C12 >

116 3 0
                                    

Unlove By The One You Love

© originally wrote by : DropDownByMyGravity

My Crying Shoulder

Oren's POV

Nandito ako ngayon sa park pinanonood ang paghingi ng sorry ni Azie kay Ashtrid sa public place, I hate seeing scenerio like this lalo na at sila pang magbestfriend ang gumagawa. I can't blame Ashtrid for over reacting, masakit naman talagang malaman yun. Ayan na nga bang sinasabi ko eh, WALANG LIHIM NA HINDI NABUBUNYAG at ang masakit pa dun nalaman nya pa sa iba. Ang sama naman kasi ni Azie, sana kung mahal sya ng mahal ng bestfriend nya binusted nya nalang ito at hindi nalang i-diNARE na maging boyfriend ang bestfriend nya.

Malayo ako kala Ashtrid malapit ako sa mga bushes dito sa park para di masyadong kita ang presensya ko, but still rinig ko pa rin sila.

Azie kneeled down infront of Ashtrid but Ash didn't mind, para naman ako nanonood ng drama nito puro iyakan na lang, ganon ba ka bigdeal sa mga babae ang mga ganun? For hate her bestfriend that much kailangan ba ganun? Sabagay agawan ka ba naman, ganun din naman siguro ang mararamdaman ko pag nagkataon.

Ashtrid's POV

Tumatakbo ako palayo kay Azie, I can't it anymore, I don't wanna see her face again, sobrang sakit ng ginawa nya na pakiramdam ko any minute ay magcocollapse na ko sa sobrang sakit. I run, run as fast as I can kahit alam kong hindi naman ako hinahabol ni Azie, how great isn't it?Whhat a dumdum fucking coincidence na ang bestfriend ko pa ang tunay na mahal ng pinakamamahal kong boyfriend? Wait let me correct it my EX BOYFRIEND.

Patuloy pa rin ang iyak ko dahilan para maging blur na ang lahat ng nakikita ko. Nag-uumpisa na akong hingalin dahil sa pagtakbo ko, ina-asthma ako. Then everything went black.

Oren's POV

Ashtrid starting to run away, wait let me correct it, she's starting to walk fast away from Azie kahit naiwan man nya itong nakaluhod at umiiyak sa harap ng maraming tao sa park. How harsh she is. Sinundan ko si Ashtrid ng tumatakbo na rin, nakakainis naman takbo ng takbo, tapos rinig pa yung pag iyak nya hindi ba sya nahihiya babae nga naman oh.

Your such a moron Oren you follow her way here tapos magrereklamo ka, tama ka konsensya I decided to follow her so it's so stupid for me to be a WHINER. Kung di ko lang talaga mahal to at hindi ako natatakot na mag suicide to iniwanan ko na to at hindi sinundan.

Napagod din sya sa pag takbo at bumagal yung paglalakad nya pero damn it, she collapsed tumakbo ako palapit sakanya at binuhat sya.

Nandito na kami ngayon sa bahay nila good thing at alam ko kung saan sya nakatira. I'm here at her room waiting her to wake up sobra pala sya pag napapagod at na iistress ng sobra masyado syang nagiging weak.

Meron syang tank dito sa kwarto nya, a big nerbulizer na nag lalabas ng usok sabi ng yaya nya may gamot daw yung tank na yun at ayun ang nagpapalakas kay Ashtrid pag inaatake sya ng asthma, kahit pa alam kong okay na sya ay parang ayoko pa rin na umalis sa tabi nya.

I will go home pag alam kong gising at okay na talaga sya.

30 minutes after nung magising sya, hindi ko alam kung nagising lang talaga sya o naramdaman nyang hinahawakan ko yung pisngi nya. Pinamiliarized nya muna yung sarili nya sa lugar at nung siguro napansin nya na nasa sariling kwarto sya dun nya lang ako kinausap? Sinoot ko sakanya yung reading glasses nya.

"What happened? Paano ko napunta dito?" tanong nya.

"Nahimatay ka kanina takbo ka kasi ng takbo wala naman humahabol sayo, well I guess you're okay . so I have to go." tumayo na ko binuksan ang pinto ng biglang tinawag ulit ako ni Ashtrid. Umiiyak nanaman sya, I turn around at lumapit ulit sakanya.

Unlove By The One You LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon