Chương 9: Thủ trưởng giá lâm

231 1 0
                                    

Chương 9.1

Lương Tuấn Đào đợi ròng rã ở thị trấn A một tuần liền, thiếu mỗi việc quật ba thước đất lên,  dưới sự đồng lòng hợp lực trợ giúp của Phùng Châu Long và Đoạn Dật Phong, cuối cùng khi biết được tung tích Hoắc Vân Phi thì hắn  đã  trở lại thủ đô rồi!

Tiểu tử này quả nhiên xuất quỷ nhập thần, ở mỗi nơi chỉ lộ diện chớp nhoáng rồi nhanh chóng biến mất không thấy đâu, quả thực còn trơn  hơn chạch.

Biết Hoắc Vân Phi xuất hiện tại thủ đô , Lương Tuấn Đào lại nhanh chóng mang theo Hoàng Y Na dùng phi cơ trực thăng bay về.

Toàn thủ đô đang chuẩn bị giới nghiêm, dốc sức lùng bắt không để cá lớn lọt lưới lại bất ngờ nhận được tin báo lúc này Hoắc Vân Phi đang đánh bạc dưới Hoàng Cung ngầm!

Không biết tin tức đáng tin cậy hay không nhưng chỉ cần có một tia hy vọng, Lương Tuấn Đào sẽ không từ bỏ!

Hắn gióng trống khua chiêng triệu tập quân lực, một đường chạy thẳng tới nơi, chỉ trong nháy mắt đã bao vây chặt chẽ Hoàng Cung khổng lồ này, ngay đến con ruồi cũng không bay qua được.

Nhưng Lương Tuấn Đào biết rõ, Las Vegas bí mật này 4 phương 8 hướng đều ra được nhánh núi, liên thông với các đường cao tốc, trong thời gian ngắn hoàn toàn không có cách nào chặn được các ngả.

Lòng nóng như lửa đốt, hắn hận không thể  lập tức dẫn người xông vào xốc cả Las Vegas bí mật lên để tra xét kĩ càng cẩn thận.

Tòa sòng bạc ngầm này  là sản nghiệp của Thiệu gia, việc nể mặt và giao tình giữa Lương Tuấn Đào cùng Thiệu Kiệt không phải sơ sơ, hắn đành gọi điện cho anh ta hoả tốc qua đây giúp mình lùng bắt Hoắc Vân Phi.

"Hoắc lão tam ở trong sòng bạc của cậu! Đêm nay tôi muốn tóm hắn! Hãy phối hợp một chút, nếu không đồ của cậu có bị đập phá cũng đừng trách tôi!"

Khi gọi cho Thiệu Kiệt, khẩu khí của Lương Tuấn Đào không chút khách khí, không tìm ra biện pháp thì hắn sẽ phát điên lên mất, không thèm giữ thể diện cho ai hết!

Thiệu Kiệt vừa nghe đã biết là chuyện không nhỏ, anh ta đâu dám khinh thường, vội vàng nói: "Đừng, giờ tôi  lập tức đến ngay, cậu bảo quân của cậu có văn hóa chút đi! Chỗ này của tôi từ lúc khai trương vẫn chưa có ai dám đến đập phá, Đào tử, tiểu tử này đừng có không nể mặt tôi nhé!"

Xe Thiệu Kiệt rất mau đã tới. Sòng bạc khổng lồ bí mật của anh ta bị Lương Tuấn Đào dẫn quân đội đến bao vây tầng tầng lớp lớp, súng tự động và pháo cối đều chuẩn bị  đầy đủ, chỉ còn đợi Thủ trưởng đại nhân ra lệnh một tiếng.

*

Nhờ sự giúp đỡ của Thiệu Kiệt, công việc thuận lợi hơn nhiều. Toàn bộ video ở các ghế lô và phòng đánh bài được tập hợp lại,  lần lượt sắp xếp tra xét nhưng không phát hiện ra bóng dáng Hoắc Vân Phi.

"Có phải hắn nghe thấy tin gì nên chạy rồi không?"

Lương Tuấn Đào nghi ngờ suy nghĩ trong chốc lát, sau đó quyết đoán  bảo mọi người đem những cuộn video tư liệu về để tiến hành tìm kiếm sau.

[Hiện đại] Khế ước quân hôn - Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ