Hơn bao giờ hết, anh chạy thật nhanh đến chỗ cô, gọi thật to
- Ya! Choi Minju!
Cô giật mình quay lại thì đột nhiên anh ôm trầm lấy cô. Anh ôm chặt cô vào lòng không ngừng trách móc!
- Nè nhóc! Em đi đâu vậy chứ! Sao hôm nay về muộn vậy! Đã vậy thì cũng phải gọi cho anh, sao lại không thể liên lạc được chứ hả?
- Hy.....ung~ Em... máy của em hết pin nên... khụ khụ anh bỏ em ra đã! Khó thở chết mất thôiNó hơi bị bất ngờ trước sự xuất hiện của anh, nói lắp bắp, nhưng cũng có lẽ vì anh ôm nó chặt quá!
- Nói đi! Em không gặp phải cướp chứ? _ anh vừa nói vừa nhìn chân tay nó kiểm tra xem có bị thương ở đâu không nhưng ngoài cái bàn tay bị thương hôm trước thì chẳng có vết chầy xước nào cả! Lúc này anh mới dần an tâm hơn.
- Em xin lỗi... cơ mà tại cái điện thoại hết pin đó! Nên..... hihi :)
Nó cười trừ nhưng cũng đủ khiến cho Jaehyun thấy vui vẻ hơn. Anh xoa xoa đầu nó, nói:
- Đồ ngốc! Không sao là tốt rồi! Ăn gì chưa! Anh đưa đi ăn!
- Sao ạ? Hí hí em mới ăn có gói mì gói thôi à! Anh mời em nhé!
- Ừ!... em vui lắm sao
- Vâng! Dĩ nhiên rồi! Mình đi thôi ạ!
- Nhưng em biết chỗ anh định bảo sao?
- Dạ??? Ờ nhỉ! Hì hì vậy hyung chỉ đường đi ạ _ nó bỗng thấy xấu hổ khi cứ lon ton mà lại chẳng hề biết đường!
- Đi thôi!Bỗng anh nắm tay Minju thật chặt rồi, cười nhẹ trên môi, dắt đi trên con đường ngập tràn ánh sáng còn nó thì cứ đơ ra đấy, có muốn cũng chẳng buông được tay anh ra. Có lẽ hôm nay huyết áp của nó tăng cao nhất từ trước tới nay mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!
Fanfiction-Đây là fic đầu tay của mình... Mong mọi người ủng hộ nhé!!! -Trong truyện nếu có chi tiết nào sai mong các bn thông cảm nhé <3 Thực ra mình không biết rõ lắm về NCT nên có đôi chỗ hơi chém gió tý hihj :))) Mục đích chính của mih ở đây là để thỏa...