Chap 7 Cùng nhau ướt

3.1K 295 12
                                    

Chap 7 Cùng nhau ướt 

Phác Xán Liệt là người rất dễ bị nóng, trong nhà anh luôn bật điều hòa ở mức khá lạnh, như vậy trong người anh sẽ cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. Biện Bá Hiền lại là kiểu người ngược lại, hắn ưa nóng và dễ bị lạnh, hắn thích máy điều hòa ở mức vừa phải, khá nóng vẫn ổn, hắn ngủ ở ghế dài ngoài phòng khách, ngay dưới máy điều hòa nên rất lạnh, buổi sáng sau khi ngủ thức dậy tay chân luôn bị tê cóng.

"Bộ anh không biết lạnh sao?"

"Không, máy điều hòa hôm nay hư hay sao ấy, nóng quá đi"

Phác Xán Liệt tốc chăn ra khỏi người, đi tìm điều khiển máy điều hòa. Chỉnh nhiệt độ thấp hơn mọi ngày những vài độ, sau đó thõa mãn nằm vật ra giường đi ngủ. Nhiệt độ thoáng chốc đã lạnh hơn rất nhiều, Phác Xán Liệt vùi người vào gối nệm say ngủ, áo phong bên ngoài cũng không mặc trở lại.

Nửa đêm Biện Bá Hiền lại tìm điều khiển máy điều hòa nâng nhiệt độ giống như thời tiết ban ngày, trước khi đi ngủ hắn tìm cách giấu chiếc điều khiển đi, cất nó dưới lớp mền gối. Hắn vừa loay hoay chuẩn bị ngủ thì Phác Xán Liệt lại lòm còm bò dậy.

Hắn hí mắt nhìn theo Phác Xán Liệt khẽ mở cửa phòng, đi đến ghề dài ngoài phòng khách nằm xuống. Biện Bá Hiền tuy cảm thấy có lỗi, và lớn nhất là đây không phải nhà hắn nhưng hắn không chịu lạnh được, với Phác Xán Liệt đang nhường hắn mà. Biện Bá Hiền thông thả nhắm mắt, ngủ một mạch tới sáng.

Dạo gần đây Phác Xán Liệt thường đưa Biện Bá Hiền đến trường học vào buổi sáng, mọi người đều tò mò về anh ta, nhưng người ta lại không dám hỏi Biện Bá Hiền, hắn có vẻ khó gần, danh tiếng từ năm trung học khiến người ta nghĩ hắn là một tên lưu manh. Người đưa hắn đi học lại rất đẹp, rất lịch thiệp nữa, ai cũng có cảm tình với anh ta.

Có một cậu bạn rất thích Phác Xán Liệt, luôn đứng gần cổng trường chờ xe của anh ta đến, cười thật tươi với Phác Xán Liệt, còn nhận là bạn thân của Biện Bá Hiền nữa.

Giờ ăn cơm hôm nay, cậu bạn đó, tên là Lộc Hàm mang suất cơm nhìn quanh nhà ăn tìm Biện Bá Hiền. Tìm thấy hắn đang ăn cơm trên một bàn khá trống, cậu ta nhanh chóng phi đến người xuống đối diện, ra vẻ mí mật khom người về phía đối diện nho nhỏ nói.

"Này, cậu là gì của Phác Xán Liệt vậy?"

"..." Sao tên này lại biết tên của Phác Xán Liệt?!

"Là gì hả? Mau nói đi"

"Là bạn..."

"Cậu thấy mình có xứng đôi với Phác Xán Liệt không? Đứng gần nhìn có đẹp đôi không?"

Biện Bá Hiền ngẩn đầu nhìn Lộc Hàm, tên này đang có ý gì với người bố tương lai của con hắn chứ?! Hắn không nhịn được đôi mắt có chút lườm Lộc Hàm, gắp miếng cơm cuối cùng cho vào miệng rồi khẽ cười.

"Anh ta đã có con rồi đó. Vợ anh ta còn là xã hội đen, cô ta cực kì hung dữ, lần trước đánh ghen khiến người ta phải đi phẫu thuật thẩm mĩ, cậu thấy mình có xứng đôi với Phác Xán Liệt nữa không?"

[HOÀN]ChanBaek[Sinh Tử Văn][Sủng] Vòng Tuần Hoàn Của TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ