Chương 3: Bị chỉnh

7.6K 186 0
                                    

Từ trường kiếm đạo ra, Tiêu Trạch đi thẳng tới ngôi nhà xa xỉ của Lý An Thần ở ngoại ô. Giữa thành lũy tươi xanh đứng sừng sững một ngôi nhà hai tầng màu vàng khảm gạch men sứ, trông thật tầm thường làm sao.

Kẻ đại tầm thường Lý An Thần chỉ còn thiếu nước coi tiền mặt như gạch men dán lên tường để khoe khoang.

Trong phòng khách không hề thua kém ánh vàng rực rỡ của tường bên ngoài, thậm chí còn có phần xa hoa hơn, Lý An Thần đang ngồi trên ghế sô-pha, thao thao bất tuyệt kể chuyện Reventon không đuổi kịp GTR với bạn xấu của mình, nói đến đoạn đặc sắc thì không thèm để ý đến hình tượng, vỗ đùi cười không ngậm miệng lại được.

Bạch Diệc Phong tuy cũng cười theo, nhưng trong lòng căn bản không tin tưởng những lời đó, ngậm thuốc lá, nghịch điện thoại.

Cũng phải, ai mà tin được một chiếc Reventon đẳng cấp, tính năng ưu việt hơn rất nhiều, lại có thể thua GTR, trừ khi kỹ thuật của người điều khiển có vấn đề, trừ khi, nhân phẩm của người điều khiển có vấn đề.

"Cười đã lắm đúng không, nếu nhìn thấy gương mặt xác chết trắng bệch dọa người của Lý An Thần, chắc sẽ còn cười mãnh liệt hơn nhiều." Một giọng nam trầm thấp mang theo ý chế giễu cắt đứt tiếng cười của Lý An Thần.

Lý An Thần nhìn Tiêu Trạch không biết đã xuất hiện ở cửa từ lúc nào, khóe miệng nhếch lên, tám chiếc răng nhỏ ngay ngắn trắng bóc lộ ra, nụ cười tiêu chuẩn của Lý Thị.

Vừa vào trong sân đã nghe hắn quang quác nói lung tung, đôi chân dài rảo bước, Tiêu Trạch đi tới, mặt lạnh nói với Lý An Thần: "Tôi bảo, Lý An Thần, sao cậu không kể với cậu ta lúc sắp đâm xe cậu sợ tới mức suýt nữa đái ra quần."

"Này!" Lý An Thần trừng mắt phản bác, "Ai chứ! Ai sợ tới mức suýt đái ra quần, anh đây mà là người nhát gan như vậy à!"

Bạch Diệc Phong nhìn anh ta, gật đầu không thể phủ nhận. Tiêu Trạch đá văng chân dài của Lý An Thần đang để trên ghế sô-pha, ngồi xuống, ngả người, vẻ mặt thâm trầm.

"Sao vậy, khó chịu khi phải chạy sau mông đàn bà sao? Lúc thua DK cũng không thấy cậu như thế này!" Bạch Diệc Phong rút một điếu thuốc, châm lửa, "Tôi bảo này, có phải cậu vừa ý người ta không, muổn đuổi thì không đuổi kịp, còn bị bỏ lại phía sau, cảm thấy rất mất mặt."

Tiêu Trạch ngậm lấy điếu thuốc, phì phèo nhả khói, nhàn nhạt ném ra một câu, "Nói vớ vẩn gì vậy." Anh đến tên người ta là gì, làm nghề gì cũng không biết, vừa ý cái gì mà vừa ý.

"Vậy cậu làm gì mà mặt như ruộng bậc thang thế." Bạch Diệc Phong nhả ra một vòng khói, cảm thán, "Đàn ông chỉ cần không thua đàn bà ở trên giường, những phương diện khác chẳng là cái gì!"

Tiêu Trạch cất giọng mỉa mai, cười cười, "Trong cơ thể con người có nhiều loại tế bào, có điều tôi nghi ngờ trong cơ thể cậu chỉ có một loại."

"Tinh trùng!" Lý An Thần vạch trần.

"Biến!" Bạch Diệc Phong cho anh một đạp.

Điện thoại trên mặt bàn ầm ĩ reo lên, Lý An Thần cười cười cầm máy, ngắm sắc mặt Tiêu Trạch rồi truyền đạt mệnh lệnh với người ở đầu dây bên kia: "Màu gì à? Xanh da trời? Ừ, tôi thích. Đưa xe đến thẳng chỗ đó, mấy ngày nữa tôi đến lấy, còn chuyện kia, nhất thiết phải làm tốt cho tôi..."

TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ