Màn đêm dần buông xuống, ôm trọn lấy cả một khoảng trời Tokyo. So với buổi sáng thì tiết trời về đêm có chút gì đó thật se lạnh! Nhưng cái se lạnh của nó không hề khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo. Trong căn phòng của khách sạn hôm ấy có một cô gái luôn cảm thấy vui vẻ và hát nghêu ngao những câu hát không thành bài. Có lẽ vì sắp đi hẹn hò với anh nên khiến Minju hạnh phúc đến vậy chăng? Cũng đã rất lâu kể từ lần cuối cùng hai người đi chơi với nhau. Mà cái lần ấy thì đâu có trọn vẹn khi bị mấy tên kia bám theo không dời. Minju mở vali ra và chọn một chiếu váy màu trắng tinh khôi với những họa tiết đơn thật giản nhưng lại vô cùng tinh tế, tô lên vẻ đẹp của cô. Vốn là người ít khi trang điểm nên Minju cũng chỉ chọn cho mình phong cách khá nhẹ nhàng, tươi mới y như mối tình đầu. Đôi môi nhỏ đỏ mọng hàng ngày vốn đã rất thu hút nhưng hôm nay nó lại càng đẹp hơn bao giờ hết khi điểm chút màu son hồng phấn. Nhan sắc của cô bé ấy lúc này thật không đùa được.
Trang điểm đã xong, Minju lấy tai nghe và bật điện thoại bài hát mà cô vô cùng yêu thích. Cứ thế thời gian trôi qua thật nhanh, thoáng đó đã 8h tối. Nhưng sao anh vẫn chưa tới?..... Một lúc sau, cánh cửa phòng mở ra khiến Minju luôn nuôi hy vọng đó là Jaehyun nhưng khi giọng nói kia cất lên thì lại khiến bản thân thất vọng vô cùng..... Đó là chị Sally. Trên gương mặt của chị thể hiện rõ sự lo lắng gì đó thật khó tả, cử chỉ thì vô cùng vội vàng:- Minju ah! Em sắp xếp đồ đạc nhanh đi nhé! Sáng sớm mai chúng ta sẽ về Seoul!
- Dạ sao ạ??? Em ngỡ chiều mai mới bay ạ? Nhưng sao... chẳng lẽ có chuyện gì ạ?
- Ừ! Có chút chuyện xảy ra hiện giờ chị không thể nói được.
- Vậy..... vậy..... _ Minju ấp ứng không mở lời được
- Sao có chuyện gì hả? _ Chị quản lý nhìn cô như hiểu cô đang có chuyện gì đó muốn nói
- Vậy..... mọi người thì sao ạ? Ý em là... là...
- Là NCT hả? À nhóm đã lên máy bay bay về Seoul ngay trong chiều nay rồi. Đoàn staff sẽ về sau.
- Vậy sao ạ! À... vâng~Giọng cô như trầm hẳn xuống, cảm xúc lúc ấy thật khiến cô muốn khóc. Thật hiếm khi hai người có thể đi chơi với nhau, vậy mà.....
- Ơ? Minju! Em tính đi đâu sao? Hôm nay trông em khác lắm đó nha ^^
- Em đi ngủ ạ. Chị cũng nghỉ ngơi sớm nhé!Nói rồi Minju nằm lên giường đắp chăn kín mít. Cô đã rất trông chờ vào ngày hôm nay nhưng kì thực lại chẳng có gì đặc biệt xảy ra. Thấy con bé hôm nay khác lạ nhưng chị Sally cũng chẳng hiểu gì, chỉ ngơ mặt ra đầy thắc mắc: "Ủa con bé đổi style đi ngủ rồi hả? Kỳ vậy??? Haizzz ".
Cứ thế trong màn đêm se se lạnh của khí trời Tokyo vẫn luôn có một người con gái không chợp được mắt, trong lòng lúc nào cũng nghĩ đến một người và chờ đợi cuộc điện thoại hay chỉ là đoạn tin nhắn nhỏ của người ấy. Nhưng cả đêm đó, điện thoại của cô không rung lấy một lần......
* Ngày hôm sau *
Về đến công ty, mọi người ai lấy đều vội bắt tay ngay vào công việc mà không hề quan tâm đến sự mệt mỏi khi vừa mới hạ cánh. Vâng! Tất cả trừ Minju. Cô bé là người duy nhất không biết phải làm gì vì công việc của cô chỉ yếu là ở ký túc xá, còn ở đây thì cô không có việc gì hết. Cô đi loanh quanh rồi chợt thoáng qua phòng mà các thành viên NCT đang thảo luận với PD nim. Cô ghé vào và hình như mọi người bên trong nhầm tưởng cô là chị Sally nên đã nhờ cô lấy ít nước:
- Chị Sally hả? Chị ơi cho bọn em xin ít nước ạ!Nói rồi cả nhóm lại lao ngay vào công việc. Giờ Minju không có việc gì để làm nên cũng loanh quoanh đâu đó đi tìm nước uống. Đến giờ cô vẫn khá lạ lẫm với lối đi các phòng ở đây. Thật may, sau khi lượn lờ khắp mấy phòng thì cuối cùng Minju cũng tìm được phòng pha cà phê. Nhưng cà phê trong hộp đã hết, cô nhìn quanh và thấy ít hoa quả. Đúng món tủ của mình, cô lao ngay vào làm sinh tố, loại sinh tố Minju tự chế công thức nên vô cùng khác lạ, mùi vị và độ an toàn thì cô đã thử biết bao lần nên chắc cũng ổn, không gây ảnh hưởng sức khỏe gì 😂😂😂
* 20p sau *
- Annyonghaseyo! Em mang nước tới rồi ạ.
Cô gõ cửa rồi đi vào bên trong, đặt nước xuống:" Mọi người uống nước đi ạ! ". Nhưng không ai đáp lại lời cô thậm chí họ cũng chẳng quan tâm coi ai vừa đi vào. Khá hụt hẫng nên Minju chỉ biết cúi chào rồi lại âm thầm đi ra..... Một lúc sau:- Ơ nước nè! Ủa mà ai vừa mang vào cho chúng ta vậy? Thôi kệ uống đã, mình mệt quá rồi~ Woa!
Nước này lạ nghe! Là sinh tố nhưng vị lại không giống sinh tố lắm, hơi có vị caramen ở đây! Ưm khá ngon hihi! _ Ten hí hửng nói- Thật sao? Đâu mình thử. Loại này chắc ai đó tự làm chứ mình chưa thấy đâu bán hết. Mọi người nghỉ ngơi tý đi. _ Taeyong cũng dấu được sự thích thú với món đồ uống cầm trên tay
Duy chỉ có một người vừa nhận ra điều gì đó. Là Jaehyun! Loại nước này chỉ có Minju biết làm ( vì là món tự chế mà ^^), trước đây cô cũng đã từng làm cho anh uống nên anh nhớ rất rõ mùi vị này. Anh nhìn ra ngoài rồi chạy vội ra nhưng không thấy cô. Vì công việc rất bận nên Jaehyun lại đành đi vào mà đầu óc thì toàn nghĩ về ai kia......
Au: Dạo này để cặp này lắm biến qué >< Cơ mà thoy kệ về sau au sẽ cải thiện, tăng số lượng biến hơn 😂😂😂 Chap hơi nhạt m.n thông cảm nhé!
P/s: Hãy ủng hộ au bằng cách nhấn nút có hình ngôi sao nhỏ kia nhé. Đó là cả động lực của mình đó hì hì
Many thanks ❤
😙😙😙
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!
Fanfiction-Đây là fic đầu tay của mình... Mong mọi người ủng hộ nhé!!! -Trong truyện nếu có chi tiết nào sai mong các bn thông cảm nhé <3 Thực ra mình không biết rõ lắm về NCT nên có đôi chỗ hơi chém gió tý hihj :))) Mục đích chính của mih ở đây là để thỏa...