CHAPTER 23 ( CHASING KIZOYA )

1.8K 80 0
                                    

Belle POV.

"WHAT NOW?? Hindi ko alam kung bat sila nakatitig lahat sakin.. Maliban kay alpha na nasa isang sulok lang..

Wag ka na kayang sumama. Si zander.

Ngayon pa bako aatras?? Eh paalis na tayo. ?? Sagot ko.

Bakit ba sila nagkakaganun?

We are just worried of you. Hindi nato mga ordinaryong lakad lang .. Sabat ni zeek

"Guys. I wanted to do this . Kakayanin ko. Im sure. Kaya nyo ko kong protektahan. Malaki ang tiwala ko sa inyo.

Sagot ko. Determinado akong sumama. Kaya napailing na lamang sila.

At heto ako ngayon. Naglalakbay kasama ang mga nag gagwapuhang nilalang at mga tunay kong kaibigan ..

"Hayssssss . sandali upo muna tayo. Reklamo ko.. Ng halos kalahating araw na yata kaming naglalakad .

"Sige mabuti pa nga. Sagot ni jax.

Uminom kami ng tubig .
Napansin kong hindi umiinom si alpha..

"Hindi na sya nauuhaw ??

Nagulat sya ng lumapit ako..

"Life or death .. Kya ako lumapit.. Mamamatay ka sa uhaw. Pag dika uminom.. Sambit ko sabay bigay ng tubigan ko.

Medyo nailang ako ng titigan nya lang yun
.
"Shete. Ininuman ko na pala eh..

Nilingon ko yung boteng hindi ko pa naiinuman.. Babalikan ko sana para yun nalang ipainom ko sa kanya..

Pero laking gulat ko.. Ng kunin nya yung nainuman ko.. At inumin nya yun. 

Kinilig naman ako. Ibig sabihin.. Ok lang sa kanya na nainuman ko na..

"Pwede ba.. Nakakabingi ang bilis ng pintig ng puso mo.. Biglang sambit ni zander

At sakin sya nakatingin

Si blaze naman ay bahagyang natawa.

"Masyado kang obvious. Wag ka masyadong kiligin dyan ..  Kahit ako iinumin ko.. Kahit nainuman mo na.. Sambit ni zander muli..

Lalo ng nagtawanan sila blaze at jax.

Samantalang si zeek.. Ay nakangiti nadin.

"Nanunukso ba sila?

Hoy"!! Hindi ako kinikilig!! Sigaw ko.

Kahit alam ko namang hndi sila naniniwala.

Tsss. Bahala nga kayo.

Naiinis akong umalis.  Pero hindi ako galit. Natatawa din kasi ako. Lalo na ng maisip kong..

"Alam nga pala nila lahat ng iniisip at nararamdaman ko. Napailing nalang ako.. At naupo sa isang nakatumbang kahoy

"Isang ordinaryong gubat lang to.. Bakit tila walang bakas ni kizoya .. . bulong ko.

Sabi nila hindi kami pwedeng gumamit ng teleport dahil mararamdaman ni kizoya. Mano manong lakaran tuloy..

"Aray!! Anu ba yun?? Parang may kumagat na kung anu.. Sa binti ko..

"Ahas?? Ahhhhhhhh !!!!!! Malakas kong tili.

Sa nerbyos nila.. Ay nagamit nila ang teleport.. Mabilis kasi silang napunta sa harapan ko..

Bumagsak ako.. At nasambot ako ni zeek..

"Ahas?? Nakagat sya ng ahas. Bulalas ni zander.

Naramdaman kong namanhid ang mga binti ko.

"Hindi to ordinaryong ahas.

THE ECLIPSE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon