Chapter 7 "Ericka's Secret"

917 9 2
                                    

Kabanata 7 "Ericka's Secret"

Note : Rated SPG due to explicit words used.

Chloe : (Sinugod si Ericka at sinampal) Walang hiya ka!

(Nagulat sina Ericka at Xedrik ng makita sina Chloe sa loob ng kanyang Condo...)

Xedrik : Chloe?! Teka... paano kayo nakapasok ditto?

Chloe : Hindi na mahalaga kung paano kami nakapasok ditto... ang mahalaga ngayon ay nakita ko na kung sino ang kabit mo! Hayop ka,Ericka,Kaya pala ayaw mong ipaalam sa akin ang tatak ng ginamit mong pabango,may lihim ka palang itinatago! Amoy na amoy ko na ang sikreto,Ikaw ang kumakalantari sa fiancée ko!

Ericka : Ano ba ang sinasabi mong tungkol sa pabango?

(Inilabas ni Chloe ang pabangong naiwan nya sa banyo ni Xedrik...)

Ericka : Paano napunta ditto ang pabango ko?

(Nakatingin lamang sa kanya si Chloe...)

Ericka : Let me explain,Chloe... Hindi mo kasi alam... Hindi ko rin alam...

Dezsah : Nawawala ang bracelet mo diba?

Ericka : Nasaan ang bracelet ko?!

(Inilabas ni Chloe...)

Chloe : Nakuha koi to sa kwarto ng Fiancee ko!

Ericka : Paanong... bakit nandoon iyan?

Chloe : Bakit di mo itanong sa sarili mo,ikaw ang may-ari nito diba? Masyado ka kasing burara! Gagawa ka na lang ng katarantaduhan,mag-iiwan ka pa ng ebidensya!

Ericka : Hindi nyo kasi naiintindihan..

Chloe : Galing na mismo sa iyo,that you're my fiancée's friends with benefits!

Ericka : Hindi mo siguro narinig yung iba pa naming pinag-usapan ni Xedrik...

Karen : Narinig ko yung sinabi ni Xedrik,na hindi nya makalimutan ang ginawa ninyo...

(Hindi makaimik si Ericka...)

Chloe : Saan nyo ba ginawa? Sa banyo? Sa Inidoro? Kusina? Lababo? Sahig? Kama? Sofa? Carpet? O baka naman sa pinto o bintana?!

Ericka : Hindi mo kasi naiintindihan,mayroon kang hindi narinig...

Chloe : Ano pang hindi ko narinig?! Magsalita ka!

Xedrik : Please,huminahon ka,Chloe...

Chloe : Huminahon? Sa tingin mob a makakahinahon pa ako pagkatapos nito? Engaged na tayo pero nagawa mo pang makipagtalik sa iba! Sa kaibigan ko pa!

Xedrik : Hindi ko naman alam na kaibigan mo siya eh..

Chloe : Sana hindi mo na lang ginawa,dahil kung totoong mahal mo ako,hindi mo gagawin ang kababuyang iyon!

Ericka : Maniwala ka sanang wala na talaga akong balak na ituloy ang ganoong klaseng relasyon ni Xedrik dahil nalaman ko nga na engaged na kayo!

Chloe : (Sinampal si Xedrik) Nagpapalusot ka pang hindi moa lam! (Bumaling kay Ericka) At ikaw, ano'ng sinasabi mong hindi mo na balak ituloy ang relasyon nyong yan ni Xedrik, pumunta nga kayo ditto na magkasama diba?

Ericka : Gusto ko na talagang tumigil, Chloe...

Chloe : Kaya pala enjoy na enjoy kang ikama ang lalaking pakakasalan ko!

Ericka : Dati pa iyon, mula nang malaman ko na ikaw ang fiancée niya ay naguilty ako!

Chloe : Tigilan mo ako sa kaartehan mo, Malandi ka kasi, gusto mo rin!

Chocolates and TemptationsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon