Chương 7.1
"Đi thôi, anh và em đi tản bộ!" Tuy Mạc Sở Hàn không đợi Lâm Tuyết trả lời nhưng ít nhất cô đã không tiếp tục cự tuyệt hắn nữa.
Mạc Sở Hàn nhìn cô gái kề cận bên mình, trong lòng ngứa ngáy.
"Tôi thấy hơi mệt."
Lâm Tuyết đề xuất yêu cầu của mình: cô muốn nghỉ ngơi. Thực sự rất mệt, giằng co ròng rã một đêm, sau đó lại hoảng sợ, tức giận kèm cả thương tâm, cả người cô mệt mỏi đến không còn chút sức lực.
Ánh mắt Mạc Sở Hàn sáng lên, con ngươi đen nhánh đọng lại trên thân Lâm Tuyết, hắn nhẹ nhàng dương môi nói: "Anh đưa em đi nghỉ ngơi."
Lâm Tuyết đứng dậy, lạnh nhạt nhắc nhở hắn: "Đừng quên lời hứa của anh."
Không thèm chú ý đến đôi mắt rực lửa thiêu đốt của Mạc Sở Hàn, ý tứ trong lời cô đã quá rõ.
"Anh hiểu."
Mạc Sở Hàn ậm ờ đáp lại, hắn có chút hối hận, sao lúc nào đầu óc Lâm Tuyết cũng tỉnh táo đến thế?
*
Bước vào phòng ngủ được chuẩn bị riêng cho mình, nơi này được chính tay Thư Khả đích thân giám sát trang hoàng, có thể nói mọi mặt đều hợp với gu thẩm mỹ của Lâm Tuyết. Thấy Mạc Sở Hàn theo vào, cô như gặp phải địch, lớn tiếng trách mắng hắn: "Anh ra ngoài đi!"
"Gào cái gì hả?" Mạc Sở Hàn không chịu thua , hắn lạnh lùng nhướng mày nói rõ: "Anh chưa chạm vào em!"
"Đi ra ngoài mau!" Lâm Tuyết thấy cực kì khó chịu khi hắn đụng chạm vào mình, cô kiên quyết không chịu thỏa hiệp: "Nếu anh bức tôi, tôi sẽ chết cho anh xem!"
Nói xong, cô liền lấy thanh mã tấu ra, đặt trên cổ mình lần nữa.
Thấy Lâm Tuyết phản kháng kịch liệt như vậy, Mạc Sở Hàn biết cứ tiếp tục kiên trì sẽ lại tổn thương đến cô, hắn đành oán hận trừng cô một cái rồi xoay người đi ra ngoài.
"Rầm!" hắn sập mạnh cửa như muốn bộc lộ sự phẫn nộ trong lòng, trừ cách đó ra, Mạc Sở Hàn còn có biện pháp nào nữa đâu?
Đợi hắn đi rồi, Lâm Tuyết mới hướng về phía cửa, khóa trái cửa phòng còn để nguyên chìa khóa trên ổ, tới khi khẳng định được trong lúc mình ngủ say, Mạc Sở Hàn không thể dùng chìa khóa mở cửa, trái tim cô mới buông lỏng xuống.
Sau khi đầu óc dãn ra, Lâm Tuyết gần như rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.
Mộng du đi đến gần giường lớn, cô kéo ra chiếc chăn tơ trang trí hoa đồng nội bên trên.
Trong phút chốc nhắm mắt lại, cô dường như thấy một đôi nam nữ đang ôm hôn thắm thiết, nam chính là Mạc Sở Hàn, còn nữ chính là cô!
Dư âm trời chiều trải trên mặt cỏ xanh biếc, đôi nam nữ chìm vào bể tình khó có thể nói tạm biệt nhau , ánh nắng chiều màu kim sắc đọng trên khuôn mặt thanh xuân xinh đẹp, tinh thần phấn chấn bồng bột tràn ngập hy vọng và sức sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Khế ước quân hôn - Yên Mang
RomanceThể loại: Hiện đại , Quân lữ + cán bộ cao cấp + hắc đạo , Ngược luyến + sủng nịch Giới thiệu: Lâm Tuyết thề : Nếu không rơi vào đường cùng, cô tuyệt đối không chịu ủy khuất mà gả cho hắn - một người đàn ông tự đại cuồng ngạo cộng thêm thói nhà binh...