Chap 12 Tấm ảnh đầu tiên
Biện Bá Hiền ngồi trên ghế lái phụ nhìn ra bên ngoài, lần đầu tiên hắn đến một nơi trong thành phố mà đẹp như thế này, hai bên đường trồng rất nhiều thứ hoa gì đó màu trắng đang nở rộ. Phác Xán Liệt nhìn hắn, khẽ lên tiếng "Ba tôi nói gì với cậu vậy?"
"Không có gì, ông ấy chỉ đến thăm thôi"
"Sao lại đến thăm được chứ! Chắc là ông ấy cho người theo dõi chúng ta, vừa rồi còn biết chúng ta chuẩn bị đi gặp bác sĩ nữa kia mà"
"Thật sự không có gì"
Biện Bá Hiền mở ngăn chứa đồ giữa hai ghế ngồi trên xe ra, lấy một viên kẹo bạc hà ngậm vào miệng. Trong cái ngăn nhỏ nhỏ đó, có rất nhiều kẹo ngậm, rất nhiều mùi vị để có thể lựa chọn. Biện Bá Hiền khi đi học thường hay bỏ kẹo vào đó để ăn bất cứ lúc nào. Dần dà, nó trở thành ngăn chứa kẹo riêng của hắn. Phác Xán Liệt đôi khi cũng có ăn một vài cục kẹo nhỏ của hắn.
Mùi bạc hà thoáng chốc bao lấy khoảng trên của xe, Biện Bá Hiền ăn kẹo phát ra những tiếng mút nhỏ nhỏ, nó khiến vị giác của Phác Xán Liệt trỗi dậy. Anh cũng thò tay vào lấy một viên kẹo bỏ vào miệng, là mùi cam.
Khi hai viên kẹo tan hết trong miệng, xe cũng dừng lại trước một ngôi nhà lớn một tầng. Sân vườn rộng rãi mát mẻ, lót những viên đá tròn dẹp làm đường đi trên thảm cỏ xanh mướt. Biện Bá Hiền theo Phác Xán Liệt vào trong, khám bệnh tại gia như thế này là lần đầu hắn làm, hắn có chút bối rối.
Bác sĩ là một người rất vui vẻ cởi mở, không ngần ngại đặt tay lên bụng Biện Bá Hiền sở thử xem đứa nhỏ có đang cử động hay không, thái độ thân thiện khiến Biện Bá Hiền rất thoải mái, không ghét kiểu đụng chạm này giống như bình thường.
"Vào trong đi. Tôi đã chuẩn bị xong hết rồi. Cậu Phác đợi một chút nhé"
Biện Bá Hiền vào một căn phòng khác, có rất nhiều thiết bị mà hắn chưa từng thấy qua, có một người y tá đã già đứng bên một cái máy. Hắn được chỉ định nằm trên giường, vạch áo lên cao để bôi thứ thuốc lạnh lạnh vào bụng, một cái máy soi đưa qua đưa lại trên bụng hắn, hình ảnh bên trong liền được chiếu lên màn hình lớn trước mặt hắn.
"Cậu thấy không? Đứa nhỏ đó"
Bác sĩ chỉ vào một thai nhi chưa rõ trên màn ảnh trắng đen, Biện Bá Hiền mĩm cười nhìn vào ấy, nét mặt rất hạnh phúc xen lẫn hồi hộp. Bác sĩ đã in tấm ảnh siêu âm ấy lại cho hắn, Biện Bá Hiền cẩn thận nhét vào túi áo khoác.
Sau đó, hắn làm thêm một vài kiểm tra khác, hắn chỉ có chút gầy cọn lại đều rất tốt. Lúc bác sĩ ra bên ngoài mang dụng cụ vào, Biện Bá Hiền nằm trên giường chợt nghe người y tá nói.
"Cậu bé à, tôi nhìn thấy cậu là một người rất đặc biệt. Tôi cũng biết xem bói một chút, không biết cậu muốn tôi xem cho không?"
"Xem bói à?" Biện Bá Hiền nhướng mày hỏi.
"Yên tâm tôi không lấy tiền đâu, tôi thấy cậu có chút đặc biệt nên tôi muốn xem cho cậu thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]ChanBaek[Sinh Tử Văn][Sủng] Vòng Tuần Hoàn Của Tim
FanfictionVÒNG TUẦN HOÀN CỦA TIM -Sannie -Don't take it out. -Truyện này cũng giống Biện Đại Nhân!, viết tùy hứng, đọc để giải tỏa, đừng cầu kì :)