UBTOYL.Prologue

390 7 0
                                    

Unlove By The One You Love

© originally wrote by : DropDownByMyGravity

Mahirap magmahal. Magmahal ng taong walang pakielam o ni katiting man lang na nararamdaman pero gaano nga ba kasakit magmahal ng taong ginagamit ka lang para makuha ang gusto, na hindi naman talaga ikaw ang mahal pero hindi mo magawang lubayan dahil nga mahal mo? Being a masochist is a stupid crime to be involved at.

Nasasaktan na sumisige pa, pinagtutulakan na palayo lumalapit pa, napapagod na naghahabol pa. It's not forbidden to love someone so bad but just make sure you still have at least 50% for yourself para at the end hindi ka mukhang tanga at matangap mo pag iniwan ka nya.

MUKHANG TANGA? Isa na yata ako dun. Naghahabol sa taong takbo naman ng takbo palayo sakin, sa taong hindi ko man lang magawang lubayan kahit pinaparamdam na sakin na ayaw na nya naman talaga, ni hindi ko man lang sinusuksok sa isip ko na lubayan sya kahit nadiskubre ko na hindi naman talaga ako ang mahal nya.

Bakit naman kasi in love na in love ako sayo babylove eeh. Bakit sayo pa?sinasaktan mo lang naman ako. Ay may mali, hinahayaan mo lang naman akong saktan ang sarili ko ng dahil sayo.

I hate being UNLOVED by the guy I LOVE the most.

Unlove By The One You LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon