Belle POV.
"Hanggang kelan nyo bako balak ikulong dito?? Sambit ko.. Ng pumasok si ashka..
Ilang buwan na din kasi akong nakakulong.."Huwag ka mainip.. Malapit na.. Sagot nya. ..
Dahan dahan nyang.. Tinanggal ang buhok nyang halos nakatabon na sa mukha nya.. Pati ang mga tila alahas... Na nakatabon din ...
.At halos malaglag ang panga ko...
Si ashka .. Sya si???
MINZY???
"IKaw??? Hindi bat .. Isa kang taong lobo?? Panung???
Nalito ako ...
Sya kasi ang pinagseselusan ko noon.. Na bff ni lux.. Panu syang napunta dito?
"Naguguluhan ka?? Hindi ako totoong taong lobo... Madalas lang akong pagtakpan.. Ni alpha.. Mula ng maging magkaibigan kami...
Sambit nya...
"Pero?? Bakit balak nyo syang patayin?? Magkaibigan kayo!! Sigaw ko..
Dahil sayo. Seryoso nyang tugon.
"Sakin??
"Oo sayooooo !!! Mula ng makilala ka nya.. Nabalewala nako.
"Yun lang?? Naiinis kong sambit
"Dahil hindi nya tinanggap ang pagmamahal ko.
Tumutulo na ang luha nya ng sabihin nya yun...
Kaya natulala ako. Halatang nasasaktan sya ng husto.
"Nagtapat ako ng pag ibig sa kanya.. Pero sabi nya.. "Hanggang nakababatang kapatid lang daw ang turing nya sakin... !! Hindi ko yun matatanggap... !! Sigaw nya din
"Hindi pagmamahal yan!!! Sigaw ko rin.... Makasarili ka!!!
"Hindi moko maiintindihan.. Dahil ikaw ang mahal nya..
Sa sinabi nyang yun.. Tila.. Natameme ang puso ko.. Nakaramdam ako ng labis na kasiyahan..
Pero ng maramdaman kong.. Hinila nya ang buhok ko.. Napasigaw ako sa sakit..
Sinikmuraan nya ko.
Sobrang sakit."Anu bang ginawa mong pang gagayuma sa kanya??!! Hayop ka.. !!!
Galit nyang sambit.. At malakas akong itinulak .. Kaya humampas ako sa pader.. Nahilo ako...
"Kung hindi lang din mapapasakin si lux.. Hindi din sya mapupunta sa iba.. At ikaw.. At ang mga kasama mong pumatay sa kapatid naming si kizoya.. Ay mamamatay din .
Sambit nya bago tuluyang umalis..
Nawalan nadin ako ng malay tao.Nagising akong... Ng buhusan ako ng tubig ni okami.
"Gising tagalupa!! ! Nandito na.. ang mga sundo mo.. Nakangisi nyang sambit sa akin...
Saka ko lang napansin na.. Na nsa loob nako ng isang kulungang.. Gawa sa salamin.. Sa taas lang ang mga butas nun.. Kaya ramdam kong kinakapos ako ng hangin.. Naka kadena din ang aking mga paa..
"Anung plano nyo?? Sambit ko.
"Parating na sila AlphaLux kaya nandito ilalabas ka na namin..
Sagot ni okami..
Dahan dahang tumaas ang aking pinagkukulungan.. Papunta sa isang tila bulwagan.. Na napapaligiran ng sobrang daming tao.. MGA TAONG AHAS.
"LADIES AND GENTLEMEN.. NANDITO ANG PREMYO SA KUNG SINO MAN ANG MANANALO SA LARONG GAGANAPIN SA GABING TO..
nadinig kong sambit ni reyna orca...