CHAPTER 3 (Belle's crush)

3.4K 121 0
                                    

Belle Pov.

Haysssss, boung araw ko na
. Lihim na tinitingnan si zeke.

Ang ganda ng ilong nya.. tila nangangarap kong sambit..

Maya maya ay nakapagtatakang lumapit sya sakin.. si ZEEK . LUMALAPIT"" bumilis ang pintig ng puso ko. Nakangiti sya. At.. bigla akong kiniss sa lips!!

Ummmm..

MS. BELLE AUSTRIA. BAKIT NANGHAHABA ANG NGUSO MO DYAN? Ang malaking tinig ng aming guro na si Mr. Jang ang tila bumasag sa pag deday dream ko.

Bigla tuloy akong napatayo.
Shit . Pisti. Nakakahiya.!!

BAKIT?CRUSH MO BA SI ZEEK?

ARggghhh!! anu daw? namula ako. Sobrang pula.

Oyyy, nagbablush!!! tukso ng isa naming kaklase.

Whatt?? hindi kayaaa!! giit ko.

Shit putsa. Mukhang akong tanga dahil halatang kinabahan ako.
Napansin kong nakangiti si zander na nakatingin sakin, tila nanunukso. At maging si jax kahit hindi to nakatingin, ay umiiling ito, na natatawa.

BOUNG KLASE KO AY NAKATITIG KA KAY ZEEK. BAKA NAMAN MATUNAW SYA NYAN. Muling sambit ng aming guro.

Napayuko nalang ako. Obvious nA obvious pala ako. Kaso eh. Hindi ko maiwasan, parang may kung anung nagtutulak sakin na lingunin sya.

Ang kagwapuhan nya. Siguro.

Ayoko na lumingon kay zeke. Ayoko tingnan ang reaksyon nya.

Pero napalingon padin ako.

Hindi tumitingin si zeke. Sa notebook lang sya nakatingin.
Minsan ay sa labas. Pero napansin ko, parang naiilang syang lumingon sa side ko. Ni parang ayaw nyang tangkain.

NAKAKAHIYA. BAKA NAINIS SYA.

Naiinis ako sa sarili ko. Yung kiss?Day dream ko lang pala!

Get out! and squat with books in your both arms. Napanganga ako sa utos ni sir jang.

Nagtatawanan tuloy lahat.

Wala akong nagawa. Kundi lumabas at boung oras ni sir jang, ay naka squat ako sa labas ng room.

Ng matapos ang klase, ay may babaeng lumapit sakin.

Pag pumasok na si samantha. Im sure. She'll kick your ass. Because of flirting to our boys. Mataray nyang sambit sakin.

Anu daw?? ako nag piflirt?? kanino?? kay zeek??, kela blaze, zander at jax??

masama bang humanga at hindi ko naman kasalanang lapitan ako ni jax. Pero nakapagtataka nga, boung buhay ko, kahit panget ay hindi nakikkipagkilala sakin.

Bakit nga kaya?? ANG WEIRD.

Hi. Are you okay?

Halos mapatili ako ng biglang sumulpot si zander at blaze.

May kasabay kabang kumain?? sambit ni zander.

Ah wala. Baguhan kasi ako. Naiilang kong sagot.

Mas bumilis ang pintig ng puso ko, ng lumabas si jax,
Kasama nya  kasi si ZEEK.

THE ECLIPSE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon