CHAPTER 27 ( A NIGHT TO REMEMBER)

1.8K 87 3
                                    

BELLE POV.

"kung ganun? lahat kayo ay pinaikot lang ni yihan?? sambit ko matapos kaming maibalik ng itim na perlas sa realidad..

Hindi sila makakibo..

Maging si alpha.. ay nakayuko lang..

Maya maya ay bigla na syang naglaho.. ni walang pasabi.. umalis sya..

"Mukhang napakasakit sa kanya ang kanyang mga nalaman.. sapagkat tinuturing nyang tunay na ama nadin si yihan. Sambit ni blaze..

"Pupuntahan ko sya.. sambit ko.. at saka nag simula nakong maglakad.. paalis.

Hinarang ako ni zander..

"Balak mong maglkad?? baka sa isang buwan kapa makarating.. oh baka nilapa kana ng mga hayop sa mundong to.. bago kapa makarating.. sa palasyo ni alpha.. nakangising sambit ni zander sakin..
Bago pako nakasagot ay nasa harap ko na ang pinto ng kwarto ni alpha.. nakapagteleport na pala kami..

"Salamat zander.. bulong ko

Ngumiti lang sya..bago nya ako tuluyang iwan.. 

Ng buksan ko ang pinto.. ay nahuli kong tahimik na lumuluha si alpha.. mabilis nyang pinunasan ang luha nya.. ng makita nya ko..

Tumalikod sya ng pagkakahiga sa kama nya..

Ang softside ni alpha..
Ito yun...

Akala ko noon ay hindi na sya marunong umiyak..

"Bakit hindi kapa umuwi sa mundo mo.. tapos na ang misyon mo... bulong nya..

"Iwan mo na sa mga puting lobo ang perlas.. dugtong nya..

Saka sya tumayo..at aalis na sana..

Pinigilan ko sya sa braso..

"Pano tayo?

Hindi ko alam kung bakit natanung ko yun.. eh wala namang kami..

"Anung ibig mong sabihin??

hindi nya nakatinging sagot..

Tila binasag na naman ang puso ko.. 

"So all this time?? wala padin??

naiiyak kong sambit.

"Wla padin palang kami.

Ang sakit.

Ng nagsimulang tumulo ang luha ko.. ay tila hindi na mapakali ang mga mata ni alpha..  hanggang sa tingnan nya nako.

Namamaga ang mga mata nya..
Namumula ang pinkish at mamasa masa nyang pisngi.. siguro dahil sa pag iyak nya..
Ang kanyang mga labi..
Namumula..

Tila nailang sya sa pagkakatitig ko.. sa mga labi nya..

Hindi ko alam kung panu ko syang.. hinila sa suot nyang long sleeve na itim at hinagkan ko sya sa kanyang mga labi.

"Hindi sya tumugon agad.. pero ng hawakan ko na ang kanyang batok.. at mas idiin ko pa ang halik ko.. ay tinugon nadin nya..

Naging maalab ang halik na yun.. naging mas mainit sa pakiramdam..

Hanggang sa maramdaman kong dahan dahan nya nakong inihiga sa kanyang kama..

Bumaba ang halik nya patungo sa aking baba..
Pababa sa aking leeg..

Uhhhhhhh...

Hindi ko maiwasang mapaungol.. sa tindi ng sensasyong nararamdaman ko.. sa mga twing dadampi ang kanyang halik sakin..

Sandaling.. naghiwalay ang aming katawan ng hubarin ko ang tshirt nya.. at muling nag lapat ang aming mga labi..

Hmm. Uhhh.

Napahinga ako ng malalim ng maramdaman ko ang kanyang kamay sa likod ko.. upang tanggalin ang locked ng aking bra..

Hanggang sa..  tuluyan ko ng ibinigay lahat...

Lahat lahat sa nilalang nato..
Sa nilalang na mahal na mahal ko..

Ng matapos na.. kami.. ay nakatulog sya agad.. at ako.. pinagmamasdan ko sya ngayon.. habang natutulog pa..

"Youre really an angel alpha.. bulong ko..
Ang perfect ng mukha nya..

Hindi ako nag sisisi..
Kahit may nangyari na samin..

"Ang gabing to.. ang hinding hindi ko makakalimutan..

Nagising ako kinabukasan...na wala na sya.. sa kama.. samantalang ang aking mga damit ay nakatupi na sa gilid ng kama..

"Shety. Nakakahiya.. sya ba ang nagtupi at nagayos nun?? namula yata ako kakaisip nun.. (smile)

Nagbalik sa isip ko ang nangyari kagabi.. kaya mabilis akong tumayo at nagbihis..

Hinanap ko sya sa buong palasyo.. at nakatago pa nga ko.. pero halos mapatili ako ng may maginang nasa harap ko na..

"Ahhh !!! tili ko.

Mama!! sya ba ang kaniig ng ating mahal na alpha kagabi?? biglang sambit ng bata..

Namula ako ng husto.. kaniig? as in kasex?? bat alam nung bata .. oo nga pala malakas ang pakiramdam nila.. dahil mga kalahating aso sila..

Sinaway sya ng kanyang ina..

"Shh..pasensya napo lady belle..
Paparusahan ko na lamang po ang aking anak sa kanyang katabilan.. sambit ng .. kanyang ina..

"Ah. Okay lang.. sige..

Sambit ko at mabilis nakong nagtatakbo paalis...

Nakakahiyaaaaa.. !!!
kung alam nung bata.. so alam din ng lahat.. ang nangyari samin ni alpha??

Oh myyyy..kelangan ko na makaalis dito..

Nagmadali akong bumaba ng hagdan...
At sa di inaasahang pangyayari.. ay sa tila bulwagan ako napunta..

Nanigas ako sa pag kakatayo..
Ng tumingin sakin lahat..

"Pati ba sila may alam?? naisip ko..

Nandun kasi ang tila mga heneral at buong hukbo ng mga itim na lobo.. nandun din si maddoxxxx.

At maging si alpha..

Nakaupo silang mag ama.. sa trono..

Parehas silang naka upo ng nakadekwatro pero maagas padin tingnan...

Mag ama nga..

Tila may pulong.. dahil ang mga heneral ay nakaupong paluhod lahat..

Ngunit ang pinagtataka ko...ay

Ngumiti sakin si maddoxxx.

At lahat ng nandun...maliban sa kanilang mag ama..

Ay yumuko sakin...
Yumuko bilang pag galang...

"Ama.. kelangan ko ng mauna.. sambit ni alpha...at mabilis nya kong hinila palabas..

"Ah.. nakakadistorbo bako?? ah.. san tayo pupunta?? sorry na!!

Sunod sunod.. kong sambit

"Kakain lang tayo.. wag kang praning...sagot ni alpha...

Kaya napanganga nalang ako..

Lahat ng madaanan namin..

Lahat yumuyuko...

At nagbibigay galang.. sa kanilang alpha..

"At bakit?? parang pati sakin??
anu nangyayari??

……………………

THE ECLIPSE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon