Chương 29 (2)

172 0 0
                                    

Tuần trăng mật đi đâu chơi, vấn đề này thảo luận mất hồi lâu. Vốn là Hiểu Mạn đề nghị về thành phố A, quê hương cô chơi, nơi đó non xanh nước biếc, là nơi nghỉ ngơi tốt.

Nhưng do lần trước Lương Tuấn Đào đã đưa Duẫn Lệ Na qua đó, để tránh khiến tuần trăng mật xui xẻo, hắn quyết định tạm thời đến nước Pháp nghỉ ngơi.

Tập đoàn Kiến trúc Hạo Thiên phủ khắp toàn cầu, tại khu nghỉ dưỡng ở Pháp đương nhiên không thể thiếu bất động sản. Lương Tuấn Đào liền đề nghị với Lâm Tuyết: "Em thích cánh đồng hoa oải hương không? Rất lớn đó, nhìn một lúc không thấy bờ đâu."

Lâm Tuyết giật mình, thế giới của cô rất nghèo nàn, cô chưa bao giờ hy vọng về những mộng ảo nhiều màu sắc xa vời. Thật lâu sau, cô mới đáp: "Đương nhiên thích."

"Chúng ta sẽ đến nước Pháp, dừng chân ở thành phố nhỏ không hề gì! Tại Provence có một trang trại, diện tích rất lớn, lúc này đúng mùa oải hương nở hoa, còn có nho đen chín sớm ủ rượu, có vẻ chua nhưng thật ra uống đặc biệt ngọt!"

Nghe quả là cảnh đẹp nhân gian duy mỹ, Lâm Tuyết nghĩ ngợi, mỉm cười nói: "Anh cứ sắp xếp đi, em chưa tới đó, không hiểu lắm!"

Cô dịu dàng điềm đạm như vậy sao không khiến Lương lão nhị thích được cơ chứ? Cuối cùng bà xã hắn đã ngừng chống cự, hoàn toàn thần phục hắn. Ở bên hắn, cô là người vợ dịu dàng chăm sóc, trước mặt người nhà hắn, cô là cô con dâu tiết hạnh thanh nhã của nhà họ Lương, thật sự tìm không ra bất cứ điểm gì chưa được.

Đều nói mỹ nữ như ngọc, Lương Tuấn Đào cảm thấy dù dùng kính lúp cũng không thể tìm ra bất kì tỳ vết nào trên khối ngọc đẹp này.

Hắn kéo Lâm Tuyết vào lòng, hôn hôn khuôn mặt, thỏa mãn mà thở dài: "Bà xã, anh rất muốn từng giờ từng phút từng giây được ở cạnh em, vĩnh viễn không xa rời!"

Lời ngon tiếng ngọt là thứ con gái thích nhất, nghe một vạn lần cũng không thấy chán. Nên mới nói đàn ông yêu bằng mắt, muốn từng giờ từng phút đều thấy người đẹp; còn đàn bà yêu bằng tai, từng giờ từng phút muốn tìm cách chứng thực tình yêu của người đàn ông!

Yêu cô ấy hãy nói ra, nếu không cô ấy sẽ nghi ngờ tình yêu của bạn!

Xem qua nhật kí của Mạc Sở Hàn, thứ duy nhất có giá trị mà Lương Tuấn Đào có được chính là bi kịch tình yêu này đã dạy cho hắn : rõ ràng Mạc Sở Hàn yêu Lâm Tuyết nhưng lại không nói ra!

Yêu cô lại giả vờ như không yêu, để ý tới cô lại giả vờ như không quan tâm, loại đàn ông thích giả vờ này có thể đạt được hạnh phúc mới là lạ!

Đương nhiên, hắn cần phải cảm ơn sai lầm của đối phương, cuối cùng mới giúp hắn thay thế vị trí để yêu cô thương cô luyến tiếc cô!

Lâm Tuyết rúc vào vòng ngực rộng lớn rắn chắc, nghe hắn say sưa tâm sự , ôn nhu như con mèo nhỏ. Thật lâu sau, cô mới lên tiếng: "Sao có thể giờ giờ phút phút không xa rời nhau chứ? Lại nói ngốc rồi!"

Lương thủ trưởng không nói vu vơ, lời này là có mục đích. Nói tới đây, hắn vừa lúc nhân cơ hội trơ mặt ra thỉnh cầu: "Bà xã, anh muốn bàn bạc với em chút chuyện!"

[Hiện đại] Khế ước quân hôn - Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ