Chap 22: Khu giải trí (2)

449 20 0
                                    

- Chúng ta sẽ chơi trò này thật sao??? Chả có nhẽ... T.T

      Minju ngước mặt nhìn lên. Phía trên cao kia không biết có bao nhiêu là vòng xoay khiến cô hoa hết cả mắt...

- Má ơi!!! Các anh ý tính chơi trò này thật đó... dã man thật

      Bên cạnh, Mimi cũng không khỏi ngỡ ngàng. Ban đầu hai đứa tính rủ nhau chơi đu quay hay đại loại là những trò cảm giác nhẹ mà ai ngờ bị mấy tên kia kéo tới đây... rồi phải chơi mấy trò mất tinh thần như vậy T.T

- Chà!!! Chơi cái trò này mới gọi là đã chứ! Đúng không song Mi...           
          Ten từ đằng sau chạy đến đầy phấn khích vỗ vào vai hai đứa vẫn đang đứng như trời trồng ở kia. Mà chắc trong đám ba cô chỉ có duy nhất Mina là chẳng sợ lắm mấy cái trò như thế này. Mặt con bé vẫn cứ tỉnh bơ cho đến cả khi ngồi lên tàu siêu tốc.
( vị trí ngồi vẫn như lúc trên xe ô tô nhé! )

- Má ơi~ làm ơn tim con sắp nổ tung mất rồi huhu T.T _ Minju ngồi cạnh Jaehyun, mắt cô cứ nhắm chặt lại, đôi môi thì mím lại. Anh nhìn thôi cũng đủ hiểu mọi thứ.
- Không sao đâu! Có anh ở đây rồi mà. Nắm chặt lấy tay anh nè nhóc! _ rồi anh giữ chặt tay cô, chặt vô cùng. Hơi ấm quen thuộc tỏa ra từ đôi bàn tay kia lúc nào cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Minju nhưng..... duy chỉ lần này là không. Cô sợ đến mức thậm chứ còn chẳng cảm nhận được có ai đó đang nắm tay mình.

      Hàng ghế sau cũng chẳng khác gì mấy. Mimi thậm chí còn chẳng dám ngồi thẳng người dậy, cứ che mặt rồi sà vào lòng Ten lúc nào không hay. Còn Ten lại cứ ngơ ra đó khi có một cô gái ôm trầm lấy mình, anh thấy vô cùng lạ, nhưng cũng thật đặc biệt. Chẳng hiểu vì sao lúc này anh lại dịu dàng đến thế khác xa với tính cách nghịch ngợm ngày thường. Anh vuốt nhẹ mái tóc Mimi như cách để vỗ về cô.

      Trái ngược hoàn toàn với 2 cặp trước, chắc chỉ có mỗi hàng ghế cuối có vẻ hào hứng nhất. Cả Taeyong và Mina đều thích chơi trò cảm giác mạnh nên cứ cười nói không ngớt.

- Mina! Em thích chơi mấy trò này lắm sao! _ Taeyong quay sang Mina nói
- Vâng ạ! Mấy trò này là sở trường của em đó! Thậm chí tụi bạn em còn tưởng em là con trai cơ
- Vậy sao? Mà em với Mimi khác nhau thật! _ Taeyong vừa nói vừa nhìn lên phía trước, ánh mắt dồn cả vào hai cặp trên
- Haizzz... cái gì chứ mấy cái trò này chị em và chị Minju là sợ nhất đó ạ! Tý nữa oppa sẽ biết được volume to ngoại cỡ của mấy chị ý ngay thôi :)
- Thật sao? Haha...
--------------------------
  * Tuýt... Tuýt *

     Tiếng báo hiệu tàu chuyển bánh vang lên cũng là lúc sự ồn ã, tiếng hét, tiếng la đầy mãn nguyện vang lên.

- Omma!..... huhu cho tàu dừng lại đi mà~ hyung...

       Minju gào thét thảm thiết. Đây là lần đầu tiên cô đi tàu lượn siêu tốc nên cái cảm giác sợ hãi đến tột đỉnh là không thể tránh khỏi. Cô luôn lấp vào người Jaehyun, hai tay dường như chỉ biết ôm chặt lấy anh, không dời. Còn đối với anh, người con gái ấy lúc nào cũng là tất cả. Anh giữ chặt lấy hai bàn tay nhỏ bé kia, chấn an tinh thần cho cô và không lúc nào rời mắt khỏi cô. Anh thực sự rất rất yêu Minju.

      Cứ thế, sau cả một quãng thời gian chật vật trên tàu cuối cùng Minju cũng được đáp đất. Đầu tóc cô rối hết cả lên, chúng xù lên trông vô cùng đáng yêu.

- Híc T.T tóc của em... sao lại thành ra vậy cơ chứ huhu _ mặt Minju nhăn nhúm lại, hai con mắt thì như muốn khóc. Mặc dù làm mặt xấu nhưng không hiểu sao đối với anh những lúc như vậy trông cô thật đáng yêu. Jaehyun lại gần đưa hai bàn tay lên vuốt nhẹ tóc Minju vỗ về nói:
- Đứng yên đó, anh gỡ tóc cho!

      Minju có lẽ cũng dần quen hơn với những cử chỉ quan tâm của anh nên không còn mấy cảm giác ngượng ngùng của những ngày đầu, khoảng cách giữa hai người dường như được thu hẹp lại.

      Từ đằng xa, Ten lại tiếp tục lôi kéo cả hội sang khu nhà ma, cái trò yêu thích của anh mỗi khi đến khu vui chơi. Anh vẫy tay gọi Jaehyun và Minju:

- Ya! Mấy đứa qua đây chơi trò này đi! Đảm bảo hấp dẫn cực kì đó _ cái miệng của Ten đúng là hết chỗ để bàn. Thật may xung quanh ít người nên không bị ai phát hiện ra chứ không cứ cái kiểu này thì chắc cả bọn chạy không kịp.
- Sao chứ ạ? Trò đó mà hấp dẫn sao ạ? Huhu em không chơi đâu
        Minju lại tiếp tục mè nheo, thật sự thì cô không còn dũng cảm để chơi được mấy trò kiểu đó nữa. Cô đưa mắt nhìn về phía Mimi với hy vọng nhỏ bạn sẽ không tham gia cùng... nào ngờ... Tâm trạng của Mimi lúc này khác hoàn toàn với lúc chơi tàu lượn siêu tốc. Cô hào hứng hẳn lên vì đơn giản Mimi chỉ sợ độ cao chứ ma moét thì chẳng là một vấn đề lớn đối với cô như ai kia:
- Minju~ qua đây chơi đi nào!

     Tiếng vẫy gọi của Mimi thật chẳng kém gì Ten... nhưng dù sao lần này cô cũng sẽ quyết tâm không chơi cái trò nhà ma đó. Cô tự nhủ với bản thân.
- Hyung! Em không vào đâu! Mọi người cứ vào đó chơi đi ạ! Em sẽ ở ngoài này chờ ạ _ hai tay Minju khoanh vào nhau, lòng đầy kiên quyết
- Em tính ngồi ở đây chờ thật sao? Nhưng mà hình như chỗ này hơi ít người qua lại đó! Trời cũng sắp tối nữa... nhỡ ma~

       Jaehyun bắt đầu bày trò dọa ma khiến cho Minju bỗng trở lên khá lo lắng. Thực sự thì cô rất sợ sự cô đơn và đặc biệt là ngồi một mình ở đâu đó. Đầu cô lúc này cứ rối tung lên... vào hay không vào... thật sự cô nàng nhát gáy đó vẫn chưa biết nên chọn cách nào.
- Vậy em ở đây chờ nhé! Anh vào chơi với mọi người đây!

       Có lẽ Jaehyun vẫn đang thử sự cam đảm của Minju và đúng như mong đợi, anh mới chỉ đi cách cô 2m là Minju đã chạy vội đến bấu lấy tay áo anh:
- Anh chờ em với!!!
- Phải như vậy ngay từ đầu cho anh đỡ phải vắt óc suy nghĩ chứ!
- Sao ạ? Anh dọa em sao???
- Ừ đó! Chẳng còn cách nào khác mà :)
- Xí! Thôi em không vào nữa đâu _ Minju lùi lại phía sau tính trốn mà ai dè bị anh nhanh tay kéo lại không còn cách thoát, đành cam chịu nghe lời...
- Đi thôi! Mọi người đang chờ đó nhóc!
- Huhu! Em bảo không vào mà~

* Từ đằng xa *
- Hai người đó sao vậy? Đang chơi đuổi bắt à? _ Ten gãi đầu trước hành động kì quặc của hai Jaehyun và Minju vì cứ đi được ba bước là cô lại tính trốn rồi bị anh tóm được rồi lại trốn...
- Haizzz... chúng ta có nên ăn gì đó chờ hai người kia không nhỉ? _ Mina nói
- Ý kiến hay đó! _ Ten cũng vô tình đáp lại rồi cả bọn tự dưng lại được xem hài miễn phí ngay khu vui chơi.
* au: tui tự hỏi không biết bao giờ Minju mới chịu bỏ cuộc đây... chứ cứ cái đà này thì chắc hết ngày :) *
    

     

[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ