Chương 8: Trở về sẽ xử lý cô !

220 2 0
                                    

Lâm Tuyết liếc Mạc Sở Hàn một cái để tỏ ra mình vẫn nghe hắn nói.

Mạc Sở Hàn chỉ cần thấy cô đang nghe là đã cảm thấy hài lòng rồi, hắn cười  cười nói tiếp: "Tiểu tử ấy nói rằng thắng làm vua thua làm giặc, đã thất bại thảm hại còn muốn người đàn bà bên mình lưu vong ra nước ngoài cùng nhau uống không khí sao? Ha ha, cậu ta nói chỉ cần có bản lĩnh Đông Sơn tái khởi thì hãy đánh lại trọng chấn giang sơn! Đừng lề mề buồn xuân thương thu, thở dài cái gì mà lòng người dễ đổi! Thế giới này chính là như vậy, cá lớn nuốt cá bé, chỉ cường giả mới có tư cách ngồi trên tất cả,  bao gồm cả sự ngưỡng mộ trong lòng đàn bà!"

Lâm Tuyết hơi mở lớn mắt, có lẽ chỉ có kẻ cực đoan như Mạc Sở Hàn mới có thể làm bạn với hắn, đúng là  ngưu tầm ngưu mã tầm mã.

*

Sau nửa giờ đi đường, giữa lúc Mạc Sở Hàn tự nói tự tạo ra bầu không khí  "hòa hợp" thì xe cũng tới nơi, đây là một hội sở giải trí rất lớn có tên " Hoàng Cung ngầm", nơi đây áp dụng chế độ hội viên,  mỗi hội viên nhất định phải đạt mức tiêu phí 5 ngàn vạn đồng mới đủ tư cách trở thành Hội viên vip thẻ vàng, Mạc Sở Hàn là một trong những Hội viên Vip đó.

Xe dừng trước khu đỗ xe dành cho Khách quý, theo sau xe  Mạc Sở Hàn còn có 4 chiếc xe khác.

Khi hắn xuống xe, mười mấy người đàn ông thân thủ tráng kiện lập tức  nhảy xuống từ 4 chiếc xe phía sau, tất cả đều mặc trang phục bó sát màu đen, trong đó có một người còn rất trẻ tầm trên dưới hai mươi tuổi, người thanh niên theo sát Mạc Sở  Hàn có khuôn mặt thanh tú , thần sắc trong  mắt anh ta khiến Lâm Tuyết nhớ tới một người.

Người đó là Vân Phàm - chàng trai tuấn mỹ phong hoa tuyệt đại, ánh mắt của anh ta và  thiếu niên này có chút giống nhau.

Rõ ràng là hai người khác nhau, sao cô lại có cảm giác giống nhau? Ngay cả Lâm Tuyết  cũng thấy khó tin.

"Thôi Liệt, không cần theo sát tôi nữa!"

Mạc Sở Hàn không thích kẻ nào xen vào giữa mình và Lâm Tuyết, từ giờ trở đi, giờ giờ phút phút hắn đều muốn cùng cô như hình với bóng.

"Dạ, thiếu gia!" Thôi Liệt buồn bã lui về sau, thoáng  kéo dài khoảng cách với hắn.

Mạc Sở Hàn ôm eo Lâm Tuyết một cách hài lòng, trong sự vây kín chặt chẽ xung quanh hai người cùng tiến vào "Hoàng Cung ngầm".

Hoàng cung ngầm nằm ở vùng ngoại thành hẻo lánh, thoạt nhìn đê điều chẳng khác gì tòa lô cốt không đáng chú ý, nhưng hai phần ba diện tích của nó nằm dưới lòng đất.

Giống như tên gọi, bên dưới hiển nhiên xa hoa như cung điện, hơn nữa bên trong người đẹp nhiều như mây, quả đúng là chốn thiên đường của cánh đàn ông.

Nhưng hội sở giải trí khổng lồ này không đơn giản như vẻ ngoài của nó, trên thực tế đây là sòng bài lớn nhất thành phố, tám, chín phần mười người đến đây đều là nhân vật quyền quý, giàu có, hiển hách nổi tiếng, khách chơi tình cờ thuận đường ghé vào cũng phải do  Hội viên vip thẻ vàng giới thiệu, nếu không dù có ra tay rộng rãi, nơi đây cũng không tiếp đãi người không rõ lai lịch.

[Hiện đại] Khế ước quân hôn - Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ