Xưởng sửa chữa.
Nhan Hoan đang thử xe ở bãi sân sau rộng rãi, mù tịt về công việc kinh doanh, cô không thể giúp gì cho Tiêu Trạch, chỉ có thể yên lặng ở bên anh, ủng hộ anh, cố gắng không quấy rầy anh, giúp anh khôi phục chiếc xe yêu quý.
Giản Ninh mặc đồng phục cảnh sát oai phong đứng bên ngoài quan sát cô, Nhan Hoan chuyển động bánh lái, quay đầu chạy đến chỗ cô bạn rồi dừng lại, xuống xe.
Nhan Hoan nói: "Sao cậu lại tới đây?" Từ khi Lý An Thần đối đầu với Tiêu Trạch, hai người họ chưa từng gặp nhau cũng như nói chuyện điện thoại.
"Không có gì, qua thăm cậu một chút." Giản Ninh tháo găng tay, chạy quanh Reventon một vòng, cười nói: "F-22 [1] trên mặt đất chắc chắn rất trâu bò!"
[1] F-22 Raptor: Máy bay chiến đấu tàng hình.
Có vẻ tâm tình cô bạn không tệ. Nhan Hoan cười nhạt một tiếng, quay mặt sang chỗ khác.
"Nhan Hoan..." Thanh âm vui vẻ ảm đạm đi vài phần, Giản Ninh nhìn bên mặt nghiêng của cô, nói: "Tớ và Lý An Thần chia tay rồi."
Nhan Hoan quay đầu lại nhìn cô, nghi hoặc hỏi: "Chia tay? Không phải đã đến bước bàn chuyện hôn nhân rồi à, sao nói chia tay là chia tay ngay được?"
Giản Ninh không khách khí đặt mông ngồi xuống mui trước giống như răng nanh của Reventon, rầu rĩ nói: "Mấy ngày qua không liên lạc, bởi vì chẳng còn mặt mũi nào mà gặp cậu, tuy thời gian chúng ta quen nhau không phải quá dài, nhưng Giản Ninh tớ thực sự coi cậu như chị em gái. Vào lúc tớ khó khăn nhất, cần tiền nhất, là cậu đã không màng hiểm nguy giúp tớ xoay xở, Giản Ninh tớ không phải người vô lương tâm, cậu đối với tớ tốt như thế nào, tớ đều nhớ rõ!
Chuyện tên khốn bội bạc Lý An Thần đi theo Lãnh Ngự Thần đối phó với Tiêu Trạch cũng là sau này tớ mới biết, nói không được, khuyên nhủ cũng không nghe, thế nên đành phải vạch rõ giới hạn, chia tay thôi."
"Nói chia tay là chia tay, cậu vẫn dứt khoát như vậy." Nhan Hoan không đồng ý với cách làm của bạn, "Cậu có yêu anh ta không?"
Có yêu không?
Yêu không?
Giản Ninh cũng đã từng nhiều lần tự hỏi mình vấn đề này. Cô thở dài, nói: "Khi tình yêu mâu thuẫn với tình bạn, tớ cũng giống đa số những người con gái khác muốn lựa chọn tình yêu, thế nhưng, làm như vậy tớ sẽ rất có lỗi với lương tâm mình, cả đời không thể ngẩng đầu trước mặt cậu, tớ không muốn làm một kẻ hèn hạ có lỗi với bạn bè giống như anh ta."
"Giản Ninh, cậu hành động quá nghĩa khí rồi."
"Dù sao bọn tớ cũng đã chia tay, giờ có nói gì cũng vô dụng." Giản Ninh đi tới khoác vai Nhan Hoan, hào sảng nói: "Haiz! Đừng nói những chuyện này nữa, chúng ta đi uống rượu."
Hai người đi ăn cơm, uống rượu, sau đó tiếp tục chiến đấu ở chiến trường T98. Bạch Diệc Phong biết chuyện Giản Ninh đã chia tay Lý An Thần, anh ta ôm vai cô an ủi: "Cảnh sát Giản, Giản đại mỹ nữ, thực ra tôi thầm mến em từ rất lâu rồi."
"Thôi đi, cái tên trăng hoa nhà anh!" Giản Ninh đưa tay đẩy anh ta ra, chạm cốc với Nhan Hoan.
Bạch Diệc Phong bĩu môi, cặp mắt sắc sảo bắt gặp Lãnh Ngự Thần cùng một cô gái xinh đẹp đi từ trên tầng hai xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu Ngôn
RomanceTác giả: Nhan Tiểu Ngôn Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: lacduongthiencac.wordpress.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: Full ( 69 chương) Truyện Truy Đuổi của tác giả Nhan Tiểu Ngôn là thể loại ngôn tình kèm theo những màn đua xe trong thế giớ...