Buổi sáng thứ hai trên xứ sở hoa anh đào, không khí lúc này thật trong lành hơn bao giờ hết. Những tia nắng ban mai bắt đầu len lỏi qua khe cửa sổ đánh thức mọi giấc ngủ của các thành viên. Hôm nay cả nhóm vẫn có lịch làm việc nhưng không quá kín, tất cả chỉ gói gọn trong một buổi fansign vào lúc 9 giờ sáng. Và công việc hàng ngày của Minju thì vẫn như thường lệ. Cô chuẩn bị bữa sáng cho mọi người thật tươm tất rồi bắt đầu chạy vào từng phòng đánh thức từng người một. Có lẽ hơi bất lịch sự nếu Minju cứ thế xông thẳng vào phòng của các thành viên trong nhóm nhưng nếu không làm vậy thì chắc tới tối cũng không ai chịu dậy mất.
- Hyung! Dậy đi nào!..... hyung! Dậy đi..... Mấy đứa có dậy cho chị không hả..... nhanh lên nào~
Âm thanh của Minju dường như lấn át cả tiếng chim hót ngoài cửa sổ kia. Rồi cứ thế từng người một cố gắng vác người ra khỏi phòng, duy chỉ có một tên là không biết sợ trời đất là gì, vẫn ngủ thật ngon lành.
- Yah oppa! Anh không tính dậy sao. Trời sắp tối luôn rồi đó. Yah Jung Jaehyun dậy cho em nhờ đi mà~ _ Minju ngày càng bất lực với độ ham ngủ của Jaehyun
- Cho anh ngủ thêm chút thôi~
- Jung Jaehyun! Em nói nhẹ anh không nghe vậy giờ anh muốn em phải động thủ hay sao! Được lắm! Không ra tay thì anh không biết sợ là gì đúng không. YAHHHHH!!!!Minju lùi lại ra sau lấy đà rồi cầm chiếc gối xông thẳng vào người Jaehyun tính cho anh một trận nhưng thật không ngờ.....
* Quác...quác...quác... *
Trong phòng tắm, Ten đang đánh răng bỗng giật mình khi nghe thấy tiếng hét của ai đó. Mặt anh dính hẳn một vệt dài kem đánh răng, trông thật ngốc. Nhưng Ten chỉ biết ngó ra ngoài thắc mắc: " Có ai biết chuyện gì vừa diễn ra không? ". Đáp lại lời của Ten là bộ mặt ngơ ngác cũng không hiểu chuyện của mấy tên trong nhóm.
-----------------------------
Quay trở lại phòng ngủ của Jaehyun, cảnh tượng lúc này không còn mấy ồn ào như 2 phút trước trước đó. Minju nằm úp người trên giường, mặt thì dính vô cái gối. Nói thật trông nó lúc này thảm hơn bao giờ hết. Có vẻ cú ngã khá đau nhưng có vẻ nó vẫn muốn giừ lại thể diện nên chỉ biết nhắm mắt mà chịu đau.* 2 phút trước *
Minju hét thật to một tiếng rồi cứ thế xông thẳng vào Jaehyun tính cho anh một bài học thì thật không may đúng lúc anh trở mình ngồi dậy. Mất đà, Minju bị hẫng rồi nằm bẹp xuống giường. Lúc này người bị cho một bài học nhớ đời không ai khác là chính là Choi Minju. Haizzz ^.^"* Quay trở lại hiện tại nhé :)) *
- Minju!!! Minju em ổn chứ???
Jaehyun lay lay người nó nhưng chẳng thấy nó đáp lại. Một lúc sau cô mới chịu mở mắt:
- Em ổn. Không sao!!! Có gì đâu chứ. Chỉ là một cú ngã nhẹ thôi mà. Làm sao có thể làm em đau được. Oppa mau ra ngoài ăn sáng đi.Nói xong, thế rồi Minju bật dậy. Vèo phát đi ra ngoài nhưng toàn thân vẫn còn đau nhức. Tất cả cũng tại cái tên kia khiến cô mở mắt ra đã gặp chuyện xui xẻo. Jaehyun thì vẫn cứ đứng đó mà tự cười:
- Rõ ràng là ngã đau mà còn chối haizzz :)))Ăn xong bữa sáng, cả nhóm bắt đầu di chuyển đến địa điểm kí tặng fan. Trước tòa nhà lúc này chật kín người với đầy những manner, poster rồi đến cả khẩu hiệu của nhóm đều được các fan chuẩn bị rất kĩ. Cho dù fan đông là thế nhưng cũng chỉ có tất cả 100 người may mắn được tham gia vào buổi fansign của nhóm. Thôi thì được gặp mặt thần tượng cũng là một niềm hạnh phúc lớn của fan mà :)))
Hôm nay, Minju có nhiệm vụ đứng ngay sau các thành viên và đứng cạnh các anh chị quản lý và nhân viên bảo vệ để nhận quà của fan. Công việc nghe có vẻ nhẹ nhàng lắm nhưng với một đứa mới vào nghề như Minju thì thật chẳng dễ dàng tẹo nào, đã vậy cô lại phải còn tận mắt chứng kiến sự thân thiết và cử chỉ quan tâm của Jaehyun dành cho người hâm mộ. Huyết áp của Minju lúc này tăng cao hơn bao giờ hết nhưng cô vẫn cố nín lại cho xong việc.- Haizzz... nhìn anh ấy kìa... nắm tay rồi thì sờ má đã vậy lại còn để cho fangirl chạm vào má mình chứ. Bực quá!!! Jung Jaehyun!!! Anh là đồ đáng ghét!!!!!
- Minju! Em hét gì vậy???Một chị nhân viên quay sang nhìn cô. Thật may là chẳng có ai hiểu cô đang nói gì nên cũng không mấy để ý. Ngoại trừ Jaehyun là nười duy nhất hiểu tất cả nên chỉ biết ngồi cười khi thấy có ai đó đang ghen. Kể ra Minju khi ghen cũng dễ thương đó chứ.
* au lại cho rằng tai anh quá thính ý :)) *
Cứ như vậy mỗi lần nhận quà từ fan rồi cất đi là mỗi lần Minju tia sét tới Jaehyun. Đôi môi cô mím lại như ra dấu hiệu muốn đánh anh anh lập tức cho bõ tức. Còn Jaehyun thì đành cam chịu lãnh sét thôi. Nhưng như vậy cũng đáng đấy chứ :D
Sau hai tiếng đồng hồ, buổi fansign cuối cùng cũng khép lại, tất cả mọi thành viên trong đoàn ai lấy đều khá mệt mỏi nên chuẩn bị ăn cơm trưa.
- Aigoo~ cái chân của tôi. Đứng có hai tiếng mà đau dữ vậy trời. Híc
- Đi ăn trưa với anh nào nhóc!Từ đâu đó Jaehyun xuất hiện khoác vai Minju mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Thực ra là ngoài hai người ra thì cũng chẳng có ai quanh đó cả :)) Tất cả mọi người đều đã đi ăn rồi mà
- Anh đừng có khoác vai em nữa. Em không thích. Thật phiền phức!Minju tỏ ra khá khó chịu khi mà trước đó hai tiếng cô phải đăm đăm nhìn anh thân thiết với các bạn fangirl
- Thôi nào đậu que. Em đang ghen đấy hả??? Nhìn em đáng yêu lắm đấy em có biết không~Trong khi Jaehyun cố gắng làm lành thì Minju lại tỏ ra hoàn toàn lạnh lùng với anh:
- Em đã bảo đừng gọi em là đậu que rồi mà. Em không thích..... Mà ai bảo em ghen chớ. Em không thèm nhé! Xí. Em sẽ tự đi ăn.Cứ thế cô đi liền một mạch ra nhà ăn để lại một mình Jaehyun trong phòng. Anh hoàn toàn ngơ ngác trước thái độ vô cùng cứng rắn của cô: " Cổ giận thật sao??? Tại sao chứ??? Minju ah~ ". Có đuổi theo chắc anh cũng chẳng làm lành được với Minju lúc này rồi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!
Fanfiction-Đây là fic đầu tay của mình... Mong mọi người ủng hộ nhé!!! -Trong truyện nếu có chi tiết nào sai mong các bn thông cảm nhé <3 Thực ra mình không biết rõ lắm về NCT nên có đôi chỗ hơi chém gió tý hihj :))) Mục đích chính của mih ở đây là để thỏa...