Chương 13.1
"Từ từ đã!" Lâm Á Linh thấy đối phương sắp ngắt điện thoại liền vội vã kêu lên: "Còn có chuyện quan trọng!"
"Có gì mau nói, tôi rất bận, không rảnh để nghe cô lảm nhảm!"
Lâm Á Linh lưỡng lự hỏi: "Số tiền Mạc thiếu đồng ý cho tôi đâu? Anh ta nói chỉ cần tôi tiếp tục báo cáo việc của Lâm Tuyết, anh ta sẽ cho tôi 100 vạn!"
Sau khi Lâm thị phá sản, Lâm gia cơ bản đặt trong tình trạng số vào chẳng bằng số ra. Từ bé Lâm Á Linh đã có cuộc sống của thiên kim đại tiểu thư tiêu tiền như nước, cô ta đâu chịu nổi những ngày quẫn bách túng quẫn này. Để cầm được tiền, ngay cả cha ruột cô ta cũng có thể bán, huống chi là đứa em gái không vừa mắt Lâm Tuyết kia. Ai ngờ đối phương lại lạnh lùng trả lời: "Cứ cung cấp mấy tin tình báo không có dinh dưỡng như thế còn muốn đòi tiền à? Đợi Mạc thiếu trở về, cô hãy tự nói với anh ấy đi!"
"Này, sao có thể vậy chứ? Mạc thiếu nói khi nào sẽ về hả?" Lâm Á Linh kêu một tiếng, đối phương đã cúp điện thoại.
"Cái gì mà có chừng mực! Đồ cáo mượn oai hùm!"
Ném điện thoại đi, cô ta hờn dỗi ngồi xuống sô pha, càng thấy buồn phiền hơn. Đúng là muốn lấy mạng người ta, cuộc sống không có tiền thật sự khó khăn. Cô ta hăng hái tới Lương gia cũng vì tiền - Lâm gia bây giờ chỉ còn là cái xác không có bất cứ thứ gì! Hơn nữa tòa nhà kia có thể ở bao lâu lại phải xem tâm tình Mạc Sở Hàn thế nào đã, nếu Mạc đại thiếu gia khó chịu thì bất cứ lúc nào cũng có thể đuổi Lâm gia ra đường. Lâm Văn Bác lần lượt đưa con gái mình đến Lương gia làm ấm giường cho các thiếu gia để mong tìm được đường lui, nếu không thì có chết đói ở đầu đường cũng không người cứu tế, ai bảo trước đây ở trên thương trường ông ta quá độc ác, bây giờ xui xẻo nghèo túng bị người thừa cơ hãm hại.
"Phải nghĩ cách lấy được ít tiền mới được!" Lâm Á Linh nhìn quanh Lương gia rộng lớn một lần rồi tự nhủ: "Tôi không tin ngồi trong núi vàng còn có thể chết vì nghèo túng."
*
Ăn cơm xong, nghỉ trưa chốc lát. Trên giường lớn trong phòng ngủ, Lương Tuấn Đào không đứng đắn dính vào Lâm Tuyết muốn sinh chuyện, Lâm Tuyết lại không có tâm tình, cô đẩy hắn ra: "Toàn than em mệt mỏi."
"Mệt chỗ nào?" Lương nhị thiếu rất vui vẻ cống hiến sức lực phục vụ bà xã, hắn ngồi dậy chủ động mát-xa, vuốt ve hết sức ân cần, hơn nữa còn cố gắng hạ thủ ở những điểm mê người. Lâm Tuyết đẩy tay hắn, khẽ hé miệng nhỏ: "Lại nhân cơ hội ăn đậu hũ à. Anh có phiền không? Em muốn ngủ!"
"Ôi, bà xã!" Thấy tâm tình cô vẫn chưa tốt, Lương Tuấn Đào dán lên, hắn cẩn thận quan sát sắc mặt cô, thương lượng: "Lâu rồi anh không đi gặp Y Na, không biết cô ấy thế nào rồi?"
"Anh cứ đi đi, em không xen vào làm gì." Lâm Tuyết trầm mặt xoay người để lại cho hắn cái bóng lạnh lùng. Cô đang không hiểu: sao hắn bỗng nhiên thân thiết như vậy, hóa ra thật đúng với câu nói xưa: không chuyện mà xum xoe không phải phản tặc cũng là trộm cướp. Lại ghen rồi! Lương Tuấn Đào không biết phải làm sao, đành dựa vào vai cô kiên nhẫn giải thích: "Cô ấy có ơn với anh. Đâu thể phớt lờ, không quan tâm được. Không thì em theo anh tới bệnh viện gặp cô ấy. Sau này anh tuyệt đối không một mình gặp cô ấy nữa, cô ấy là trách nhiệm của hai chúng ta, muốn gặp thì cả hai cùng gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Khế ước quân hôn - Yên Mang
RomanceThể loại: Hiện đại , Quân lữ + cán bộ cao cấp + hắc đạo , Ngược luyến + sủng nịch Giới thiệu: Lâm Tuyết thề : Nếu không rơi vào đường cùng, cô tuyệt đối không chịu ủy khuất mà gả cho hắn - một người đàn ông tự đại cuồng ngạo cộng thêm thói nhà binh...