BElle POV.
Pinilit kong tumayo..
Para pigilan si alpha,
Matapos nya kasing saksakin si blaze,
Ay binalingan nya, si jax,Tama naaaa..
Pinilit kong sumigaw..
Pleaseee . Tama naaaa.
Umiiyak nako..
Lumapit ako kay blaze.. hinawakan ko sya.. at inihiga sa tuhod ko..
"Blazeee.. wake up. Pleasee..
Ng dumilat sya, ay saka ko nilingon, si jax. Na pinilit itinayo, ni alpha, na tila hindi ako naririnig..
"Alphaaa !! tumigil kana!! sigaw ko.
Ng makita kong , hawak nya na ang espadang yun muli,
Ay nanginig ako.
Hindi sila ang kalaban mo!!
Alpha tama na......
Pakiusap..Walang patid ang luha ko, dahil, tila hindi ako nadidinig ni alpha..
Binitawan ko si blaze..
At hinawakan ko si alpha sa braso, saka ko lang napansin ang napakadami nyang marka sa katawan, na biglang nawala , ng hawakan ko sya.Bigla din ay binitawan nya si jax.
Dahan dahan syang, lumingon sakin..
Maya maya ay ,"Alpha!! Eto na ang oras para tapusin, ang mga kalaban. Sila nalang ang natitirang, mga puting lobo, mga lobong, nagtangkang lipunin tayo noon, at pinagtangkaan kading patayin, galing din sa kanilang lahi ang walang kwenta mong ina.. !!
sigaw ni yihan.
Bigla ay nag babalik ang mga , marka sa buong katawan ni alpha.. at ang mata nya ay muling naging mabagsik,maski ang nakakatakot nyang ngiti..
Nabitawan ko sya sa sobrang takot ko..
Sinugod nya ko. Buti ay nakailag ako.
Saka ko lang napansin, tila wala sya sa sarili..Ng muli nya kong sugudin, ay natumba ako,sa tabi ni blaze,
Malapit na sana akong makalmot ng mahahaba nyang kuko,
Pero niyakap ako ni blaze,Kaya sya na naman ang tinamaan..
Ng makita kong lumabas na ang dugo sa mga labi nya,
Ay nahintakutan nako.
Bumagsak sya ng yakap ko sya."Balewala belle. Hindi ka naririnig ng alpha. Kelangang maibalik mo sya sa tama nyang pag iisip.. wala sya sa sarili,ikaw lang ang makakagawa nun, bulong ni blaze.kahit nahihirapan na sya.
"Panu?? hindi ko alam, natataranta kong sambit,
"Nagawa mo na kanina, sagot nya.
Naguluhan ako.. panu?? hindi ko alam.
Bigla ay, susugudin, nya na naman kami,
Nakikita kong tumatayo si jax, para puntiryahin si alpha,Maging sila zander, pero..
Nagaalala padin ako. Kahit nananakit na si alpha.. ay ayoko syang mapahamak, lalo na kung tama si blaze. Na wala sya sa katinuan..
Pero tila naramdaman nya, dahil nasangga nya din ang mga kapangyarihan nila zander at jax.
Tumawa si alpha. Nakakakilabot ang tawa nya, tila wala nga sya sa sarili..
"Akala nyo ba ay kaya nyo ko?? sambit nya. Tila iba din ang boses nya.
Napansin kong , nanunuod lamang si yihan at nakangisi lamang..
Ng susugod na naman si alpha, kela blaze, na may taglay na ngiting , aminadong papatay,