Q2- Chương 4: Đêm nay phải dỗ dành cô ấy!

486 2 0
                                    

Chương 4.1

Tiếng huýt sáo của đám lang sói nổi lên từ  bốn phía, bọn cường đạo đang giúp chủ tử của mình chiếm tiện nghi, đương nhiên đều trầm trồ khen ngợi ầm ĩ, thậm chí có kẻ vô sỉ còn hỏi Lâm Tuyết thiếu gia nhà mình đã đủ ý vị hay chưa?

Miệng Lâm Tuyết vô cùng đau đớn lại rỉ máu,cô cố gắng không so đo nhiều với đám người này.

Tên lưu manh kia đồng ý thả cô đi đã là chuyện đáng mừng rồi, Lâm Tuyết trừng hắn một cái rồi vội vã bước nhanh lên xe.

"Này " Hoắc Vân Phi vỗ vỗ cửa xe, cười nói: "Cô nhóc,  hương vị của em thật không tệ!" Lâm Tuyết giả vờ như không nghe thấy, vội vàng xoay cửa xe, mạnh mẽ nhấn ga đào thoát.

***

Trên đường cao tốc, sắc trời sâm sẩm tối. Lâm Tuyết đoán rằng Lương Tuấn Đào sẽ tìm mình, trong lòng đã nghĩ ra được lí do hợp lý để thoái thác, nhưng vết thương mới trên miệng thì không cách nào giải thích được, cô có chút buồn bã.

Lâm Tuyết nhấc di động lên, vừa mở ra đã thấy mười mấy cuộc gọi nhỡ, nhưng không có bất kì cuộc gọi nào của  Lương Tuấn Đào, tất cả đều là số của Vân Thư Hoa.

Trong lòng có chút buồn bực,  khuôn mặt thanh lệ không ý thức được trầm xuống, cô bấm số gọi lại cho Vân Thư Hoa.

"Alo, Lâm Tuyết, em đang ở đâu?" giọng nói nho nhã của Vân Thư Hoa mơ hồ lộ ra lo lắng nhưng anh ta không hỏi cô vì sao không điện của mình, điểm này so với Lương Tuấn Đào vĩnh viễn đều rất có phong độ.

"Vừa rồi em có chút việc bận không nghe điện thoại được, anh  có chuyện gì sao?" Lâm Tuyết hỏi.

Vân Thư Hoa nghe thấy giọng nói bình tĩnh của cô cũng yên lòng, anh ta dò hỏi: "Chúng ta có thể gặp mặt nói chuyện không? Anh có chuyện quan trọng muốn nói với em."

Lâm Tuyết biết Vân Thư Hoa chủ yếu muốn giải thích nguyên nhân liên quan tới  việc Vân mẫu giả chết, vốn định bảo anh ta không cần giải thích với mình bởi cô biết Vân Thư Hoa có nỗi khổ riêng.

Nhưng nghĩ đến chuyện Vân Đóa, Lâm Tuyết cảm thấy cứ nên gặp mặt trực tiếp thử xem sao.

"Được, anh cho em biết địa chỉ, em lập tức qua đó!"

***

Không  nhận được điện thoại của Lương Tuấn Đào, Lâm Tuyết giận dỗi, ng không thèm chủ động gọi cho hắn.

Xem mức độ bận rộn này, thì chắc là Hoàng Y Na bị thương không nhẹ.

Lâm Tuyết hoài nghi về phán đoán của mình, có lẽ không phải Hoàng Y Na đang cố ý diễn trò.

Sau khi miệng nhỏ bị thương ba lần liên tiếp, cô mới biết liên tục bị thương ở cùng một chỗ, hậu quả thật sự rất nghiêm trọng.

Nghe nói Hoàng Y Na đã cắt cổ tay mấy lần, mỗi lần đều cắt tại một điểm, sau mấy lần tích tụ, miệng vết thương  chắc hẳn  khá sâu.

Nhưng chẳng lẽ ….. Lương Tuấn Đào ngay cả  thời gian gọi một cuộc điện thoại cũng không có sao?

Lâm Tuyết ngẫm nghĩ liền thấy phiền muộn bất bình.

[Hiện đại] Khế ước quân hôn - Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ