Chương 18: Kẻ điên

5.4K 152 1
                                    

Giản Ninh như một kẻ điên ra sức ấn Nhan Hoan vào trong xe, "Đi mau, chạy nhanh đi."

"Làm gì vậy? Tớ còn phải thi đấu."

"Quá nguy hiểm, đừng thi nữa, chuyện tiền nong, không còn thiếu nhiều đâu, chưa kịp nói cho cậu biết."

"Không được, đã giao hẹn không thể thay đổi."

"Giao hẹn chó chết gì chứ."

"Giao hẹn đua xe."

"Đua xe cái gì, nhỡ cậu xảy ra chuyện gì thì làm thế nào?" Khóe mắt ngấn lệ, Giản Ninh nói: "Nếu gặp chuyện gì, cả đời này tớ sẽ cắn rứt lương tâm."

"Cậu đang nguyền rủa tớ xảy ra chuyện đấy à? Tớ không phải là trẻ con không biết chừng mực, đưa ra quyết định như vậy là đã suy tính kỹ càng, yên tâm không sao cả. Huồng hồ..." Đuôi lông mày Nhan Hoan hơi nhếch lên, qua kính chiếu hậu trông thấy ở đằng xa Tiêu Trạch đang nhìn cô chăm chú, đè thấp giọng nói: "Đây không phải là lần đầu tiên tớ đua xe."

Hai người vẫn đang giằng co, Đường Kiệt mất kiên nhẫn lầu bầu, "Lằng nhà lằng nhằng, hai cái cô này làm gì vậy."

Dạ Sâm không sốt ruột, con mắt híp lại một nửa nhìn chiếc GTR màu đen, rít thuốc lá.

Nhan Hoan đẩy Giản Ninh ra, xuống xe, cặp mắt đang mãnh liệt nhìn cô chăm chú chợt thu hồi lại theo phản xạ có điều kiện, chạm vào ánh mắt Lãnh Ngự Thần, kéo dài một giây, lại rất tự nhiên thu về.

Dạ Sâm đi đến bên cạnh, mở cửa xe, nói: "Người đẹp, thêm một chút kích thích được chứ?"

"..." Nhan Hoan nhướng mày nhìn hắn.

"Cô biết mà, năm mươi vạn đối với tôi mà nói, không hề có sức hấp dẫn." Ánh mắt vô cùng tà ác vô lễ nhìn vào những bộ phận quan trọng đã được che kín của Nhan Hoan, khóe môi lại nhếch lên thành nụ cười, Dạ Sâm mở miệng, "Tôi muốn cô, ngủ với tôi."

Những lời như vậy mà cũng có thể nói ra khỏi miệng! Hình tượng Dạ Sâm trong lòng Nhan Hoan hoàn toàn biến chất, cái gì mà Chiến thần đua xe đường núi, hắn chính là lưu manh.

"Vẫn là chi phiếu như trước thì tốt hơn." Nhan Hoan đưa lưng về phía hắn, vừa định ngồi vào ghế lái, sau lưng truyền đến thanh âm đùa giỡn càng đê tiện hơn.

"Vẫn là dạng chân nằm trên giường chờ tôi đi."

Lời này đã thành công chọc giận Nhan Hoan, bàn tay cô siết chặt đến nỗi trở nên trắng bệch, cô đứng nguyên tại chỗ bất động. Bọn Đường Kiệt và đám người đi đua xe thừa cơ bỡn cợt, tiếng cười nhạo vang lên không ngớt.

Lãnh Tiểu Mạn cười ha ha nói: "Chị gái này chắc vốn định trèo lên giường của DK, dùng cách này để quyến rũ anh ta, ừm, đúng là rất có nghề."

Tâm tình Tiêu Trạch vốn đã khó chịu, nghe thấy những lời này của cô, lửa nóng từ dưới bốc thẳng lên đầu, hung hăng trừng cô, ba bước đi thành hai bước về phía Nhan Hoan.

Hành động của Tiêu Trạch khiến Lãnh Tiểu Mạn hoàn toàn sững sờ, vô số nghi vấn dấy lên trong đầu.

Hạ Thiệu Nhiên nhìn theo bóng lưng Tiêu Trạch, móc tiền đập lên mui xe, "Cược thêm."

TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ