Đồng hồ đã chỉ gần đêm nhưng có vẻ trong nhà khá yên ắng. Mấy đứa nhỏ thì tranh thủ đi ngủ từ sớm còn NCT U thì vẫn chưa về. Minju ngồi chờ trong bếp, hai mắt lúc nhắm lúc mở rồi cô ngủ gật từ lúc nào không hay. Hôm nay, mọi người không về, do bận lịch vào sáng sớm mai nên các thành viên tính ở lại luôn công ty. Jaehyun cố gắng gọi điện cho Minju vì anh sợ cô phải ngồi chờ đợi nhưng lại không thể liên lạc được với cô. Trời ạ, mợ ý để chế độ máy bay thì sao mà gọi được cơ chứ. Rồi Jaehyun lại gọi vào số Jisung. Đang ngủ say bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên khiến Ji lại phải nhấc máy...
- Alo~ Hyung gọi em có chuyện gì không vậy ạ~ _ một câu nói thôi mà cậu mất cả phút mới xong
- Tối nay bọn anh không về ký túc đâu nhé! Em bảo với Minju luôn hộ anh nha.
- Vâng ạ! _ thấy khát nước cậu vừa đi vào bếp vừa nói chuyện điện thoại. Jisung giật mình, mở căng hai mắt nhìn Minju:
- Hyung! Chị ấy vẫn đợi anh đó. Nhưng mà mệt quá nên chắc ngủ gật luôn rồi
- Sao cơ? Mở màn hình đi để anh coi
- Vâng ạ!Từ đầu dây bên kia, Jaehyun nhìn qua camera thì thấy hình dáng của người con gái ấy. Anh thực sự rất muốn chạy thật nhanh về nhà, ôm cô vào lòng nhưng lại không thể. Anh thực sự thấy rất có lỗi.
* 1 tuần sau tại quán cafe nơi Mimi làm thêm *
- Sao dạo này cậu hay đóng cột ở quán mình vậy? Oppa đâu??? _ Mimi hỏi
- Anh ấy sao? Câu đó mình cũng đang muốn hỏi đây! Cả tuần nay rồi, tụi mình chưa gặp nhau lấy một lần ý. Mọi người hình như đang chuẩn bị comeback thì phải nên dạo này bận lắm~
- Vậy sao! Chán thật đó~ thôi cho qua đi, hôm nay mình nhận lương đó, lát đi đâu chơi đi.
- Uh đành vậy~ chứ giờ ngoài cậu ra mình cũng chẳng biết nói chuyện với ai đâu... huhu* 1 tiếng sau tại công viên ABC *
- Nơi này đẹp thật đó nha! _ Minju dang rộng hai tay hít lấy gió trời đầy trong lành này
- Chuyện! Mình kiếm chỗ chỉ có tuyệt thôi... thôi kiếm chỗ nào đó ngồi ăn bánh điVậy là hai cô gái đi đến chỗ một gốc cây, cùng nhau uống nước và ăn bánh đem theo. Được một lúc thì đột nhiên có một đám nữ sinh chạy qua thật ồn ào: " NCT oppa đó... lẹ lên~ "
- Gì cơ? Cậu có nghe thấy mấy đứa đó nói gì không! NCT ở đây sao? Chạy nhanh ra coi sao... nào nào...
- Ơ... nhưng còn đồ ăn.....
Minju ngơ ngác bị nhỏ bạn kéo vội đi. Đúng là NCT U đang ở đây. Họ có lịch chụp teaser cho album sắp tới. Fan tập trung khá đông nên số lượng staff cũng được huy động khá nhiều. Hai cô gái tuổi 20 kia thì cố gắng chen vào giữa dòng người đông đúc. Rồi đột nhiên...A~Minju bị ngã, hai chân khụy xuống. Lúc này đám đông mới vãn dần ra khi thấy có người bị ngã.
- Minju! Cậu có sao không vậy? Haizzz cái đám người này quá đáng vậy chứ! _ Mimi chạy lại chỗ cô bạn, giúp cô đứng dậy.
Từ đằng xa, Jaehyun đã nhìn thấy Minju nhưng anh lại chẳng thể làm gì, chỉ biết đứng đó dõi theo cô mà lòng thấy bất lực.
- Chị Sally cho em mượn điện thoại một lúc được không ạ? Em có việc gấp.
- Được thôi! Nhanh lên nhé! Sắp chụp hình rồi đó
- Vâng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!
Fanfiction-Đây là fic đầu tay của mình... Mong mọi người ủng hộ nhé!!! -Trong truyện nếu có chi tiết nào sai mong các bn thông cảm nhé <3 Thực ra mình không biết rõ lắm về NCT nên có đôi chỗ hơi chém gió tý hihj :))) Mục đích chính của mih ở đây là để thỏa...