Ở chap trước, mình viết nhầm Ngô Phương Di là mẹ của Phác Xán Liệt. Mình đã sửa lại rồi, chân thành xin lỗi vì thiếu xót của mình nhé.
Chap 16 Thân phận
Người phụ nữ tiến lại gần giường bệnh, cười hiền hòa với Biện Bá Hiền. Hắn khẽ gật đầu chào lại, môi như cười nói "Xin chào"
"Cậu tỉnh lại là may rồi. Có khó chịu trong người thì nói với bác sĩ nhé"
"Cảm ơn"
"Hôm nay muộn rồi, cậu nghỉ ngơi đi. Tôi phải về rồi, cậu tỉnh lại ông nhà tôi sẽ vui lắm" Bà đến đây cũng chỉ muốn nhìn rõ mặt mũi của hắn, và chờ đến giờ phút này là mong cậu Biện đó tỉnh lại. Bà còn muốn biết, người này là người như thế nào.
"Tạm biệt"
Hắn đáp với những lời cứng nhắc, nhưng biết làm sao được, đó giờ là vậy rồi.
Biện Bá Hiền đoán chắc cả nhà Phác Xán Liệt đã biết chuyện của hắn rồi, kể cả Ngô Thế Huân nữa. Nhưng như vậy cũng tốt, trong lúc hắn không biết gì bọn họ đều biết hết, còn tốt hơn khi hắn trước mặt người khác mà người đó vừa biết chuyện, hắn sẽ rất khó xử.
Phác Xán Liệt tiễn dì của anh ra về rồi quay lại phòng bệnh. Biện Bá Hiền đã ngủ mất rồi, hay nói trắng ra là hắn đã giả vờ ngủ thành công. Phác Xán Liệt đứng bên cạnh giường nhìn hắn, buồn cười cốc đầu hắn một cái rất nhẹ. Đồ nhát gan!
Hơn nửa tháng băng quấn trên đầu Biện Bá Hiền cũng được tháo ra, vết thương trên đầu của hắn khá nặng. Người đàn ông say rượu đã đánh hắn thêm một trận sau khi hắn bị đá ra xa. Chai thủy tinh đập vào phần đầu của hắn gây chảy máu rất nhiều, lại gần thái dương nguy hiểm. Nên hắn đã hôn mê và bác sĩ nói hắn phải vượt qua nguy hiểm trong đêm đó. Lúc đó Phác Xán Liệt lo cho hắn như kiến nhảy trên lửa.
Giờ nhìn hắn bình phục lại, Phác Xán Liệt là người vui vẻ nhất. Tiếp theo đó là người nhà Phác Gia, con cháu Phác Gia được bình an và Biện Bá Hiền khỏe mạnh.
Ba và dì của Phác Xán Liệt thuyết phục anh và Biện Bá Hiền về sống cùng ở Phác Gia, nhưng Phác Xán Liệt đã hỏi qua ý kiến của Biện Bá Hiền, hắn muốn về chung cư nên anh kiên quyết từ chối. Từ chối luôn cả việc mỗi ngày cho người mang thức ăn sang, đến thăm thường xuyên. Phác Xán Liệt hứa sẽ đưa Biện Bá Hiền đến Phác Gia ít nhất mỗi tuần một lần để ba mẹ anh nhượng bộ.
Biện Bá Hiền xuất viện vào đúng cuối tuần. Là một ngày chủ nhật nắng ráo. Hắn về đến chung cư như mọi lần đều chờ Phác Xán Liệt nấu thức ăn. Trong lúc đó thong thả nằm nghỉ ở sofa, nhâm nhi vài cái kẹo cái bánh.
Vì phải hầm xương nên thời gian rất lâu, dù vậy đồng hồ chỉ kim giờ còn rất sớm. Phác Xán Liệt đậy nắp thật kĩ, xắt sẳn củ cải và cà rốt. Sau đó rời ra phòng khách đã thấy Biện Bá Hiền ngủ trên sofa. Anh lấy cái chăn trong phòng ngủ đắp cho hắn, tắt tivi và dọn dẹp vỏ kẹo trên bàn.
Vừa hay bên ngoài đã có tiếng chuông cửa, Phác Xán Liệt nghĩ rằng đó ba hoặc mẹ anh đến thăm. Không lên tiếng hỏi người bên ngoài anh đã mở hẳn cửa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]ChanBaek[Sinh Tử Văn][Sủng] Vòng Tuần Hoàn Của Tim
FanficVÒNG TUẦN HOÀN CỦA TIM -Sannie -Don't take it out. -Truyện này cũng giống Biện Đại Nhân!, viết tùy hứng, đọc để giải tỏa, đừng cầu kì :)