Đại khái Lương Tuấn Đào cũng không ngờ Lâm Tuyết sẽ nói những lời tình cảm như vậy với mình, thủ trưởng đại nhân nhất thời hỗn độn hoàn toàn.
Nói xong, Lâm Tuyết mới biết mình đã nói những gì! Trời ạ, cô còn bảo mình sẽ ghen tị sẽ ăn dấm chua! Lời buồn nôn như vậy mà cô lại nói khỏi miệng được!
Một lúc lâu sau, thủ trưởng ngơ ngác hỏi: "Bà xã, lời em nói là thật ư?"
Cánh môi tươi nhuận trề ra, cô ngưng mắt nhìn hắn, nghiêng đầu hỏi lại: "Thật thì sao? Anh đồng ý mang em theo chứ?"
"Đương nhiên rồi!" Lúc này thủ trưởng đập bàn: "Nội bộ đoàn kết rất quan trọng, hậu phương gia đình ổn định mới có thể bảo đảm tiền phương an tâm công tác, không thể để bà xã ăn dấm khổ sở!"
Vậy là đồng ý rồi! Lâm Tuyết vui vẻ một hồi, cô vội kéo tay hắn, nói: "Không cho anh đổi ý!"
"Cô gái ngốc!" Hắn yêu thương mà chà xát chóp mũi thanh tú của cô rồi thở dài: "Hành động lần này thực sự rất nguy hiểm. . . Em ở bên cạnh, anh để ý dễ phân tâm, đổi lại là nữ binh sĩ khác thì sẽ không nhiễu loạn trái tim và tinh thần anh!"
"Em sẽ không làm hỗn loạn tinh thần anh!" Lâm Tuyết buông hắn ra, sau đó đánh tay chào một cách tiêu chuẩn theo nghi thức quân đội, cô nghiêm túc nói: "Ở nhà em là vợ anh, ở bên ngoài em là lính của anh, em hiểu rõ nặng nhẹ! Hành động lần này em đã chuẩn bị kỹ càng, hãy tin em, em sẽ là cánh tay đắc lực của anh, không liên can trói buộc tay chân anh!"
*
Nước Pháp và thủ đô chênh nhau 6 giờ, mất mười mấy giờ bay. Do sử dụng máy bay quân dụng nên tốc độ nhanh hơn một chút so với máy bay dân dụng. Lúc xuất phát từ nước Pháp là hơn 5h, hạ cánh tại sân bay quân dụng ở thủ đô đã là hơn 7h sáng hôm sau.
Quả nhiên, hoàn toàn không kịp về nhà, thậm chí ngay đến thời gian gọi điện thoại cũng không có. Xuống máy bay, trực tiếp ngồi trên xe chuyên dùng do quân bộ tới đón, cấp tốc chạy tới cứ điểm bí mật.
Lâm Tuyết rất bình tĩnh, cô không nói cũng không hỏi gì, là một người quân nhân, đầu tiên phải hiểu thời điểm nào nên ngậm miệng thì tuyệt đối không cho phép tùy tiện ồn ào. Hiện giờ cô đi theo Lương Tuấn Đào, mọi chuyện đều phải nghe theo mệnh lệnh quân bộ hạ xuống.
Đến cứ điểm bí mật, nơi đó đậu 5 máy bay trực thăng quân dụng đã được trang bị xong xuôi. Từ trăm người lính đặc biệt chọn ra binh vương tinh nhuệ, võ trang đầy đủ, chờ xuất phát.
Bùi Hồng Hiên mặc quân phục dã chiến ngụy trang đã sớm đứng chờ ở nơi đó. Thấy Lương Tuấn Đào và Lâm Tuyết xuống xe, khuôn mặt ông cứng lại mà ra lệnh: "Tốc độ chuẩn bị!"
Ngay cả thở cũng chưa kịp nghỉ một hơi, hai người chạy bộ đến lều quân dụng thay trang phục ngụy trang, người bên cạnh phát cho bọn họ súng ống mới nhất và vật tư quân dụng mang theo bên mình đã chuẩn bị sẵn, toàn bộ đeo lên người.
Lâm Tuyết đang chuẩn bị đi ra ngoài thì Lương Tuấn Đào gọi cô: "Từ từ đã!"
Tưởng hắn còn muốn ngăn cản mình đi theo, Lâm Tuyết trầm mặt, lạnh lùng nói: "Là đàn ông nói chuyện phải giữ lời!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Khế ước quân hôn - Yên Mang
RomanceThể loại: Hiện đại , Quân lữ + cán bộ cao cấp + hắc đạo , Ngược luyến + sủng nịch Giới thiệu: Lâm Tuyết thề : Nếu không rơi vào đường cùng, cô tuyệt đối không chịu ủy khuất mà gả cho hắn - một người đàn ông tự đại cuồng ngạo cộng thêm thói nhà binh...