BELLE POV.
Nagising ako sa hindi ko alam kung anung lugar..
Aminin ko man o hindi.. kakaibang takot ang nararamdaman ko..
"Alpha?? sana nakinig nalang ako sayo na delikado sa labas.
Huli na bago ko marealize. Pero ngayong nailabas ko na tong black pearl.. Anu na nga bang mangyayari? sabi ni alpha...madami pang mangyayari..
Kaya dun nalang ako sa mundo ng mga tao.. sa totoong mundo ko..
Pero ayoko.. kasi. Ayokong malayo sa kanya. Natatakot akong hindi ko na sya makita ulit..Ayoooko. Baka diko kayanin.
"Hays bakit ba kasi sa kanya pa.. sa isang nilalang na hindi ko naman talaga kauri..
Dahan dahang bumukas ang pinto ng kwartong mistulang kulungan ko..
At iniluwal nun ang dalawang magandang nilalang..
"Okami.. anu kaya kung tapusin na natin sya.. para maramdaman ng mga kalahating lobo nayan ang tuluyang pagkabigo nila..
Sambit ng isa..
Mag hinay hinay ka.. lang ashka..alam mo namang si queen orca lamang ang pwedeng magpasya.. sagot ng isa.
"Sino kayo?? bakit nyo bako ginaganto? sigaw ko.
"Bakit ba sya ang naging tagapangalaga ng black pearl?? eh hindi naman sya maganda.. mas sexy din ako sa kanya..
Sagot muli ng isa na nag ngangalang ashka."Hindi kayo magtatagumpay.. dahil hahanapin ako nila alpha..
Sambit ko..
Mataman akong tinitigan ng babaeng sa palagay ko naman ay si okami.
"Hindi kami nang gugulo noon.. dahil nadin sa takot namin sa alpha.. pero mtapos nyong tapusin si kizoya.. na aming kapatid. Ay hindi na kami natatakot mamatay.. at pumatay..
May galit ang mga mata nyang sambit sakin.
"Si kizoya?? kung ganun?? si kizoya ay kanilang kapatid..
"Hindi namin sinasadyang.. patayin sya.. sagot ko.
Malakas na sampal ang tinamo ko .
"Hindi ko gustong madinig.. ang lahat ng sasabihin mo.. sagot ni okami sa akin..
"Okami..tama nayan.. saway ng isang nanggaling sa dilim..
Sigurado ako. Isa syang dambuhalang ahas nung unang litaw nya..pero biglang naging tao..
"Queen ORCA..
nadinig kong sambit ng dalawa..
"Kayo ba ang mga taong ahas?? na isa sa apat na lahing nabubuhay sa arezona?? bulong ko.
"Ikaw . Manahimik ka.. kung gusto mo pang abutan ka pang buhay ng iyong mga taga pag lingkod.. sambit ni queen orca sa akin
."Queen orca. Kelan ba natin sya tatapusin ?? .. tila naiinip na sambit ni ashka
.."Mag hihintay tayo. Sa pag itim ng buwan.. sagot nya.
Ang weird nya... umiitim ba ang buwan?? konti nalang maloloka na ko sa lugar na to..
Buhay ang kinuha. Buhay din nila ang kabayaran.
" Huwag nyo silang saktan.. !! sigaw ko..
Pero tumingin lang sila.
"Sya lang ang ipapain natin. Sagot ni.queen orca..
At tumingin sya sa akin..Saka na sila tuluyang umalis .