Chương 9: Cô ta đáng bị đánh.

235 4 0
                                    

Lâm Tuyết trợn to mắt trong veo, gắt gao nhìn trừng trừng nữ nhân có diện mạo ngọt ngào thanh thuần trước mắt, sau một lúc lâu, cô khàn giọng nói: “Cả đời này chuyện tôi vô cùng hối hận là đã gặp hai kẻ bạch nhãn lang(1) các người!”

“Ai là bạch nhãn lang?” Thư Khả kêu lên, dùng ngón tay thon dài như ngọc chỉ vào mũi Lâm Tuyết nói năng hùng hồn đầy lí lẽ: “Cậu mới là bạch nhãn lang! Nếu chúng tôi không nhớ tới giao tình trước đây cậu cho rằng cậu có thể sống mà đứng ở đây sao?”

“Giao tình trước đây?” Mắt Lâm Tuyết suýt chút nữa muốn nứt ra, phẫn nộ cùng ủy khuất rốt cuộc bộc phát, cô nói lớn: “Lúc trước tôi vì giúp anh ta  tìm được đường ra cơ hồ lại  hủy hoại cả đời mình! Nếu không có tôi, anh ta có thể xuất ngoại sao? Anh ta có được ngày hôm nay sao? Bạch nhãn lang lấy oán trả ơn. Đồ khốn kiếp!"

Sau khi Mạc Sở Hàn về nước, bọn họ dường như chưa bao giờ nhắc tới chuyện trước đây, cô sợ hắn xúc động thống khổ nhớ lại, hắn cũng nghĩ vậy nên hai người ăn ý cùng lựa chọn quên đi. Căn bản là cô tình nguyện làm vậy, nhưng  hóa ra hắn về nước để trà thù, không chút lưu  tình đem hạnh phúc của cô nhốt xuống 18 tầng địa ngục, ngay cả một cơ hội khiếu nại kêu oan cô cũng không có.

Cô oán, cô giận, cô càng đau lòng! Trái tim cô hiểu rõ nhất một khắc kia cô biết được hóa ra người đau lòng tới cực điểm lại không chảy nước mắt.

Từ hôm tiệc đính hôn cho tới hôm nay, lòng cô đã vỡ thành ngàn vạn mảnh nhỏ, không lưu lại giọt lệ nào! Còn nhớ rõ, sau khi tiệc đính hôn kết thúc Lâm Tuyết quyết định đoạn tuyệt với quá khứ.

Khi bị đưa về Lâm gia, cả người cô đều bị nước cà chua và dịch trứng thấm đẫm, chúng nhanh chóng đông lạnh biến thành băng côn. Đã như vậy Mạc Sở Hàn còn chưa chịu buông tha, hắn ở trước cửa Lâm gia chặn cô, đá cô khỏi xe vứt xuống nền xi – măng lạnh lẽo, dùng mũi giày giẫm lên tay bắt cô mở to mắt.

“Cô có hai con đường để đi: thứ nhất biến thành người điên, thứ hai – biến thành người chết!”

Đôi môi đông lạnh bầm đen, một câu cũng không nói được, chỉ bất đắc dĩ dùng ánh mắt đau thương nhìn người đàn ông ôn nhu từng cùng yêu thương đang bắt mình trả giá.

“Sao, sợ không?” Dưới ánh đèn nê ông mờ tối, hắn cười đến dữ tợn, hình dáng ngũ quan đẹp đẽ quen thuộc bây giờ vặn vẹo đến mức cô không nhận ra. “Cầu xin tôi một tiếng, tôi có thể khai ân để cô làm nô lệ của tôi. Ha ha ha …”

Cô nhắm chặt mắt, muốn xóa đi đoạn kí ức đau đớn tột cùng kia nhưng Lâm Tuyết biết mình không làm được.

Nỗi đau Mạc Sở Hàn gây ra đã khắc sâu vào xương tủy, vĩnh viễn không thể khép lại, cả đời này cô không thoát được bóng ma ám ảnh ấy.

Trong mắt Thư Khả hiện lên một tia bối rối nhưng nhanh chóng chấn định, vuốt vuốt chiếc nhẫn kim cương hồng nhạt cực lớn trên ngón tay, cô ta vừa khoe khoang vừa nói: “Cậu thấy đẹp  không? Anh ấy tặng mình chiếc nhẫn “Vĩnh hằng chi tâm” vì khi anh ấy gặp khó khăn, rất cô độc tôi vẫn ở lại bên cạnh làm bạn với anh ấy. Tôi đối với anh ấy không khác gì không khí, chung hoạn nạn mới đổi được hạnh phúc bên nhau hôm nay. Lâm Tuyết, cậu tỉnh lại đi, hiện giờ anh ấy là người yêu tôi, cho nên một chút nhu tình cũng không thể chia cho …cậu được!”

[Hiện đại] Khế ước quân hôn - Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ