Chap 13 Thử để biết
Buổi tối trời chuyển mây đen, nhưng có vẻ sẽ không có mưa. Biện Bá Hiền rót một ly nước uống viên thuốc nhỏ mà Phác Xán Liệt đã đưa. Thuốc này có vẻ hiệu quả rất tốt, khi uống nó hắn ngủ rất thoải mái.
Hắn ngủ thoải mái nhưng không phải say ngủ không biết trời đất ra sao. Có những đêm không phải làm việc nhiều, Phác Xán Liệt để hé cửa phòng, đợi hắn đi ngủ rồi giúp hắn xoa chân phù nề. Bàn tay lúc đầu vụng về nay đã thành thục, xoa một lúc hắn không còn đau nữa. Lúc đó mới chính thức chìm vào giấc ngủ.
Biện Bá Hiền bỏ viên thuốc vào miệng, tay nâng cốc nước lên cao thì Phác Xán Liệt xuất hiện, anh ta cũng tiện tay rót nước vào ly, uống nước gần như cùng lúc với hắn. Qua lớp thủy tỉnh dưới đáy li hắn còn chú ý thấy Phác Xán Liệt đã liếc nhìn thoáng qua một chút.
Sau đó Biện Bá Hiền ngẩn người một lúc, hình như hắn đã đoán đúng rồi. Hắn có một chút bối rối, lung tung đặt ly vào bồn rửa bát, thoăn thoắt di chuyển ra sofa ngồi xem tivi.
Phác Xán Liệt cũng rất nhanh ngồi xuống bên cạnh, vẻ mặt lo lắng hỏi hắn "Có gì không khỏe à?"
"Không..." Biện Bá Hiền lắc đầu, lãng tránh đi nơi khác. Hắn ngẩn đầu nhìn tivi, xem chương trình truyền hình trước giờ chưa từng xem, nhưng rõ ràng hắn đang không tập trung.
Phác Xán Liệt mở nắp hộp nhỏ trên bàn trà. Đây là khuôn hộp mua để chuẩn bị quà bánh khi có khách đến thăm, Phác Xán Liệt bỏ vào đó vài loại bánh kẹo loại nhỏ, được bao bọc riêng từng cái, thông thường sau khi uống thuốc Biện Bá Hiền sẽ ăn vài cục kẹo cái bánh rồi mới đi ngủ. Anh không phản đối hắn ăn cái gì, hắn thích thì hắn cứ việc ăn, anh có cản hắn cũng chẳng nghe, mà hắn thì cần ăn hơn bao giờ hết. Nhưng hắn chải răng buổi tối rồi mới uống thuốc, sau khi uống thuốc rồi ăn bánh kẹo hắn lại không chải răng lại. Phác Xán Liệt rất để ý thói xấu khó bỏ này của Biện Bá Hiền.
"Nè" Phác Xán Liệt đưa cho hắn một cái kẹo nhỏ, vỏ cũng lọt sẵn bỏ trên bàn.
"Cảm ơn..."
Biện Bá Hiền nhận lấy cái kẹo, hắn ngậm kẹo một lúc để ý thấy Phác Xán Liệt cũng ăn một cục kẹo. Hắn gượng gạo ngồi nhích xa Phác Xán Liệt mốt khúc, hành động quan tâm thân mật này hắn không quen chút nào. Hắn càng thấy gượng sẽ càng chú ý đến lời của người y tá nói, vì là có người thích hắn, thích hắn bằng cách rất ngộ nghĩnh nên hắn bận tâm quá nhiều, hắn không còn tự nhiên khi ở gần Phác Xán Liệt nữa.
"Bá Hiền..."
Phác Xán Liệt đột ngột gỏi hắn, bằng cái giọng rất ngọt ngào không được tự nhiên. Biện Bá Hiền cứng người liếc nhìn Phác Xán Liệt. Hình như anh ta đang tiến về phía hắn, khuôn mặt Phác Xán Liệt đang phóng to dần lên.
Phác Xán Liệt cảm thấy mình cứ rối bời như thế không được ổn. Khi đưa Biện Bá Hiền đến khám sức khỏe, anh đã gặp một người y tá khá lớn tuổi. Ban đầu người đó đưa cho anh một ly nước trong lúc chờ, sau đó chần chừ một lúc rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]ChanBaek[Sinh Tử Văn][Sủng] Vòng Tuần Hoàn Của Tim
FanficVÒNG TUẦN HOÀN CỦA TIM -Sannie -Don't take it out. -Truyện này cũng giống Biện Đại Nhân!, viết tùy hứng, đọc để giải tỏa, đừng cầu kì :)